Dùng máy phát hiện nói dối kiểm tra bạn trai

Thứ Ba, 22/07/2014, 21:00

Do mắc hội chứng hiếm nên cô Debbi luôn có cảm giác chồng sắp cưới đang phản bội mình. Cô thậm chí còn sử dụng cả máy phát hiện nói dối để... giữ chồng.

Không được nhìn phụ nữ khác trên tivi hay trong tạp chí

Phụ nữ khi yêu thường có tính ngờ vực và ghen tuông vô lối. Cô Debbi Wood, 42 tuổi, người Anh chỉ là một trong số những phụ nữ hay ghen nhưng thói quen xấu này đã trở thành một căn bệnh khiến cô luôn muốn kiểm soát tối đa mọi hành động của chồng sắp cưới.

Cô hiện đang sống chung với chồng sắp cưới là anh Steve Wood, 30 tuổi tại một căn hộ ở hạt Leicester, Anh Quốc. Mặc dù đã có hơn 2 năm yêu nhau nhưng cô Debbi luôn cảm thấy nghi ngờ về lòng chung thủy của chồng sắp cưới. Cô bắt anh Steve sử dụng máy phát hiện nói dối để kiểm chứng lòng chung thủy mỗi khi anh ta rời khỏi nhà.

Mọi cuộc gọi, tài khoản email hay sao kê ngân hàng của anh đều bị vợ chưa cưới kiểm soát triệt để. Mỗi ngày, cô Debbi đều kiểm tra vài lượt với hy vọng tìm ra bằng chứng ngoại tình của anh Steve.

Thậm chí, sự ghen tuông vô lối còn lên tới đỉnh điểm khi cô Debbi còn cấm đoán anh Steve không được xem phụ nữ trên tivi hay trong tạp chí vì lo sợ anh sẽ bị xao nhãng bởi những người đẹp khác.

Cô Debbi được chẩn đoán mắc Hội chứng Othello. Đây là căn bệnh cực hiếm, gây ra sự nghi ngờ, và hoang tưởng. Người mắc bệnh này thường tự nghĩ rằng, một nửa còn lại đang lừa dối mình mặc dù không có bằng chứng hoặc sự thật không phải là như vậy. Và trong số những bệnh nhân mắc hội chứng này thì chỉ có cô Debbi là thuộc loại "ghen giữ chồng".

"Hoạn Thư" hiện đại bắt chồng sắp cưới sử dụng máy phát hiện nói dối mỗi khi anh ra khỏi nhà một mình.

Trước khi đến với mối tình hiện tại, cô Debbi từng có một quãng thời gian êm đẹp bên người khác. Tuy nhiên, cuộc tình kéo dài nhiều năm tan vỡ đã gây ra chấn thương tâm lý nặng nề, mà nó chính là nguyên nhân dẫn tới Hội chứng Othello mà cô Debbi đang mắc phải.

Mặc dù hiện tại cặp đôi vẫn chưa chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp nhưng cô Debbi đã tự đổi họ theo anh Steve với hy vọng xúc tiến khẩn trương cho cuộc hôn nhân mà cô hằng mong đợi.

Khủng bố bạn trai cũ bằng điện thoại, thư tay, email…

Níu kéo đôi khi cũng là một cách để gìn giữ tình yêu nhưng đến mức cuồng nhiệt như Linda Murphy, cô gái khủng bố hơn 77.000 cuộc điện thoại trong 1 tuần cho người yêu cũ thì quả là điều mà hiếm ai có đủ kiên nhẫn và sức lực để làm được.

Theo tờ World News Daily Report, chị Linda Murphy, 28 tuổi, sống tại bang New Mexico, Mỹ đã bị thành phố Albuquerque bắt giữ sau khi khủng bố tinh thần người yêu cũ. Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, cô đã gọi cho anh William Ryans tổng cộng 77.639 cuộc điện thoại. Cũng trong khoảng thời gian đó, cô còn gửi cho William 1.937 email, 41.229 tin nhắn, 217 bài hát qua tin nhắn và 647 bức thư.

Được biết, trước khi chia tay với mối tình kéo dài 3 tuần, Linda từng có biểu hiện của hành vi ép buộc. Linda thừa nhận, cô đã dùng 3 điện thoại cùng lúc để gọi 24 giờ mỗi ngày vào số điện thoại di động, điện thoại nhà và nơi làm việc cho anh William. Để giữ tỉnh táo, không buồn ngủ trong suốt 1 tuần liền và có đủ sức để gọi không ngừng cho người yêu cũ, Linda đã uống rất nhiều đồ uống tăng lực cũng như thuốc kích thích.

Ông J.D. James Kilroy, Luật sư của anh William cho biết, anh ta đã không thể ngủ, làm việc và làm bất cứ việc gì trong hơn 1 tuần lễ. Anh cũng cảm thấy mệt mỏi và bị quấy nhiễu quá mức. Hiện anh mong muốn cô Linda sớm được điều trị tinh thần và tránh xa được người phụ nữ này

Lai Nguyễn
.
.
.