Madonna lại có bồ trẻ

Thứ Ba, 10/08/2010, 20:19
Chàng là người mẫu Brazil 22 tuổi. Liệu Madonna có dám lấy chàng "phi công trẻ" này không? Câu trả lời còn ở phía trước. Nhưng có một điều chắc chắn: họ đang say mê nhau.

Khi chiếc di động bất chợt reo vang, Madonna đang trong hậu trường của trường quay ở New York cho lần xuất hiện trong lễ trao giải MTV Video Music Award, cô đề nghị: "Cho tôi xin vài giây để trả lời điện thoại". 15 phút sau trở lại trường quay, Madonna vui vẻ nói "Đó là Jesus. Anh ấy thật ngọt ngào. Anh ấy chỉ muốn biết tôi đang làm gì. Anh ấy đồng hành với tôi mọi lúc mọi nơi".

Tôi cũng có thể làm như vậy với anh ấy, nhưng tôi đã tự co lại với bản thân rất nhiều. "Cuộc sống thật ngắn ngủi, mọi người hãy cổ vũ cho tôi!".

Ở tuổi 51, Madonna dường như có nhiều quyết định cho cuộc sống của mình hơn bao giờ hết đối với mối quan hệ thân thiết với nam người mẫu trẻ Brazil có cái tên rất hấp dẫn Jesus Luz. Cặp đôi gặp gỡ thân mật với nhau từ đầu năm và tin tưởng rằng họ sẽ trở thành một gia đình nhỏ ấm cúng. Jesus cũng đã thông báo với bạn bè và gia đình về đám cưới của mình. Liệu điều đó có xảy ra hay không? Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 kể từ khi chia tay với Sean Penn và Guy Ritchie. Cô tâm sự riêng với 1 số bạn bè về mối quan hệ của mình với Jesus như vậy. Nhưng tại sao lại phải từ bỏ mối quan hệ này? Tôi nhất định phải kết hôn với người mà mình yêu. Đó là 1 quyết định được cân nhắc rất kỹ càng. Madonna nhắc lại.

Theo 1 nguồn tin cho biết nếu đám cưới được diễn ra, Madonna muốn có 1 bữa tiệc hoành tráng và được nhiều người biết đến so với đám cưới với Guy Ritchie hồi năm những năm 2000. Dẫn tin 1 người thân của Madonna cho biết cô làm như vậy vì muốn chiều lòng Jesus. Và bản thân Madonna cũng thích được như vậy.

Thời gian vừa qua Madonna đã tổ chức khá nhiều những bữa tiệc hoành tráng để ghi nhớ mối quan hệ của 2 người và những kỷ niệm này sẽ được ra mắt khách mời trong tiệc cưới. Madonna không muốn giấu những gì liên quan đến mình. Cô khăng khăng phải có 1 đám cưới thật to và thực sự là 1 cuộc vui gây ấn tượng. Về phía Jesus, dường như mọi việc với nam người mẫu này có vẻ trầm lắng hơn. Anh rất tôn trọng Madonna và luôn coi cô là số một.

"Đương nhiên bên cạnh đó thì việc quan hệ nam nữ giữa chúng tôi luôn trở nên nóng bỏng. Chúng tôi luôn hiểu nhau và làm nhau hài lòng". Jesus nói với tôi "Cô ấy muốn có 1 cuộc sống nồng nàn tình cảm. Đặc biệt là sau khi chứng kiến những gì xảy ra với cuộc sống của Michael Jackson, cô ấy mong muốn có 1 cuộc sống đầy đủ nhất về mọi khía cạnh và không muốn lãng phí 1 giây phút nào nữa".

Vẫn theo nguồn tin trên "Jesus và Madonna luôn ở bên cạnh nhau bất kể nơi đâu, đó là 1 tin sốt dẻo với mọi người. Thực sự mối quan hệ của họ rất thanh bình và êm ả. Điều đó là cần thiết để an ủi với mối quan hệ chênh lệch về tuổi tác giữa họ hiện tại. Họ đều là tín đồ tin theo pháp thuật của người Do thái nên điều đó thực sự là quan trọng. Jesus từng nói với tôi "Tôi yêu người phụ nữ tài ba đó và tôi cũng biết rằng cô ấy cũng rất yêu tôi. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có 1 đám cưới đẹp trong năm nay. Hãy để nó tự nhiên diễn ra, và tôi sẽ thực sự tin tưởng vào điều đó".

Mối quan hệ này ảnh hưởng như thế nào đối với bọn trẻ? Niềm tin vào việc giới thiệu người đàn ông khác ngay sau khi sự ra đi của Guy cũng là 1 việc cần quan tâm

Ngọc Bách (theo Hello 2010)
.
.
.