Vụ giang hồ ngáo đá hãm hiếp gái bán dâm gây rúng động Hà Nội:

Tường trình lại quá trình gây án trong đêm của gã hung thủ điên dại

Thứ Tư, 17/07/2013, 16:17

Trong một ngày, gã giang hồ bị ngáo đá ép cô gái quan hệ với mình tới 5 lần cùng nhiều nhu cầu bệnh hoạn. Mặc cho nạn nhân van xin, kêu khóc, đối tượng bị ngáo đá liên tục đánh đập, ép cô gái phải khỏa thân suốt cả đêm để… tiện đường hành sự. Chỉ đến khi lực lượng chức năng vào cuộc thì cô gái kia mới được giải cứu. Đối tượng ngáo đá cũng ngay lập tức bị bắt sau đó và bị Công an quận Tây Hồ, Hà Nội khởi tố về tội danh “Hiếp dâm”.

Điều đặc biệt là sau khi lực lượng chức năng vào cuộc, mở rộng công tác điều tra đã làm lộ diện rất nhiều thông tin thú vị xung quanh gã giang hồ có thú chơi bệnh hoạn đến điên dại này.

Ép làm nô lệ tình dục suốt đêm

Chiều 24/6/2013, Công an quận Tây Hồ nhận được sự việc trình báo của chị Nguyễn Ngọc Mai (28 tuổi) về việc em gái của mình là chị Nguyễn Thảo Hương (22 tuổi) đang bị một kẻ bắt giam tại một ngôi nhà nằm trên phố Âu Cơ. Ngay sau khi nắm được thông tin này, lực lượng Công an phường Tứ Liên, Công an quận Tây Hồ đã ngay lập tức xuống hiện trường để giải quyết tình hình.

Khi lực lượng Công an tiếp cận với ngôi nhà nơi chị Hương đang bị giam giữ, phía bên trong, đối tượng bắt cóc là Nguyễn Mạnh Hùng (47 tuổi) dù được thuyết phục đầu hàng nhưng vẫn khăng khăng cố thủ. Để tránh nguy hiểm cho cô gái, lực lượng Công an vẫn tiếp tục động viên, giải thích Hùng mở cửa, thả chị Hương. Tuy nhiên, mọi lời nói đều không có tác dụng đối với Hùng khi gã lớn tiếng khẳng định “muốn thả người thì phải giải tán tổ Công an, không ai được đứng trước cửa nhà thì mới cho chị Hương ra”.

Nhận thấy “biện pháp mềm” không mang lại hiệu quả, lực lượng Công an quận Tây Hồ đã lên kế hoạch đột kích vào nhà để khống chế Hùng. Tuy nhiên, khi mọi việc đang chuẩn bị được tiến hành thì bất ngờ chị Hương bung cửa chạy được ra ngoài. Tận dụng thời cơ này, lực lượng trinh sát ngay lập tức ập vào trong nhà, bắt giữ Hùng để đưa về trụ sở tiếp tục đấu tranh làm rõ vụ việc.

Theo thông tin trình báo của nạn nhân cũng như lời khai của đối tượng thì trưa 23/6, sau khi sử dụng ma túy đá xong, Hùng gọi chị Hương đến nhà với mục đích vui vẻ. Bản thân Hùng vốn là một kẻ “ngáo đá” đã rất nặng, không thể kiểm soát được hành vi của bản thân nên ngay khi chị vào nhà, Hương y đã khóa trái cửa rồi ép quan hệ tình dục. Nhìn thấy Hùng sử dụng ma túy nên chị Hương đã rất sợ hãi xin về nhưng không được. Cửa ngoài đã khóa trái, điện thoại của chị Hương cũng bị Hùng thu giữ nên không còn cách nào để thoát thân hay nhờ người khác đến giải cứu. Chấp nhận phục vụ, chị Hương nghĩ rằng cố gắng quan hệ một lần rồi được ra về nhưng chị Hương không thể ngờ được rằng, ngay khi sự việc “xong xuôi”, Hùng không cho chị mặc quần áo mà bắt nằm im trên giường để chờ gã “hồi” rồi quan hệ tiếp.

Phải phục vụ một kẻ bị ngáo đá, chị Hương bắt đầu cảm thấy sợ hãi và nhẹ nhàng van xin Hùng cho về. Tuy nhiên, khi chị Hương cất lời van xin đã ngay lập tức bị Hùng túm tóc đánh đập liên tục ép phải phục vụ hết đêm. Cho đến tận sáng hôm sau, chị Hương vẫn không được tha. Luôn luôn trong tình trạng khỏa thân vì Hùng không cho mặc quần áo dù đã quan hệ xong, chị Hương không biết tìm cách nào để thoát thân được. Bị ép quan hệ đến 5 lần trong suốt từ đêm cho đến chiều 24-6, phải đến khi Hùng vào nhà vệ sinh, lợi dụng sơ hở, chị Hương mới lấy điện thoại nhắn tin cho chị Mai đến giải cứu.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, ngay cả khi lực lượng công an đến ngôi nhà nơi Hùng giam giữ chị Hương thì nạn nhân vẫn không được thả. Lúc này, thấy Công an đến, chị Hương mới mặc vội quần áo chờ cơ hội tự cứu thoát mình. Vì phải đối phó với Công an nên Hùng cũng không chú tâm đến việc làm của Hương nữa. Trong một tích tắc sơ hở của Hùng, chị Hương đã tháo chạy ra phía bên ngoài bật cửa để tự giải thoát mình.

Hùng sau đó đã bị khống chế nhanh gọn và được đưa về cơ quan điều tra. Khai nhận toàn bộ hành vi bắt người, hiếp dâm của mình, bên cạnh đó Hùng cũng nhận mình đã nghiện ma túy đá rất nặng. Tại ngôi nhà hiện trường, Công an quận Tây Hồ thu giữ được rất nhiều dao kiếm được Hùng cất giấu, cùng với đó là nhiều dụng cụ như cóng đá, đèn khò dùng để sử dụng ma túy. Tại căn phòng nơi Hùng thực hiện hành vi hãm hiếp chị Hương, rất nhiều bao cao su đã qua sử dụng, vỏ thức ăn, hoa quả vứt bừa bãi. Những dấu tích này được nhận đình là được Hùng sử dụng trong quá trình hành sự suốt từ đêm ngày 23 đến chiều 24/6.

Chân dung gã giang hồ máu mặt

Theo thông tin từ phía Công an quận Tây Hồ thì bản thân Hùng vốn là một kẻ nằm trong “danh sách đen” trên địa bàn. Từng vào tù 3 lần với những tội danh Cố ý gây thương tích, cướp tài sản, môi giới mại dâm, bên cạnh đó, Hùng cũng có cả tá tiền sự, vụ gây rối trên khắp các địa bàn thuộc quận Tây Hồ. Thuộc diện giang hồ có máu mặt, Hùng thường xuyên tụ tập bạn bè là những kẻ bặm trợn, ngổ ngáo đến nhà ăn chơi thác loạn khiến những người dân xung quanh cảm thấy vô cùng bức xúc.

Trước kia Hùng đã từng có vợ con, tuy nhiên, do thói ăn chơi, lại liên tục tù tội nên hai vợ chồng đã ly dị từ rất lâu. Từ ngày bỏ vợ, Hùng lại càng ăn chơi, thác loạn hơn. Thuộc kẻ có số má, mỗi khi đi ăn chơi Hùng thường kéo theo cả nhóm, đi đến đâu gây rối đến đó, thậm chí có những vụ còn đánh đấm, đâm chém khiến quần chúng nhân dân nhiều phen khiếp đảm. Ngôi nhà ở đường Âu Cơ là do Hùng thuê từ một người khác. Cũng chẳng ai biết gã kiếm tiền bằng cách nào, công việc ra sao, chỉ biết rằng, vài ngày gã lại lôi đám bạn toàn “đầu gấu” về nhà thác loạn.

Trình bày về hành vi hãm hiếp chị Hương, Hùng khai rằng, vì lâu nay bỏ vợ, thiếu thốn tình cảm nên thi thoảng y vẫn tìm các cô gái bán hoa để vui vẻ. Điều đáng nói là sau mỗi lần Hùng “đập đá” là ngay lập tức y tìm gái bán dâm để thỏa mãn nhục dục. Không biết chị Hương là nạn nhân thứ bao nhiêu của Hùng, nhưng với bản chất của một kẻ ngáo đá thì cũng không biết được những lần trước Hùng có thực hiện hành vi như lần này hay không.

Cũng theo thông tin xác minh từ phía cơ quan điều tra thì trước đây, chính chị Mai cũng đã một lần bị Hùng ép quan hệ nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên, lần đó, nhờ nhanh trí, chị Mai đã trốn thoát được. Vì sự việc liên quan đến vấn đề nhạy cảm nên chị Mai không trình báo với cơ quan điều tra mà âm thầm chịu đựng. Cũng vì đã từng “có kinh nghiêm” nên khi biết chị Hương đi phục vụ Hùng, lại nhận được tin nhắn cầu cứu nên chị Mai ngay lập tức đến cơ quan Công an để trình báo nhờ sự giúp đỡ. Cũng rất may mắn là, trong quá trình bị ép làm nô lệ tình dục, bị Hùng đánh đập nhưng chị Hương cũng không bị thương tật quá nghiêm trọng.

Hiện tại, cơ quan điều tra Công an quận Tây Hồ sẽ tiếp tục mở rộng điều tra về hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng Hùng

Nhật Nguyệt
.
.
.