Một “dâm quan” Trung Quốc lập kỷ lục vì có 140 nhân tình

Thứ Năm, 08/08/2013, 16:16

Khi cả thế giới vẫn chưa hết sốc bởi các vụ bê bối tình dục diễn ra liên tiếp trong thời gian qua ở Trung Quốc thì mới đây, theo báo cáo từ Chính phủ Trung Quốc, một tham quan tỉnh Giang Tô vừa lập "kỉ lục" về số lượng bồ nhí sau khi vỡ lở bê bối ông này có tới 140 nhân tình.

Chân dung vị dâm quan.

Tờ Qingdao Financial Daily của Trung Quốc nêu rõ vị tham quan này tên là Xu Qiyao, cựu Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Giang Tô. Theo trích dẫn của tờ này, một trong những tình nhân của ông Xu đã yêu cầu người tình xin việc cho con gái mình sau khi cô gái tốt nghiệp trung học. Sau đó, ông này "thu nạp" luôn cô gái vào danh sách nhân tình của mình.

Và đặc biệt, trong một lần nhậu say, vị dâm quan trác táng còn vỗ ngực khoe khoang và tự hào về việc này với bạn bè. Ông này thậm chí còn trơ trẽn so sánh khả năng và kỹ năng tình dục của bà mẹ và cô con gái.

Tuy nhiên, một số người không ấn tượng lắm với kỷ lục về số lượng nhân tình mà cựu Giám đốc họ Xu sở hữu vì họ cho rằng, "số lượng" không quan trọng bằng "chất lượng".

Theo Zhang Zonghai, cựu Giám đốc Ban tuyên truyền của Trùng Khánh thậm chí đặt ra 3 tiêu chuẩn tuyển bồ bao gồm: phải tốt nghiệp đại học, còn độc thân và cuối cùng phải xinh đẹp, quyến rũ.

Theo ước tính của Wu Changchen, một giáo sư người đứng đầu chịu trách nhiệm trong việc sửa đổi luật hôn nhân của Trung Quốc, khoảng 95% cán bộ bị điều tra tham nhũng đã duy trì mối quan hệ với người phụ nữ khác, ngoài người vợ chính thức

X.Q.
.
.
.