Giải phẫu thẩm mỹ ở quý ông: Những chuyện cười ra nước mắt

Chủ Nhật, 01/08/2010, 14:56
Vào ngưỡng tuổi 50, các quý ông bắt đầu "tàn tạ" thấy rõ, không gầy ốm thì là bụng bia, cằm núng nính mỡ dư thừa và tệ nhất là mặt đầy nếp nhăn… làm sao mà quý bà ưa nổi?

Nâng ngực bằng silicone

Ngạc nhiên là một số quý ông (cũng như quý bà) thường than vãn về kích cỡ bộ ngực của mình. Trong khi đa phần quý bà luôn ao ước về bộ ngực đầy khêu gợi, họ muốn bộ ngực của mình thon gọn như thời con gái chứ không xồ xề như tuổi 50. Không may là, rất hiếm có quý bà nào muốn dừng lại ở một lần "dao kéo".

Còn các quý ông thì than phiền về bộ ngực đẫy đà của mình. Họ muốn tống khứ khối mỡ của nợ này trung bình từ 1 đến 2 giờ giải phẫu. Cuộc phẫu thuật này thường không gây ra các tác dụng phụ, có chăng chỉ là cảm giác tê tê ở đầu núm vú mà thôi. Bước kế tiếp là đặt vật cấy ghép vào vú, thường là làm đội các cơ bắp ở vùng vú. Nhưng dù là cấy silicone vào ngực thì bộ ngực các quý ông vẫn tràn trề vẻ nam tính chứ không nữ tính một chút nào.

Trái ngược với bộ ngực bằng silicone ở quý bà, bộ ngực của các quý ông thường có độ rắn chắc, vạm vỡ. Bộ ngực thể thao của các quý ông khiến các quý bà mê mệt. Nhưng rất tiếc chỉ là hàng giả mà thôi.

Trước đó, nếu quý ông từng ao ước về những bộ ngực như lực sĩ và không có tâm lý e ngại vùng núm vú bị tê cứng thì cũng khó lắm, chỉ cần mua vitamin C dùng từ 3 đến 4 tuần trước khi diễn ra phẫu thuật tạo hình, nó sẽ nhanh chóng chữa lành các vết thương. 2 tuần trước khi phẫu thuật, các quý ông được hướng dẫn kiêng khem rượu và thuốc lá cũng như aspirin, ibuprofen và vitamin E.

Những loại thuốc này làm máu loãng và có thể gây xuất huyết trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên nâng ngực bằng silicone không thích hợp cho các quý ông có tiền sử bệnh tim mạch, bệnh truyền nhiễm, ung thư tuyến giáp, huyết áp cao, da ít co giãn…có thể gây tổn thương ngực.

Cơ thể "lực sĩ" trong vòng 2 giờ

Nếu một quý ông không có khả năng để trở thành một vận động viên thể hình, đừng lo giải phẫu thẩm mỹ sẽ làm điều đó. Thậm chí những quý ông có thể hình yếu đuối cũng đột phá thành các lực sĩ thể hình với bắp thịt cuồn cuộn…sau 2 giờ phẫu thuật.

Các vật cấy ghép vào cơ thể gồm cấy cơ hai đầu bắp tay, cấy cơ 3 đầu (cơ bắp thịt ở 2 đầu cánh tay trên), bắp đùi mạnh mẽ và mông săn chắc…tất cả chỉ là silicone, dễ dàng ăn đứt cơ bắp thứ thiệt. Các vật cấy ghép sẽ được đưa vào cơ thể thông qua các vết rạch trên da tại các vùng được chỉ định. Toàn bộ quy trình phẫu thuật diễn ra không quá 2 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên thời gian hồi phục xấp xỉ 3 tuần kế tiếp. Trong suốt thời gian này, các "lực sĩ" sẽ trải qua cảm giác "hân hoan" với những cơ bắp mới bao gồm cả chứng sưng phồng và cả hiện tượng tê tê trên da. Nếu vật cấy được lồng vào cẳng chân và mông, "lực sĩ" sẽ không được phép di chuyển nhiều.

Sau 1 tháng, người được phẫu thuật sẽ có một thân hình đúng chuẩn lực sĩ, tràn đầy vẻ khêu gợi và nam tính. Nhưng phải mất 3 tháng sau đó, "lực sĩ" mới quay trở lại phòng tập thể hình.

Trước khi tiến hành phẫu thuật tạo cơ thể lực sĩ, các quý ông phải trải qua những đợt xét nghiệm máu, thử nghiệm nước tiểu, đo hàm lượng đường trong máu, đo điện tâm đồ. Nếu quý ông có thói nghiện thuốc lá, dứt khoát phải "rửa miệng, gác hút" trong vòng 2 tuần trước khi phẫu thuật và 3 tuần sau phẫu thuật.

Tuy nhiên những quý ông có tiền sử về căn bệnh tiểu đường, các căn bệnh mãn tính và bệnh da liễu…không nên thử dịch vụ này, kẻo biến thành người hành tinh lạ không chừng!

Cơ bụng nổi múi

Nếu quý ông đã có cơ bắp tay cuồn cuộn, mông săn chắc nhưng lại vướng phải cái bụng bia ì ạch thì chắc chắn là không thể nào đảm nhận tốt sứ mạng Apollo được rồi. Dù có đến phòng tập thể hình nhưng để giảm cái "ba lô ngược" đó cũng mất thời giờ lắm, nên tốt nhất là quý ông đi giải phẫu thẩm mỹ cho nó nhanh.

Đầu tiên là hút mỡ thừa, làm nở các múi ở bụng và cuối cùng là một ổ bụng đẹp như thời trai tân ra đời. Trước khi đi phẫu thuật thẩm mỹ, các quý ông chịu khó lên kế hoạch ăn kiêng khem để làm giảm vài ký mỡ thừa. Để hút bớt mỡ, bác sĩ sẽ rạch 2 đường một là dưới háng và 2 là ở vùng rốn.

Tiếp theo đó, các bác sĩ sẽ cấy silicone vào vùng bụng của quý ông để hoàn tất công đoạn cuối cùng. Tuy nhiên muốn vượt qua ca phẫu thuật tạo hình này, các quý ông phải ngừng sử dụng bất kỳ loại thuốc nào có chứa aspirin trong 2 tuần trước phẫu thuật.

Trước vào sau có sự can thiệp bằng "dao kéo", các quý ông nên…từ chối các loại rượu, bia và thuốc lá. 1 ngày trước phẫu thuật, các quý ông không ăn gì cả thậm chí là uống các dung dịch lỏng. Những quý ông có bệnh tim mạch và bệnh phổi, tiểu đường hay béo phì…tốt nhất là không nên áp dụng dịch vụ làm đẹp này kẻo tiền mất, tật mang, bà xã buồn phiền

Nguyễn Thanh Hải (theo Pravda.ru)
.
.
.