8 tuổi biết lái trộm ô tô

Thứ Sáu, 02/06/2017, 16:24
Chuyện tưởng như đùa lại là thật. Một bé trai 8 tuổi ở bang Ohio, Mỹ, vì thương em gái 4 tuổi bị đói nên đã lén lấy chìa khóa ô tô trong khi bố mẹ đang ngủ để chở em đến cửa hàng McDonald mua bánh burger.


Ai đã dạy cậu bé biết cách điều khiển ô tô? Không ai dám dạy lái xe cho một cậu nhóc 8 tuổi cả. Vậy mà, chỉ bằng cách học lỏm trên mạng, cậu bé đã lái ô tô thành công trên quãng đường đến tiệm bánh, khiến nhân viên cửa hàng vô cùng bất ngờ. 

Cảnh sát Jacob Koehler.

Họ nghĩ đây là một trò đùa có sự sắp đặt của người lớn nào đó phía sau, nhưng đến khi cậu bé hồn nhiên moi tiền từ trong con lợn tiết kiệm ra để thanh toán phần ăn, thì các nhân viên của McDonald mới tá hỏa gọi điện cho cảnh sát khu vực.

Cảnh sát Jacob Koehler, người trực tiếp đứng ra xử lý vụ việc với tài xế nhí đặc biệt này. Cậu bé hồn nhiên cho biết cậu đã học lỏm từ các clip hướng dẫn dạy lái xe trên mạng. Vận dụng trí nhớ, cậu đã điều khiển chiếc xe đi qua quãng đường dài 2,5 km mà không hề vi phạm Luật giao thông. Sau khi hay tin, bố mẹ cậu bé đã đến đồn cảnh sát đón con trong sự ngỡ ngàng và sửng sốt. Rất may, cậu bé không phải chịu bất cứ án phạt nào.

Qua sự việc hy hữu này, cảnh sát Jacob đã gửi lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh hãy cẩn thận trong việc trông nom con cái để không xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Thảo Anh
.
.
.