Nhật Bản: Quý ông đổ xô cướp búp bê tình dục

Thứ Hai, 02/12/2013, 09:00

Chán với sự đòi hỏi và sự phản bội của phụ nữ, các quý ông tin rằng, những cô người tình cao su này sẽ không bao giờ phản bội hay có những đòi hỏi giống như những người phụ nữ ngoài đời.

Xem búp bê tình dục như những người bạn tri kỉ

Trong cuộc sống, mỗi người luôn có những sở thích khác nhau nhưng có lẽ coi những cô búp bê tình dục như người thật thì quả là có một không hai.

Rất nhiều quý ông Nhật Bản khi cảm thấy chán chường với những người phụ nữ ngoài đời thực thì họ tìm đến những nàng búp bê tình dục như những người bạn tri kỉ thực thụ.

Nhiều người trong số đó còn quyết định cưới những cô nàng cao su này về làm vợ bằng một hôn lễ rất linh đình và tổ chức rất bài bản.

Nổi tiếng trong số đó phải kể tới Tabo, một kiến trúc sư người Nhật Bản khi anh sở hữu tới 40 cô nhân tình cao su. Hằng ngày, người đàn ông có sở thích kỳ quặc này thường xem phim, đọc sách cùng búp bê. Anh cũng tắm rửa và thay quần áo cho các cô "vợ hờ" của mình. Anh đối xử với chúng như người thật. Kết thúc một ngày làm việc, anh sẽ ôm các nàng búp bê của mình lên giường để ngủ chung. Tabo tâm sự rằng, anh không thể ngủ ngon giấc nếu cách xa những cô nàng cao su xinh đẹp này.

Lý giải cho điều trên, Tabo tin rằng, những con búp bê tình dục sẽ không bao giờ lừa dối anh như những người phụ nữ ngoài đời. Anh luôn tự hào và hạnh phúc với những "em út" bằng cao su.

Để cho các cô nàng đồ chơi thoải mái, trang hoàng, anh chàng này đã không ngần ngại chi những khoản tiền thật lớn đầu tư mua nhà cửa hay quần áo, đồ trang sức cho búp bê, đáng chú ý nhất trong số này là anh đã mua một chung cư lớn để tiện chăm sóc cho búp bê.

Về lý do chung sống với hơn 40 búp bê tình dục, Tabo cho biết: "Một người phụ nữ có thể phản bội hoặc làm bạn tổn thương nhưng búp bê tình dục thì không. Chúng mãi mãi thuộc về bạn".

10 năm trước, Tabo đã bỏ ra khoảng 550 triệu yên để sưu tầm bộ búp bê "khủng" của mình. Anh chia sẻ:"Từ khi làm quen đến lúc đưa một người phụ nữ về làm vợ bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng nếu đối tượng của bạn là một con búp bê tình dục thì lại khác. Chỉ cần một cú click chuột, hàng sẽ được trao đến tận tay bạn. Tôi từng đi quá giới hạn với 5 người phụ nữ song chưa ai khiến tôi thực sự thỏa mãn".

Một cấp độ cao hơn của việc "nghiện" búp bê tình dục chính là việc đòi "cưới" những cô nàng cao su này.

Một người đàn ông Nhật Bản khác kể rằng, ông đã gặp tiếng sét ái tình với một cô búp bê tình dục và ông nguyện chỉ cưới cô dâu cao su này mà thôi và tất nhiên ông cũng luôn chung thủy với cô.

Ngoài chăm sóc cho cô dâu cao su này như một người phụ nữ bình thường, ông còn "tậu" thêm rất nhiều cô nàng búp bê tình dục khác với mong muốn "vợ" mình có thêm bạn bè.

Búp bê tình dục tấn công showbiz

Hàng loạt mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc đang đau đầu vì bị đưa ra làm hình mẫu của búp bê tình dục rồi bán tràn lan trên mạng.

Mới đây, những hình ảnh về "búp bê tình dục Thang Duy" được tung tràn lan lên mạng đã tiếp tục nối dài thêm danh sách sao làng giải trí bị đem ra làm mẫu sản xuất búp bê tình dục.

Thang Duy là ngôi sao từng gây tranh cãi với những cảnh quay đầy nhục cảm trong bộ phim Sắc giới. Cho đến nay, những cảnh nóng này vẫn là nỗi ám ảnh với Thang Duy vì nó đã khiến sự nghiệp của cô lúc đó gần như thân bại danh liệt. Thang Duy phải rời xa đại lục và tìm hướng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong và Hàn Quốc. Bởi vậy, hình ảnh búp bê tình dục gợi nhớ tới quá khứ của Thang Duy khiến cô cảm thấy bị xúc phạm và đang tiến hành khởi kiện công ty sản xuất ra loại búp bê này.

Trước đó, những mỹ nhân khêu gợi như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh, Huỳnh Thánh Y... cũng trở thành nạn nhân của món hàng kinh doanh nhạy cảm này. Những sản phẩm đó khiến không ít người hâm mộ hiểu lầm rằng, ngôi sao của họ đã ký hợp đồng với hãng sản xuất búp bê tình dục, nhưng thực tế là không hề có bất cứ giao dịch nào như vậy.

Trước vấn nạn búp bê tình dục tấn công showbiz này, một luật sư nổi tiếng ở Trung Quốc chia sẻ: "Căn cứ theo luật pháp của Trung Quốc, trong luật dân sự thì có thể chiểu theo việc xâm hại quyền về hình ảnh và quyền về danh dự cá nhân để khởi tố. Theo tôi thì căn cứ vào quyền danh dự cá nhân là đích xác hơn cả. Quyền về hình ảnh chủ yếu là sử dụng hình ảnh của ngôi sao, trong khi ở đây là búp bê cao su có diện mạo giống của ngôi sao, như vậy đây cũng là một hành động xâm hại đến danh dự của nghệ sĩ".

Còn Giáo sư Ô Minh An từ Đại học Luật pháp và Hành chính Trung Quốc cho biết: "Búp bê có diện mạo của nghệ sĩ là đụng chạm đến hình ảnh của nghệ sĩ". Đây chính là quyền lợi của cá nhân, nghệ sĩ có quyền lợi của mình, nếu họ không khởi kiện ra cơ quan pháp luật thì sẽ không có ai bảo vệ họ cả

Trường Minh (tổng hợp)
.
.
.