Cuộc chơi mới của hai "bố già" U90

Thứ Ba, 19/01/2016, 16:57
Thông tin về đám cưới sắp tới của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch (84 tuổi) với vị hôn thê Jerry Hall (59 tuổi), và quyết định rao bán biệt thự của ông trùm Playboy Hugh Hefner (89 tuổi) đang khiến dư luận coi đây là cuộc chơi mới của 2 "bố già" U90.

Bởi tới ngày 9-4, ông Hugh Hefner sẽ bước sang tuổi 90 và người đàn ông này từng tuyên bố, đàn bà, nhất là ở tư thế khoả thân, chính là sự tương phản trung thực nhất của đàn ông. Theo tờ Telegraph, ông trùm Playboy đã quyết định rao bán biệt thự trên đồi Holmby ở thành phố Los Angeles, Mỹ với giá 200 triệu USD. Nhưng theo giới chuyên gia bất động sản, sức hấp dẫn của biệt thự này không còn cao như trước bởi tòa nhà đang xuống cấp và thiết kế đã lỗi thời.

Hơn nữa, ông trùm Playboy lại đưa ra quá nhiều quy định để bán biệt thự này nên giá chỉ vào khoảng 80-90 triệu USD. Được biết, ông Hugh Hefner yêu cầu phải được ở lại biệt thự rộng hơn 20.000m2 với 29 phòng (dù đã bán) cho tới khi qua đời. Người mua bị cấm tham quan phòng ngủ của ông trùm Playboy và muốn được chôn ở nghĩa trang Westwood, bên cạnh mộ của nữ minh tinh Marilyn Monroe khi qua đời.

Quyết định kể trên được đưa ra khi tạp chí Playboy sẽ không đăng ảnh phụ nữ khỏa thân 100% trên sản phẩm của mình và đây là một phần trong kế hoạch tái thiết kế dự kiến được thực hiện từ tháng 3-2016. Giới truyền thông từng đăng tải những thú vui khác người của ông trùm Playboy và ông Hugh Hefner đã sống hết mình với những thú chơi độc đáo. Như chỉ ăn các món được chế biến bởi các đầu bếp tại biệt thự Playboy. Và nếu buộc phải ăn ở nhà hàng, ông Hugh Hefner sẽ yêu cầu mang thức ăn từ nhà tới.

Trùm truyền thông Rupert Murdoch và vị hôn thê tương lai.

Gần 9 năm trước (tháng 6-2007), cuộc sống cuồng nhiệt và hoang dã của ông Hugh Hefner đã được đưa lên màn ảnh rộng. Và cựu người mẫu Playboy Holly Madison từng tuyên bố, ông Hugh Hefner muốn chi 3 triệu USD để giữ cô ở lại lâu đài Playboy, nhưng bất thành. Holly Madison cũng từng cáo buộc ông Hugh Hefner xung quanh cuộc sống sa đọa trong cuốn "Sâu bên dưới hang thỏ: Cuộc phiêu lưu tò mò và câu chuyện cảnh báo của nàng thỏ Playboy".

Còn theo thông báo ngắn gọn trên tờ Daily Mail và Times của Anh hôm 11-1, tỷ phú Rupert Murdoch vừa chính thức tuyên bố, sẽ kết hôn với diễn viên kiêm người mẫu Jerry Hall, nhưng chưa tiết lộ ngày chính thức tổ chức hôn lễ. Giới truyền thông cho biết, cặp đôi này mới quen nhau mấy tháng và xuất hiện cùng nhau ở giải chung kết Rugby World Cup tại London, và lễ trao giải Quả cầu vàng 2016 tổ chức tại Beverly Hills.

Đây là lần đầu tiên ông Rupert Murdoch công khai quan hệ mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân 14 năm với người vợ thứ ba là bà Wendi Deng (Đặng Văn Địch) năm 2013. Dư luận quan tâm tới cuộc hôn nhân lần thứ 4 của tỷ phú Rupert Murdoch bởi ông có 6 người con với 3 người vợ trước, và bà Jerry Hall tuy chưa lấy chồng lần nào, nhưng có 4 người con với ông Mick Jagger, một rocker của nhóm Rolling Stones. Và theo lý thuyết, bà Jerry Hall có quyền thừa kế khối tài sản khủng của ông Rupert Murdoch sau kết hôn.

Ông Hugh Hefner và các người mẫu Playboy trong một buổi tiệc.

Giới truyền thông từng đưa tin, ông Rupert Murdoch đã sửa di chúc để chia số tài sản khổng lồ, tránh để 6 người con của mình rơi vào những vụ kiện tụng vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc một khi qua đời. Và sau lần lên xe hoa thứ 4, nhiều khả năng ông Rupert Murdoch lại phải sửa di chúc một lần nữa.

Được biết, trước khi cưới vợ lần thứ ba, 2 người đã ký một thỏa thuận tiền hôn nhân về vấn đề tài sản nếu có ly dị. Và từ giữa năm 2015, ông Rupert Murdoch đã từ chức CEO tại 21st Century Fox để nhường lại cho 2 con trai Lachlan và James. Gần 2 năm trước (cuối tháng 3-2014), Lachlan và James đã được ông Rupert Murdoch đưa trở lại vị trí lãnh đạo cao cấp trong đế chế truyền thông News Corporation.

Theo đó, Lachlan trở thành đồng Chủ tịch không điều hành của News Corporation và 21st Century Fox, còn James được chỉ định làm đồng CEO tại 21st Century Fox. Và đây được coi là động thái chuẩn bị hậu sự và diễn ra sau gần 1 năm ông Rupert Murdoch đệ đơn ly dị (13-6-2013) bà Wendi Deng. Xứ sở sương mù từng quan tâm tới thông tin nói về nghi án tình ái giữa cựu Thủ tướng Anh Tony Blair với bà Wendi Deng.

Quốc Dũng
.
.
.