Học sinh lớp 10 đưa bạn gái vào nhà nghỉ quay clip sex

Thứ Ba, 01/05/2012, 15:46

Nam sinh là Lê Trọng H. (17 tuổi), học sinh lớp 10, trường THPT D, thuộc quận Hà Đông là một trong hai "nhân vật" chính của clip sex được phát tán rộng rãi, đang được Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 10/4, Lê Trọng H. (17 tuổi), trú tại địa bàn quận Hà Đông, học sinh lớp 10, trường THPT D. đã mượn điện thoại của 2 nữ sinh cùng trường tên là A. và B. 1 chiếc điện thoại di động.

Đến 8h45 ngày 11/4, H. cùng bạn gái là A.H. (17 tuổi) cũng là học sinh lớp 10 của trường D. đi vào nhà nghỉ Q. trên địa bàn khu Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông. Tại đây, H. đã dùng chiếc ĐTDĐ này quay cảnh quan hệ thân mật với A.H. khoảng 7 phút.

Đến trưa cùng ngày, Lê Trọng H. mang chiếc điện thoại trả cho hai cô bạn gái là A và B. Chiều cùng ngày, 2 nữ sinh A. và B. đến trường mở cho các bạn trong lớp xem đoạn clip giữa H. và A.H..

Khi biết thông tin việc có nhiều học sinh trong trường xem clip sex, ban giám hiệu trường THPT D. đã báo cáo sự việc lên cơ quan Công an. Theo một lãnh đạo nhà trường, nhà trường sẽ kỷ luật nghiêm những học sinh liên quan đến clip sex.

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra làm rõ và ngăn chặn học sinh trường D. phát tán clip có nội dung xấu này

X.Q.
.
.
.