“Đột nhập” công xưởng sản xuất búp bê tình dục lâu đời nhất Nhật Bản

Thứ Năm, 23/03/2017, 09:00
Được thành lập từ năm 1977, Orient Industry được biết đến là công ty sản xuất búp bê tình dục (love doll) đầu tiên ở “đất nước mặt trời mọc”. Mỗi năm, công xưởng này cho ra đời khoảng 500 “em” búp bê với đủ mọi kích thước, chất liệu… Tất cả đều có đặc điểm chung là “rất gợi tình”.


Mỗi năm "xuất xưởng" 500 nàng búp bê xinh đẹp

Công xưởng sản xuất búp bê tình dục không dành cho người yếu tim bởi khi bước vào đây, mọi người sẽ nhìn thấy mô hình khuôn mặt, thân người, tay, chân của búp bê nằm rải rác ở khắp mọi nơi. Những công nhân của xưởng sản xuất làm việc theo từng công đoạn riêng.

Ở một góc công xưởng, những nghệ sỹ trang điểm đang tô son, chuốt mascara lên mi cho những “em” búp bê có kích thước giống như người thật. Phía đằng xa, những công nhân khác đang tỉ mẩn gọt lại đôi chân cho búp bê được treo trên móc kim loại.

Khu trưng bày sản phẩm của Orient Industry có rất nhiều loại búp bê với kích cỡ khác nhau. Các “em” được đặt ở nhiều vị trí với các tư thế gợi cảm như nằm trên giường, ngồi trên ghế, thậm chí là đứng trong tư thế “nhạy cảm” như gái mại dâm hành nghề ở phố đèn đỏ.

Quá trình sản xuất búp bê tình dục phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ.

Búp bê giả bằng chất liệu silicon được sản xuất ở Orient Industry từ cuối những năm 70 của thế kỷ trước. Khoảng 500 nàng búp bê xinh đẹp được sản xuất ở Orient Industry mỗi năm, chi phí đắt nhất của cô em “sang chảnh” lên đến 600 nghìn yên (khoảng 6.000 USD).

Quá trình sản xuất các “em” búp bê không hề đơn giản, phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau như đúc, sơn, cùng một chuỗi chi tiết đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ. 

Một công nhân của Orient Industry cho biết, phải mất từ bốn đến năm tuần để hoàn thiện một con búp bê bởi có rất nhiều bộ phận được sản xuất riêng lẻ, sau đó ghép lại. Những búp bê “siêu mẫu” làm bằng chất liệu silicon giá thành cao có đến 35 khớp nối để có thể di chuyển.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng là người khuyết tật

Website của Orient Industry thu hút khá đông lượng truy cập mỗi ngày. Ngay giao diện chính của trang web có những lời quảng cáo rất hấp dẫn như: “Orient Industry cho ra đời búp bê tình dục hoàn hảo nhất. 

Với chất liệu silicon cao cấp, búp bê tình dục sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời. Quý khách có thể sở hữu búp bê tình dục Nhật Bản ngay trong ngày vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển và giao hàng trên toàn thế giới.

Người khuyết tật khi mua búp bê tình dục của Orient Industry sẽ được giảm giá.
Trải nghiệm với sản phẩm của Orient Industry, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt, tuyệt vời hơn so với búp bê tình dục ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Đó thực sự là một kiệt tác nghệ thuật, thiết kế đẳng cấp và phong cách. Chúng tôi có thể giúp quý khách lựa chọn người tình hoàn hảo nhất từ kích cỡ ngực đến màu tóc, mắt và nhiều hơn thế nữa”.

Đại diện công ty Orient Industry cho biết, ý tưởng ban đầu sản xuất búp bê tình dục nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là người khuyết tật - những người luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti nên khó tìm được bạn tình.

Hiện nay, đối tượng khách hàng của công ty rất rộng, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, Orient Industry luôn có chính sách ưu đãi và hỗ trợ cộng đồng người khuyết tật. Theo đó, những người khuyết tật khi mua sản phẩm sẽ được giảm giá và tư vấn miễn phí các vấn đề xoay quanh tình dục.

Theo phân tích của Orient Industry, hầu hết những người mua búp bê tình dục là đàn ông độc thân, khoảng 60% trong số đó trên 40 tuổi. Trong thời kỳ công nghệ số, việc kinh doanh búp bê tình dục có “đất” để phát triển khi người mua hàng online có thể giấu tên và danh tính của mình. 

Cô em “156” là thuật ngữ mà nhiều người dân Trung Quốc dùng để nói về những con búp bê có chiều cao 1m56 như người thật. Sử dụng búp bê làm con gái, bạn bè, bạn tình... đang là trào lưu khá phổ biến ở Trung Quốc trong thời gian gần đây. 

Một trong những nguyên nhân của hiện tượng này được cho là do sự mất cân bằng giới tính nghiêm trọng ở Trung Quốc. Một chuyên gia trong thị trường búp bê silicon cho biết, hiện có hơn 50 loại búp bê trên thị trường Trung Quốc. Ước tính, thị trường đồ chơi tình dục ở Trung Quốc mang lại doanh thu lên đến 10 tỷ bảng Anh mỗi năm.

Tường Phạm (Tổng hợp)
.
.
.