Người ngoài hành tinh là có thật và đang muốn “lai giống” với con người?

Thứ Hai, 20/02/2017, 10:41
Lâu nay, vấn đề người ngoài hành tinh có tồn tại hay không vẫn là một vấn đề tranh cãi không có hồi kết. Mới đây, tại một hội nghị chuyên đề về người hành tinh ở Úc, một phụ nữ tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Họ đã lấy trứng của cô để thực hiện một chương trình bí mật nhằm tạo ra giống loài lai giữa con người và người ngoài hành tinh.


Người phụ nữ không cho phép tiết lộ danh tính, chỉ được biết đến với tên Anna. Cô cho biết đã bị bắt lên một chiếc tàu vũ trụ và các cuộc giải phẫu cướp trứng đã được thực hiện ở đó.

Anna không phải là trường hợp đầu tiên hay duy nhất. Cô chỉ là một trong hàng ngàn người, bao gồm cả bác sĩ, luật sư, phi công... tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Anna nói: “Họ muốn một vài sự hỗ trợ với dự án lai của mình nên đã chọn tôi. Tôi biết rõ người nào tôi nói và người nào tôi không nói bởi vì tôi có thể nói ai đã sẵn sàng với thông tin đó và ai không. Tôi không muốn làm mọi người hoảng sợ”.

Người phụ nữ đã tiết lộ câu chuyện của mình tại một hội nghị thế giới đầu tiên với mục đích nói cho nhân loại biết về chương trình bắt cóc của người ngoài hành tinh.

Hội nghị mang tên Close Encounters Conference được tổ chức tại Byron Bay, New South Wales, Úc vào ngày 15 và 16-1 vừa qua đã tập hợp những người có kinh nghiệm chạm trán với người ngoài hành tinh, cùng chia sẻ những câu chuyện của họ.

Một khảo sát cho biết có gần 3.000 người tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Khảo sát là sự phối hợp thực hiện giữa Tổ chức Nghiên cứu chạm trán ngoài trái đất Edgar Mitchell (FREE), được thành lập bởi một phi hành gia đã từng đặt chân lên mặt trăng.

Thay đổi nhận thức

Luật sư kiêm chuyên gia nghiên cứu những cuộc tiếp xúc người ngoài hành tinh, bà Mary Rodwell nói người ta thường hiểu rằng bị người hành tinh bắt cóc là điều xấu. Nhưng thực tế, 85% những người từng chạm trán với người ngoài hành tinh cho biết đã có những trải nghiệm tích cực.

Bà Rodwell cũng là một diễn giả chính tại Hội nghị Close Encounters Conference. Bà kể về những trường hợp chạm trán người ngoài hành tinh được những người tham gia khảo sát kể lại. Trong đó, có một bác sĩ trước đây vốn cho chuyện người ngoài hành tinh là nhảm nhí. “Cô ấy đã có một trải nghiệm làm đảo ngược nhận thức. Và sau sự kiện đó, thế giới quan của cô ấy đã thay đổi và cách chữa bệnh của cô ấy cũngkhác đi. Cô ấy chữa bệnh bằng năng lượng”, bà Rodwell nói.

Bà Rodwell tại hội nghị về người ngoài hành tinh. 

Rodwell cho biết có rất nhiều người cũng từng phản đối thuyết người ngoài hành tinh trước khi họ chạm trán với những sinh vật ngoài trái đất. Một trong số đó là luật sư Ray Hernandez ở Miami (Mỹ). Ông Ray trước đó hoàn toàn phản đối chuyện người ngoài hành tinh, cho đến khi vợ chồng ông và con gái tận mắt chứng kiến UFO bay ngang nhà mình vào một đêm nọ. “Một nguồn năng lượng kỳ lạ đã truyền xuống và chữa lành con chó sắp chết của họ”, Rodwell nói.

"Từ đó, Ray quyết định dùng quãng đời còn lại để đi làm chứng sự thật về người ngoài hành tinh. Ông ấy không quan tâm người ta sẽ nghĩ gì về mình, vì đó chính là trải nghiệm của bản thân ông. Những gì ông ấy phát hiện, cũng như tôi, là có hàng triệu người cũng từng gặp người ngoài hành tinh hoặc UFO nhưng không dám nói, vì sợ bị người khác cho là điên khùng. Vì vậy, hội nghị này là dịp để mọi người có thể nói ra”, bà Rodwell nói. Bà Rodwell tin các vụ chạm trán người ngoài hành tinh nằm trong “chương trình mở mang nhận thức cho loài người” của các sinh vật ngoài hành tinh.

Lúc đầu, người ta thường sợ hãi sau khi gặp người ngoài hành tinh vì không biết điều gì sẽ tiếp diễn, nhưng sau đó họ sẽ phát triển những nhận thức và khả năng mới. Họ biết rằng mình có khả năng chữa bệnh bằng năng lượng. Họ sẽ giảm niềm tin vào chủ nghĩa duy vật và muốn sống một đời sống đạo đức hơn. Họ có thể kết nối với vạn vật.

Mối quan tâm của Liên Hiệp Quốc

Trong thực tế, UFO là một vấn đề được LHQ cực kỳ quan tâm, theo những tài liệu từ năm 1978 được WikiLeaks tiết lộ vào tháng 5-2016.

WikiLeaks đã công bố hơn nửa triệu tài liệu của Bộ Ngoại giao Mỹ từ năm 1978 đến nay, cho biết chi tiết mối quan tâm của các quốc gia trên khắp thế giới về vấn đề UFO, trong đó có nỗ lực của Thủ tướng Grenada về việc tổ chức một ủy ban ở LHQ để nghiên cứu về UFO.

Báo Điện tín ngày 14-7-1978  cho biết nhà sản xuất Lee Speigel (hiện là phóng viên của Huffington Post) đã từng tổ chức một hội thảo về UFO tại LHQ với sự tham gia của các chuyên gia quân sự, vũ khí, các nhà khoa học hàng đầu và Tổng thư ký LLHQ  khi đó là ông Kurt Waldheim.

Tiết lộ của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada

Tháng 4-2015, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer từng khiến dư luận thế giới xôn xao khi tuyên bố rằng chính phủ các nước trên thế giới đang cố tình che giấu sự thật về các dạng sinh vật sống ngoài hành tinh đang tồn tại trong thế giới loài người.

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer nói rằng có ít nhất 4 loại người ngoài hành tinh đã đến thăm trái đất. (Ảnh chụp màn hình Youtube)

Ông Paul Hellyer, 91 tuổi, giữ chức vụ Bộ trưởng Quốc phòng Canada từ năm 1963 đến 1967. Trong một bài diễn văn tại Trường đại học Calgary ngày 18-4-2015, ông Hellyer kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới nên thừa nhận rằng: các dữ liệu về người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định đã bị giấu đi và có ít nhất 4 loại người ngoài hành tinh đã từng đến thăm trái đất.

Ông Hellyer cho biết phần lớn các phương tiện truyền thông đều không được tiếp cận với các tài liệu thật sự. Thực tế, vị cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada đã bắt đầu nói về sự tồn tại của người ngoài hành tinh từ năm 2005. Theo ông Hellyer, người ngoài hành tinh đã hiện diện tại trái đất hàng ngàn năm trước và họ không mấy hài lòng với cách con người chúng ta sinh sống. Ông nói: “Chúng ta đã dành quá nhiều thời gian cho chiến tranh, chúng ta tốn quá nhiều tiền vào chi phí quân sự và không đủ lương thực để nuôi sống người nghèo cũng như chăm sóc những người vô gia cư và bệnh tật.”

Năm 2014, cựu Bộ trưởng Hellyer đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp trong chương trình SophieCo của Đài Truyền hình Russia Today (RT). Ông cho biết người ngoài hành tinh đang song hành cùng nhân loại ngày nay. Tuy nhiên, họ từ chối chia sẻ các kỹ thuật hiện đại của họ đến khi nào con người thay đổi sự ô nhiễm môi trường và chấm dứt chiến tranh.

Một số nhân vật nổi tiếng khác cũng từng cho rằng người ngoài hành tinh thật sự tồn tại và các UFO đều có nguồn gốc ngoài trái đất như cựu lãnh đạo Liên Xô Mikhail Gorbachev, cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan và giáo sư vật lý nổi tiếng Stephen Hawking.

Vĩnh Đông
.
.
.