Trung Quốc:

Công khai giá bán thân của các sao tour cao nhất hơn 16 tỷ đồng/3 ngày

Thứ Ba, 18/06/2013, 10:35

Trong danh sách "đi khách" của các sao nữ Hoa ngữ do một cư dân mạng tiết lộ mới đây cho thấy, đáng chú ý có tên của một số gương mặt quen thuộc trong làng giải trí cùng những con số thu nhập khủng sau màn tiệc vui vẻ và thác loạn.

Đơn cử như nữ siêu mẫu, diễn viên đến từ Đài Loan Lâm Chí Linh giá 5 triệu tệ (16,6 tỷ đồng) cho 3 ngày đi khách, nữ diễn viên đại lục Đào Địch 80.000 tệ cho 1 ngày đi khách.

Lâm Chí Linh từng được nhắc đến là người có giá đi khách cao hàng đầu trong làng người mẫu Đài Loan. Trung bình đối  với một người mẫu có giá khoảng 2.000 tệ (6,6 triệu đồng), thì giá của Lâm Chí Linh phải lên đến hàng triệu tệ.

Trước đó, Lâm Chí Linh từng đi khách ở Las Vegas, Mỹ và gặp sự cố khi tiếp khách tại đây. Vụ việc này có lẽ không còn xa lạ gì đối với dư luận Trung Quốc.

Người ta thường bắt gặp Lâm Chí Linh xuất hiện bên các đại gia tại các quán bar cao cấp từ Hồng Kông, Đài Loan, Thượng Hải. Muốn ăn tối với Lâm Chí Linh, các đại gia phải bỏ ra hơn 1 triệu đô la Hồng Kông - tương đương 129.000 USD. Lâm Mỹ Linh luôn cao giá nhờ có đôi chân dài miên man, thẳng tắp, khuôn mặt sắc sảo và quyến rũ đầy chất Á Đông.

Ngoài là siêu mẫu thì cô còn là một doanh nhân học thức với hai bằng ĐH. Cô từng tham gia nhiều bộ phim "bom tấn" thời gian gần đây, mới nhất là vai Tiểu Kiểu trong Đại chiến xích bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Cô được giới phê bình đánh giá là "tròn vai" ở vai diễn này. Cô cũng nổi tiếng hơn nhờ scandal tình ái với thành viên trụ cột ban nhạc F4 ( Đài Loan) Ngôn Thừa Húc.

Người quản lý kiêm môi giới bán dâm

Theo thông tin cung cấp từ phóng viên một hãng truyền thông của Hồng Kông sau khi thâm nhập thực địa tại Bắc Kinh mới đây cho biết, chính mắt anh này đã chứng kiến một nữ diễn viên nổi tiếng đang biểu diễn tiết mục múa thoát y phục vụ khách hàng tại bữa tiệc của một công ty.

Phóng viên này còn tiếp cận được với một người họ La khi người này tự xưng là quản lý của một số ngôi sao. Theo vị này thì đa số người quản lý của các sao đều là những người hai mặt: "Một mặt họ giúp các sao trực tiếp tham gia biểu diễn kiếm tiền, quay phim truyền hình hay điện ảnh, và một mặt là biến các sao thành món hàng giải trí tươi mát cho các đại gia lắm tiền hám của lạ".

Cũng theo người quản lý trên tiết lộ, có không ít những quản lý sao vừa có nghĩa vụ hỗ trợ các sao kiếm tiền và bản thân họ cũng đóng vai là những "tú bà" trong việc giúp sao tăng thêm thu nhập. Những việc làm của các "tú bà" đội lốt quản lý khi giúp các sao tăng thu nhập bằng những việc như đi khách, cùng ăn, cùng chơi hoặc thậm chí ngủ cùng khách.

Lâm Chí Linh và thông tin giá đi khách 16 tỷ đồng.

Tứ đại Hoa đán Hồng Kông trong danh sách đi khách

Trong số những gương mặt mới lộ diện gần đây nhất bao gồm hai mỹ nhân trong số Tứ đại Hoa đán của Hồng Kông như Thích Vy hay Giang Ngữ Thần.

Nữ diễn viên Hồng Kông 8x xinh đẹp Thích Vy từng dính bê bối tình dục với đạo diễn Phùng Tiểu Cương, trong khi Giang Ngữ Thần với gương mặt thuần khiết và thân hình nóng bỏng luôn đi kèm với những scandal tình ái cùng hoàng tử nhạc pop xứ Đài là Châu Kiệt Luân.

Đã từng xuất hiện một bảng giá cho thấy, giá của hai người đẹp này được định giá ở mức 800.000 HKD (2,1 tỷ đồng). Mới đây nhất từng có một đại gia Đài Loan đã bỏ ra 4 triệu tệ khi nhờ một người môi giới giới thiệu cho vị này vui vẻ cùng một trong những mỹ nhân như Lưu Diệc Phi (người nổi tiếng trong các bộ phim cổ trang Thần điêu Hiệp nữ, Thiên long Bát Bộ), Thích Vy hoặc Giang Ngữ Thần, tuy nhiên những người đẹp này đều từ chối.

Trong cuộc điều tra của cảnh sát Đài Loan sau khi Tiêu Y Đình bị bắt, hàng loạt những tên tuổi như Xa Thi Mạn, Từ Tử San và cả Lâm Chí Linh bị cho là có liên quan đến hoạt động bán dâm đã làm chấn động ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ.

Trước đó, báo chí công khai giá ăn tối với các sao có tiếng như sau: Từ Hy Viên ( từng tham gia phim Vườn sao băng) với giá 116.000 USD/lần. Lý Gia Hân có giá 8.000 USD. Nữ diễn viên Đại lục Châu Tấn bằng giá là 8.000 USD…Sau ăn tối là trò gì thì chỉ Chúa mới biết…

Trường Minh (tổng hợp)
.
.
.