Hàng ngàn sản phẩm ưu đãi trên các nền tảng của Chương trình Online Friday 2023

Thứ Năm, 09/11/2023, 10:40

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 27/11/2023 đến ngày 3/12/2023 và Chương trình 60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0h thứ Sáu ngày 1/12/2023 đến 12h ngày 3/12/2023.

Năm 2023 là năm thứ 10 chương trình được tổ chức. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc thể hiện sự hỗ trợ của Chính phủ đối với lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.

Online Friday 2023 sẽ triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại thực chất, các chương trình đồng hành nghiêm túc của các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn TMĐT lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như: TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade …

Hàng ngàn sản phẩm ưu đãi trên các nền tảng của Chương trình Online Friday 2023 -0
Chương trình đặt mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng của chương trình.

Trong Tuần lễ TMĐT quốc gia, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tham gia vào các hoạt động cụ thể như: Hội nghị Phát triển TMĐT Việt Nam; Sự kiện trực tuyến 60h mua sắm trên các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam; Lễ hội trải nghiệm TMĐT và âm nhạc tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý thông qua Hệ sinh thái số tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT...

Hàng ngàn sản phẩm ưu đãi trên các nền tảng của Chương trình Online Friday 2023 -0
Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng hóa giá tốt trong chương trình.

Chương trình "60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023" được tổ chức trên các hệ thống website, ứng dụng của chương trình, cung cấp mã mua sắm toàn quốc và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua TMĐT.

Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ cam kết cùng tham gia xây dựng Hệ sinh thái số, tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong TMĐT. Thanh toán không dùng tiền mặt và mô hình thanh toán đảm bảo: ứng dụng tin cậy dành cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý; Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao dịch trực tuyến trên các sàn TMĐT.

Trước đó, trong "60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday năm 2022" đã được hàng trăm nghìn người tiêu dùng, doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố tham gia hưởng ứng, với tổng lượt xem là 250 triệu lượt, gấp 9 lần so với năm trước. Năm nay, chương trình đặt mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng của chương trình, 500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia trong "60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam".

Trân Trân
.
.
.