Thêm một người tranh chấp "quyền làm cha" với ông hoàng nhạc pop Michael Jackson:

Vì tình yêu hay tiền bạc?

Thứ Ba, 18/06/2013, 10:41

"Tôi là cha các con của Michael Jackson và tôi sẽ đi kiểm tra ADN để chứng minh điều đó", Mark Lester một nam diễn viên người Anh, bạn thân một thời với ông hoàng nhạc pop Michael Jackson cho hay trong một bài phỏng vấn đầu tuần qua.

Đây không phải lần đầu tiên người đàn ông này lên tiếng về "nguồn gốc" của những đứa trẻ và ông cũng không phải là người duy nhất nhận mình là cha của chúng…

Sẽ xét nghiệm ADN để chứng minh

Mark Lester, 54 tuổi, bắt đầu nổi tiếng từ năm 1968 ở tuổi lên 8 khi đóng vai chính trong bộ phim âm nhạc có tên là Lionel Bart musical Oliver. Ông trở thành bạn thân của Jackson tại London vào năm 1978 khi Jackson đang biểu diễn trong ban nhạc Jackson 5.

Ông Mark Lester cho rằng, chính ông đã hiến tặng tinh trùng cho ông hoàng nhạc pop trước khi đứa trẻ đầu tiên được sinh ra, có rất nhiều "khả năng" ông là cha của Prince Michael 16 tuổi, Paris 15 tuổi và Blanket 11 tuổi. "Con gái tôi - Olivia, 18 tuổi trông giống hệt như Paris, cô con gái thứ hai nhà Jacko và mọi người cũng đã chỉ ra sự giống nhau giữa hình ảnh của tôi khi còn nhỏ và Prince Michael - con trai lớn của Micheal", ông  Mark Lester nói.

Prince có nhiều nét giống
ông Lester hồi nhỏ.

Ông Lester hồi nhỏ.

Theo lời kể của ông Lester, vào năm 1995, sau khi đứa con thứ ba của ông Lester được sinh ra, Jackson đã gặp vấn đề về khả năng sinh sản. Jackson gọi điện cho ông và nói: "Ồ, bạn không có bất kỳ vấn đề gì về khả năng sinh sản phải không?", nghe giọng điệu nửa đùa, nửa thật của Jackson, ông Lester đã trêu lại: "Tất nhiên rồi, tôi chỉ cần nhìn vào cô ấy là cô ấy đã mang thai".

Sau đó thì giọng của Jackson trở nên nhẹ nhàng và nghiêm túc: "Anh có thể giúp tôi không?". "Ban đầu, tôi nghĩ anh ấy muốn tôi làm điều gì đó với vợ cũ của anh - Debbie Rowe và tôi đã suy nghĩ", ông Lester kể lại. "Khoảng 1 năm sau đó, Jackson đã đề cập đến việc hiến tinh trùng và tôi đồng ý. Michael đưa tôi đến một bệnh viện ở Harley Street. Tôi đã đến bệnh viện vài lần để hiến tặng nhưng chúng tôi tuyệt đối không bao giờ nói về chuyện đó".

Theo The Mirror, Lester đã không được phép gặp các con của  Jackson kể từ khi Jackson chết vào năm 2009. Thậm chí, gia đình Jackson không trả lời các cuộc gọi điện thoại của Lester. Chính điều này càng làm cho Lester thấy sự nghi ngờ của mình là có căn cứ. "Tôi chỉ muốn là người cha đỡ đầu tốt mà Michael mong muốn. Thực sự là quá tàn nhẫn nếu cản trở mối quan hệ của chúng tôi. Đây không phải ý nguyện của Michael", Lester chia sẻ.

Ông Lester sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để chứng minh mình là cha của 3 đứa trẻ nhà Jacko.

Lester nói thêm rằng, ông sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để làm rõ chân tướng sự việc nhưng ông chỉ làm điều đó khi những đứa trẻ mong muốn, "khi những đứa trẻ lớn lên, sẽ không còn xa nữa, nếu chúng muốn, tôi sẽ làm điều đó". Ông Lester hiện đang sống ở Cheltenham với người vợ thứ hai tên là Lisa cùng 4 đứa con từ cuộc hôn nhân đầu tiên.

Tiếng gọi của tình yêu hay sức mạnh của đồng tiền?

Lester không phải là người đàn ông duy nhất lên tiếng nhận những đứa trẻ nhà Jackson là con của mình. Không lâu sau khi Debbie Rowe, vợ cũ của Michael Jackson tuyên bố những đứa con của họ ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và tinh trùng không phải là của Michael, thì tiến sĩ Arnold Klein, vốn là bác sĩ da liễu của Michael Jackson lên tiếng khẳng định mình có mối quan hệ máu mủ với 2 đứa trẻ đầu tiên.

Ít lâu sau đó, cựu vệ sĩ của Michael, Matt Fiddes tuyên bố anh có thể là cha của Blanket, cậu bé út ra đời vào năm 2002. Theo lời kể của Matt, trước khi bé Blanket chào đời, anh chính là người hiến tinh trùng cho Michael.

Đã có lần, chính ngôi sao nhạc Pop đã thừa nhận với anh rằng, Blanket ra đời từ số tinh trùng mà anh đã hiến tặng. "Tôi hỏi Michael rằng, Blanket có phải là con của tôi không? và anh ấy trả lời, "Blanket là con tôi nhưng tôi đã dùng tinh trùng của anh để tạo ra nó". Matt còn tiết lộ thêm rằng, Michael Jackson đã trả 500.000 bảng Anh nhưng Matt không nhận.

Gia đình Jackson đã lên tiếng về vụ việc, anh trai của Jackson từng khẳng định rằng "Tất cả chúng đều là con của Michael. Prince nhìn giống ông của tôi. Chúng đều là con của Jackson, 100%".

Hiện nay, rất nhiều người quan tâm rằng, điều gì thực sự ẩn đằng sau việc những người đàn ông nhận là cha của những đứa trẻ? Nó có xuất phát từ tình yêu hay vì một lý do nào khác. Mẹ ruột của ngôi sao nhạc pop - người được quyền giám hộ và chăm sóc ba đứa con của Michael Jackson cho rằng, có nhiều người đang cố gắng "dựng chuyện" nhằm kiếm một khoản từ báo chí cũng như gia đình Jackson

T. Phạm
.
.
.