Những cuộc thi hoa hậu trái khoáy nhất hành tinh

Thứ Bảy, 07/11/2015, 15:00
Daily Mail đã liệt kê những cuộc thi hoa hậu trái khoáy nhất hành tinh.

Hoa hậu Tù nhân (Miss Penitentiary)

Thí sinh dự thi Hoa hậu Tù nhân.

Miss Penitentiary được tổ chức ở các nhà tù Mexico, Kenya, Brazil... Cuộc thi mang ý nghĩa khá nhân văn, đó là tìm ra nữ phạm nhân có sắc vóc nổi trội nhất nhằm xây dựng cộng đồng nhân ái trong nhà tù. Ngoài ra, nó cũng phần nào giúp các nữ phạm nhân xóa đi mặc cảm bản thân và tự tin khi sau này tái hòa nhập với cộng đồng.

Hoa hậu Cẳng gà (Miss Drumsticks)

Những phụ nữ tham gia sẽ mặc đồ bơi, che mặt và thân trên bằng hình ảnh con gà tây lớn, chỉ để lộ ra đôi chân. Cô gái có đôi chân được đánh giá là thon, đẹp nhất, hoàn hảo nhất sẽ giành chiến thắng. Cuộc thi được tổ chức tại hội chợ thường niên ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Hoa hậu giống nhân vật phim Star Trek

Đây là cuộc thi dành cho những fan nữ của loạt phim và truyện tranh huyền thoại Star Trek. Nó được tổ chức thường niên tại lễ hội hóa trang ở Atlanta, Mỹ. Những ứng viên tham gia sẽ ăn vận giống như các chiến binh nữ xinh đẹp người Klingon trong seri phim và truyện tranh nói trên

Hoa hậu Voi (Miss Jumbo Queen)

Hoa hậu Voi là cuộc thi nằm trong những hoạt động bảo tồn loài voi được tổ chức ở Thái Lan. Các thí sinh tham dự cuộc thi này phải có vẻ đẹp giống như loài voi với cân nặng tối thiểu từ 60kg trở lên.

Hình ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Voi.

Hoa hậu Chuyển giới (Miss Tiffany)

Đây là cuộc thi sắc đẹp đặc sắc thường được tổ chức ở Thái Lan. Các thí sinh tham dự đều là người chuyển giới. Sự kiện này được tổ chức từ năm 2004 tới nay. Hoa hậu nổi tiếng nhất trong lịch sử cuộc thi là Nong Poy. Sau khi đăng quang, cô phát triển hình ảnh mạnh mẽ trong lĩnh vực giải trí không chỉ ở Thái, mà còn ra khắp châu Á.

Hoa hậu Bom mìn (Miss Landmine)

Cuộc thi Hoa hậu Bom mìn được tổ chức lần đầu vào năm 2008 ở Angola. Cuộc thi nhằm kêu gọi sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân hướng tới những nạn nhân bị thương tật do bom mìn chiến tranh. Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Bom mìn nhận phải nhiều chỉ trích vì cho rằng đã xoáy vào nỗi đau của các nạn nhân chiến tranh, tuy nhiên sau đó 1 năm, nó tiếp tục được tổ chức tại Campuchia, quốc gia từng bị bom mìn tàn phá.

Hoa hậu Bom mìn.

Hoa hậu Hình xăm (Miss Ink)

Những ứng viên của cuộc thi không chỉ cạnh tranh bằng nhan sắc, mà hình xăm đẹp với nhiều nét hoa văn cũng là yếu tố quyết định để giành vương miện. Cuộc thi này được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, New Zealand, Australia....

Hoa hậu Cổ điển (Miss Pinup)

Điểm đặc biệt của cuộc thi là thí sinh sẽ thể hiện tình yêu với các giá trị xưa cũ bằng cách ăn mặc và trang điểm theo kiểu cổ điển. Cuộc thi được tổ chức tại New Zealand và Australia, phụ nữ mọi lứa tuổi, cân nặng, màu da, chiều cao... đều được tham gia.

Hoa hậu Sống sót sau diệt chủng (Miss Holocaust Survivor)

Cuộc thi Hoa hậu Sống sót sau diệt chủng nhắc nhở con người nhớ về tội ác của các cuộc thảm sát diệt chủng. Ngoài ra, nó cũng nhằm tôn vinh những người có vẻ đẹp tinh thần, những cá nhân dũng cảm vượt qua được gian khó, những chấn thương từ bi kịch để sống tốt.

Hoa hậu Bà ngoại (Miss Senior America)

Cuộc thi Hoa hậu Bà ngoại thường được tổ chức tại Mỹ. Cuộc thi nhằm tôn vinh những nhan sắc cao tuổi. Nó hy vọng sẽ giúp "khắc họa cái nhìn khác về vẻ đẹp của thời gian". Độ tuổi tối thiểu để tham gia cuộc thi là từ 60.

Nguyễn Minh (tổng hợp)
.
.
.