Livestream bán nhà

Thứ Hai, 07/08/2017, 11:31
Facebook giúp kết nối mọi người ở khắp mọi nơi. Và ở nước Anh, Facebook đã thay đổi cả cách người ta mua bán nhà cửa.


Bà Shanty Helim chính là chủ sở hữu của ngôi nhà đầu tiên được bán với giá 467.000 bảng Anh nhờ thông qua ứng dụng livestream (phát video trực tiếp) trên tài khoản Facebook cá nhân của mình.

Ảnh minh họa

Căn nhà của bà Shanty Helim  ở  Rainham, phía đông London. Bà đã quay livestream trực tiếp hơn 25 phút về ngôi nhà gỗ với 3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, sân vườn… Chương trình phát sóng hôm ấy đã thu hút hơn 60.000 lượt xem và theo dõi, người ta mời nhau tham gia xem livestream giới thiệu về ngôi nhà của bà. Sau đó, bà Helim đã nhận được rất nhiều tin nhắn trên Facebook hỏi thăm về căn nhà.

Bà Shanty Helim - chủ nhân của căn nhà với giá bán 467.000 bảng Anh mà không phải tốn đồng nào cho môi giới.

Và chỉ sau 12 ngày rao bán, có 3 người chào mua ở mức giá hợp lý, bà Helim đã đồng ý bán  với giá 467.000 bảng Anh. Mọi thủ tục diễn ra hết sức nhẹ nhàng và đơn giản. Bà không cần phải nhờ vả đến bất cứ một đối tượng môi giới bất động sản nào. Và chính người mua cũng được tận mắt xem những góc quay trực tiếp về căn nhà, để họ cân nhắc đưa ra quyết định.

Chính bà Helim cũng rất bất ngờ, vì không nghĩ căn nhà lại được bán với mức giá hợp lý và nhanh đến vậy. Qua đây, bà khuyến khích những ai đang có ý định rao bán nhà cửa hãy làm như cách của bà, để có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Bà Shanty Helim - chủ nhân của căn nhà với giá bán 467.000 bảng Anh mà không phải tốn đồng nào cho môi giới 
Hải Tú (theo metro.co.uk)
.
.
.