Kêu gọi đóng cửa "Nhà thổ búp bê tình dục" đầu tiên ở Pháp

Thứ Tư, 28/03/2018, 16:49
Một số nhà hoạt động xã hội ở Pháp đang lên tiếng kêu gọi giới chức nước này đóng cửa "Nhà thổ búp bê tình dục". Lý do mà các nhà hoạt động xã hội đưa ra là việc "vui vẻ" với búp bê tình dục có thể dẫn đến sự "tưởng tượng về hành vi hiếp dâm" hoặc các hành vi tình dục khác nhằm vào trẻ em.


110 USD cho một giờ hẹn riêng với búp bê tình dục

"Nhà thổ búp bê tình dục" có tên là Xdolls đi vào hoạt động từ cuối tháng 1/2018 tại một khu phố trung tâm ngay thủ đô Paris. Xdolls được chính thức đăng ký là một trung tâm trò chơi nhưng các nhà hoạt động xã hội nói rằng, nó hoạt động như một nhà chứa bất hợp pháp.

Những cô nàng búp bê tình dục ở Xdolls được gọi với những cái tên như Lily, Sofia, Kim… Mỗi búp bê có hồ sơ với những thông số riêng để khách hàng dễ lựa chọn. Cô Lily được giới thiệu là "mảnh mai nhưng sexy", Sofia là người "mạnh mẽ, quyến rũ nhất Xdolls", Kim với "đôi mắt xanh và thân hình bốc lửa"…

Với chi phí khoảng 110 USD, khách hàng có thể có cuộc hẹn kéo dài một giờ với búp bê tình dục đã lựa chọn qua trang web. Cuộc hẹn riêng kéo dài hai giờ có giá 185 USD. Nếu cả hai vợ chồng muốn hẹn hò với búp bê trong một giờ thì phải tốn khoản chi phí là 150 USD. Ngoài chi phí "cứng", khách hàng phải trả thêm các chi phí bổ sung nếu muốn sử dụng tai nghe thực tế ảo với giá 25 USD.

Theo quảng cáo của Xdolls, "Nhà thổ búp bê tình dục" có thiết kế các phòng thư giãn riêng biệt, được trang bị màn hình tivi, tai nghe để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra, búp bê tình dục cũng được "làm sạch và khử trùng trước và sau mỗi lần sử dụng".

Để đặt lịch hẹn với búp bê không phải chuyện đơn giản. Khách hàng không thể trực tiếp đến Xdolls để "check hàng" mà phải đặt lịch trước qua website. Sau khi đặt phòng, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận lại. 

Khi đó, địa chỉ Xdolls mới được cung cấp cho khách hàng. Sau khi nhân viên tiếp tân liên hệ lại, khách hàng phải gửi ngay khoản "tiền cọc" 125 USD với lý do "những cô nàng búp bê tuy mạnh mẽ nhưng da dẻ lại rất mong manh, "dễ vỡ".

Các nhà hoạt động xã hội lên tiếng kêu gọi đóng cửa Xdolls - "Nhà thổ búp bê tình dục" đầu tiên ở Pháp.

"Đó là nơi tạo ra tiền và cưỡng hiếp phụ nữ"

Theo các nhà hoạt động xã hội, Xdolls làm xói mòn đạo đức xã hội, gây ra sự tưởng tượng về hành vi hiếp dâm. Joachim Lousquy, chủ sở hữu Xdolls cho biết, khách hàng đến Xdolls chủ yếu là nam giới, mặc dù có một số ít cặp vợ chồng đến đây cùng nhau. 

Ông cũng cho rằng, các nhà hoạt động xã hội không nhận thức được bản chất của việc kinh doanh, búp bê là đồ chơi tình dục và không làm ảnh hưởng đến hình ảnh phụ nữ.

Nhà hoạt động xã hội Nicolas Bonnet Oulaldj không đồng tình với ý kiến của chủ sở hữu Xdolls - Joachim Lousquy. "Xdoll được điều hành giống như một nhà chứa và tôi lo ngại rằng, sự trải nghiệm lạm dụng tình dục với búp bê có thể dẫn đến những hành động tương tự khi người đàn ông tiếp xúc với phụ nữ ngoài đời thực", ông Nicolas Bonnet Oulaldj nói.

Lorraine Questiaux, người phát ngôn của Hiệp hội phụ nữ Paris (Mouvement du Nid" cũng đồng tình kêu gọi đóng cửa Xdolls. "Xdolls không phải là nơi trải nghiệm với búp bê tình dục. 

Đó là nơi tạo ra tiền và cưỡng hiếp phụ nữ. Xdolls phải bị đóng cửa ngay lập tức nếu chúng ta không muốn con số 86 nghìn phụ nữ bị hãm hiếp ở Pháp mỗi năm tăng lên", bà Lorraine Questiaux nói với tờ Le Parisien.

Nhà hoạt động Pierre Laurent thì cho rằng, "vui vẻ" với búp bê tình dục có thể dẫn tới sở thích quan hệ tình dục với trẻ em vì búp bê tình dục có kích thước nhỏ. Tờ Le Parisien cho hay, các quan chức địa phương đã tiếp nhận thông tin yêu cầu đóng cửa Xdolls của các nhà hoạt động xã hội. "Tương lai" của Xdolls sẽ được quyết định trong thời gian sớm nhất.

Được biết, Xdolls không phải là "Nhà thổ búp bê tình dục" đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Những nhà thổ tương tự đã xuất hiện tại Gateshead (Anh); Dortmund (Đức) và Amsterdam (Hà Lan). 

Hiện chưa có thống kê chính thức nào về lợi nhuận của loại hình kinh doanh mới mẻ này. "Nhà thổ búp bê tình dục" gây chú ý do sự "mới lạ" của nó nhưng cũng là chủ đề gây nên những luồng dư luận trái chiều trong thời gian gần đây. 

Tường Phạm (tổng hợp)
.
.
.