Bé trai 2 tuổi bị cắt cổ dã man

Thứ Hai, 21/10/2013, 09:45

Nạn nhân là cháu Lê Đình Tuấn Anh (sinh ngày 1/7/2011 âm lịch), xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Thủ phạm là Nguyễn Hữu Sơn (51 tuổi), hàng xóm của cháu Tuấn Anh.

Theo thông tin từ Công an xã Cộng Hòa, Quốc Oai, Hà Nội, 16 giờ chiều 8/10, cháu Tuấn Anh đang ngủ trong nhà còn bà Doãn Thị Lý (56 tuổi) - bà nội của cháu đang quét sân thì đối tượng Sơn đi thẳng vào nhà rồi lấy con dao bầu mang theo cứa vào cổ cháu bé khiến cháu bé khóc ré lên.

Bà Lý chạy vào đã thấy cháu mình bị thương nặng nên hô hoán hàng xóm tới giúp. Lúc đó có hai người đi đánh cá kích điện trước cửa nhà thấy vậy đã chạy đi báo cho vợ chồng anh Lê Đình Đức, chị Vương Thị Nhung là bố mẹ cháu đang đi làm ở ngoài đồng biết. Tuy nhiên, khi tới viện cháu bé đã được xác định là tử vong.

Ông Vương Sỹ Hùng, Trưởng công an xã Cộng Hòa cho biết: "Khi bị bắt ông Sơn rất bình tĩnh không có vẻ gì là sợ sệt. Tại trụ sở Công an xã, Sơn đã nói "Tôi mắc tội thì tôi phải chịu thôi". Con dao sau khi gây án của ông Sơn được cơ quan Công an tìm thấy ở đống gạch cách nơi xảy ra vụ việc không xa. Được biết, ông Sơn có gia đình vợ con đầm ấm và đã có cháu.

Gia đình ông Sơn và gia đình bà nội cháu Tuấn Anh cũng không có mâu thuẫn, xích mích trước đó. Ông Sơn có tiền sử về bệnh tâm thần và từng phải đi bệnh viện điều trị. Công an huyện Quốc Oai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng gây chấn động dư luận địa phương

Q.T.
.
.
.