Tự tử sau khi đánh người yêu trọng thương

Thứ Tư, 14/07/2010, 15:22
Sau khi cãi nhau với người yêu và đánh người yêu đến ngất xỉu, chấn thương sọ não, nghĩ rằng người yêu đã chết, Sơn đã chạy ra khu vực núi Quyết, TP Vinh, Nghệ An và nhảy xuống sông Lam tự tử.

Chiều ngày 2/7 một ngư dân đánh cá trên sông Lam phát hiện một thi thể nam giới chết đuối nổi trên mặt sông và đã nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng. Danh tính nạn nhân được các cơ quan chức năng xác định là Phạm Văn Sơn, 21 tuổi, thường trú tại thôn 8, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh và đang là sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi cơ quan Công an khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục pháp lí và người nhà đã đưa thi thể Sơn về quê an táng vào ngày 4/7.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, sau khi về nghỉ hè, Sơn đã ra thành phố Vinh thăm người yêu là Nguyễn Thị Quỳnh (20 tuổi) trú quán tại xã Cẩm Hà, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Lý - Đại học Vinh. Hai người yêu nhau được hơn 2 năm, tuy nhiên thời gian gần đây, Sơn nghi ngờ người yêu mình thay lòng đổi dạ nên đã ra Vinh gặp người yêu để hỏi rõ ngọn ngành.

Sáng 1/7 Sơn đã đến nhà trọ của Quỳnh, sau nhiều giờ tranh cãi, không kiềm chế được bản thân, Sơn đã đánh người yêu vào đầu ngất xỉu. Sơn nghĩ rằng người yêu đã chết nên vùng chạy ra phía sau núi Quyết cạnh sông Lam và nhảy xuống sông tự tử.

Quỳnh đã được bạn bè ở xóm trọ đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện TP Vinh, Nghệ An nhưng chấn thương vùng đầu quá nặng, bị chấn thương sọ não và đã được bạn bè và người nhà chuyển ra Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội điều trị.

Hiện nay, Quỳnh đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức và chưa hồi tỉnh, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc

Trần Hưng
.
.
.