Trùm ma túy Joaquin Guzman sắp điên vì thiếu sex!

Thứ Năm, 03/11/2016, 12:02
Đây là tuyên bố của Emma Coronel, vợ trùm ma túy Mexico Joaquin “El Chapo” Guzman và bà đã thông qua luật sư đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Mexico về vấn đề này. 


Theo lời vợ trùm ma túy Joaquin Guzman, chồng bà sắp phát điên vì bị giảm thời gian quan hệ với vợ từ 4 tiếng/tuần xuống còn 2 tiếng/tuần. Tờ New York Post vừa dẫn lời Emma Coronel cho rằng, Joaquin Guzman đang bị biệt giam và có thể chết hoặc phát điên.

Emma Coronel là vợ thứ ba của trùm ma túy vừa đệ đơn kiện lên Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Mexico, để tố cáo chồng bà đang bị đối xử bất công trong tù. Đồng thời cho rằng, sức khỏe của Joaquin Guzman đang giảm sút do điều kiện tồi tệ của trại giam. Do đó, Emma Coronel yêu cầu Chính phủ cải thiện điều kiện cho chồng bà.

Hơn 8 tháng trước (21-2), khi trả lời phỏng vấn độc quyền trên kênh Telemundo với tiêu đề "Nữ hoàng của El Chapo", Emma Coronel từng bày tỏ sự lo ngại, Joaquin Guzman không thể sống sót trong nhà tù Altiplano, nơi chồng bà bị biệt giam từ hôm 8-1.

Đồng thời cho rằng, chính quyền phải chịu trách nhiệm về sức khỏe của Joaquin Guzman. "Họ muốn ông ấy phải trả giá vì vượt ngục. Tuy nói không trừng phạt, nhưng họ đã làm điều đó – luôn kè kè bên ông ấy, giám sát ông ấy trong buồng giam. Họ còn không cho ông ấy ngủ. Ông ấy không có quyền riêng tư, thậm chí không được đi vệ sinh", Emma Coronel nói.

Emma Coronel Aispuro, vợ của trùm ma túy Joaquin Guzman.

Vẫn theo lời của Emma Coronel, từ khi Joaquin Guzman bị bắt lại hôm 8-1, chồng bà bị “tra tấn từ từ" và bị huyết áp cao rất nguy hiểm. Tuy đưa ra những cáo buộc kể trên, nhưng Emma Coronel vẫn cho rằng, Joaquin Guzman là người chồng tuyệt vời và vẫn yêu say đắm trùm ma túy. Emma Coronel còn tuyên bố, nếu Joaquin Guzman bị dẫn độ sang Mỹ bà sẽ đi theo.

Ngày 26-10, luật sư và bác sĩ của Joaquin Guzman công bố báo cáo sức khỏe cho thấy, trùm ma túy mắc bệnh ảo tưởng và mất trí nhớ. "Ông ấy không phân biệt được ngày, đêm và luôn sống trong đau khổ", luật sư Jose Refugio Rodriguez tuyên bố.

Theo báo cáo từ bác sĩ tâm thần của trùm ma túy, Joaquin Guzman bị giam trong một phòng suốt 24 giờ đồng hồ không có ánh sáng và không được phép tiếp xúc với bất kỳ ai, trừ các cai ngục đeo mặt nạ. "Họ không cho tôi ngủ", Joaquin Guzman phàn nàn với luật sư và nói, cảm thấy sắp chết!

Theo lời Joaquin Guzman, đèn trong phòng giam bật 24/24h và lính canh cứ 4 tiếng lại đánh thức một lần để xuất hiện trên camera điểm danh và việc này khiến trùm ma túy “phát điên”. Ngoài việc đưa ra tuyên bố kể trên, luật sư Jose Refugio Rodriguez còn đệ trình đơn xin hoãn việc dẫn độ Joaquin Guzman sang Mỹ trong thời gian tới.

Ngay sau khi nhận được những phàn nàn của bà Emma Coronel cùng luật sư và bác sĩ của Joaquin Guzman, giới chức Mexico đã phủ nhận việc đối xử tàn nhẫn với trùm ma túy. Đồng thời coi đây là âm mưu nhằm trì hoãn việc dẫn độ Joaquin Guzman sang Mỹ.

"Sự thật là ông ta không hề bị tra tấn và không bị đối xử tồi tệ hay vô nhân đạo", ông Renato Sales Heredia, người đứng đầu Ủy ban An ninh Quốc gia Mexico tuyên bố khi được hỏi về vấn đề này. Ông Renato Sales Heredia còn cho biết, có 35 người thân tới thăm Joaquin Guzman kể từ khi trùm ma túy chuyển đến nhà tù ở Ciudad Juarez, gần biên giới với Mỹ.

Theo đó, Emma Coronel đã đến thăm chồng 35 lần cùng con gái và chị em của bà. Còn theo tờ Daily Mail, Joaquin Guzman đang bị giam tại nhà tù Ciudad Juarez và trùm ma túy sắp bị dẫn độ sang Mỹ, và đối mặt với các cáo buộc buôn ma túy, rửa tiền, buôn vũ khí và giết người. Joaquin Guzman đang phải đối mặt với ít nhất 6 tội danh ở Mỹ, trong đó có cầm đầu tổ chức buôn bán hơn 800.000kg cocaine trong giai đoạn 2003-2014 tới Mỹ và nhiều nước khác.

Theo giới truyền thông, kể từ khi Joaquin Guzman bị bắt trở lại đến nay, có 3 mỹ nhân bị réo tên vì liên quan tới trùm ma túy. Ngoài bà Emma Coronel, chính trị gia Lucero Guadalupe Sanchez Lopez, dân biểu của bang Sinaloa từng bị cảnh sát thẩm vấn vì bà bị tố tới thăm Joaquin Guzman trong tù trước khi hắn đào tẩu hồi tháng 7-2015.

Bởi năm 2014, Lucero Guadalupe Sanchez Lopez được cho là đã trình giấy tờ giả để gặp Joaquin Guzman tại nhà tù Altiplano. Và theo cáo buộc của Tổng công tố liên bang Arely Gomez, sau khi Joaquin Guzman bỏ trốn, Lucero Guadalupe Sanchez Lopez và hắn đã đón giao thừa cùng nhau.

Có tin nói rằng, Lucero Guadalupe Sanchez Lopez có ít nhất một con với Joaquin Guzman, sau khi chồng cũ bị bắn chết năm 2014. Nữ diễn viên Kate del Castillo cũng bị cảnh sát gọi hỏi. Tờ El Universal dẫn lời Tổng công tố liên bangArely Gomez, có dấu hiệu cho thấy Kate del Castillo đã trao đổi chuyện làm ăn với trùm ma túy.

Nhiệm Bình
.
.
.