Cảnh sát Ấn Độ ứng dụng sức mạnh của các kim tự tháp nhằm giảm thiểu TNGT

Thứ Tư, 11/08/2010, 16:04
Đã quá mệt mỏi với việc xử lý những vụ tai nạn giao thông trên đường phố, hiện tại cảnh sát Ấn Độ đề ra một phương pháp cải thiện tình trạng giao thông đạt mức an toàn đến mức không ngờ tới: họ đã sử dụng năng lượng hữu hình từ chính các kim tự tháp!.

Theo đó tuyến đường cao tốc Mumbai - Kolkata nằm gần thành phố Nagpur là một trong 12 điểm nóng về tai nạn giao thông tại Ấn Độ nhưng hiện nay việc đi lại trên tuyến đường này đã bớt nguy hiểm hơn lúc trước, nếu không nói là khá an toàn.

Số lượng các vụ tai nạn giao thông tại Nagpur - thành phố có 2,5 triệu dân, theo lực lượng cảnh sát giao thông địa phương thực sự đã tăng kể từ năm 2003, ước tính khoảng 500 vụ thương vong trên các tuyến đường.

Lực lượng cảnh sát ở Nagpur (Ấn Độ) cho rằng điều bí mật trong việc gia tăng các vụ tai nạn giao thông tại Nagpur cũng như trên các tuyến đường cao tốc quốc gia, đó chính là sự hiện diện của các kim tự tháp.

Báo chí Ấn Độ gần đây đã đăng tải một phương pháp khá kỳ dị rằng cảnh sát đã thành công trong việc "trục xuất" các luồng năng lượng hữu hình nhằm đề phòng các tai nạn giao thông có thể xảy ra trên các tuyến đường cao tốc kể từ khi họ thuê chuyên gia Vasthu Sastra tới để xử lý. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại từ bang Maharashtra, chuyên gia Sushil Fatehpuria nói rằng ông đã chôn trong khoảng từ 9 đến 36 kim tự tháp "năng lượng" tại nhiều điểm nóng tai nạn giao thông khác nhau, tuỳ thuộc vào mật độ các luồng năng lượng vô hình đang hiện diện ở đó.

Ông Sushil đã kiểm ra mức độ các tầng năng lượng bằng cách sử dụng một công cụ con lắc đo đạc khá đặc biệt.

Ông Sushil nói: "Những kim tự tháp làm bằng nhựa và đồng được chôn dưới lòng đất ở độ sâu 0,5 mét, trên bề mặt được láng một lớp xi măng đặc có tác dụng bảo vệ. Những kim tự tháp này có nhiệm vụ cải biến các luồng năng lượng vô hình thành năng lượng hữu hình, ngăn chặn tức thì ảnh hưởng của nó đối với người tham gia giao thông trên các tuyến đường"

Nguyễn Thanh Hải (theo The Star)
.
.
.