Khi “thánh nổ” đã bẫy tình còn “đòi tiền” nạn nhân

Chủ Nhật, 04/01/2015, 12:01
Thầy Bảy đã ngoài 60, “nguồn thu” chính của thầy là hành nghề mê tín dị đoan, nhưng thầy lại rất thích xài gái đẹp và vơ vét tiền của nạn nhân. Chiêu bẫy tình của thầy cũng thuộc vào hàng độc, lạ: Chữa bệnh vào các đêm trăng rằm và tại nhà nghỉ, phòng trọ, rồi tống tiền chính “con bệnh” của thầy.

Hành vi bất thường của thầy sau một thời gian dài đã bị phát giác, khi một nạn nhân nữ làm đơn tố cáo thầy tống tiền và lừa đảo với cơ quan điều tra. Ngay sau đó, thầy Bảy đã bị Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) bắt quả tang, lập biên bản khi đang nhận tiền của nạn nhân tại một quán café.

“Muốn hết bệnh phải theo thầy bói vào nhà nghỉ”?

Theo đơn tố giác gửi cơ quan điều tra của nạn nhân Lương Thị Thuận (SN 1978, trú tại xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) thì căn bệnh đau nhức, khó thở phải bỏ cả công việc buôn bán của chị bắt đầu từ năm 2010. Tuy nhiên thay vì đến bệnh viện khám và điều trị thì chị Thuận lại nghe lời mách nước của người quen để tìm đến ông Huỳnh Văn Nam (62 tuổi, tự xưng là thầy Bảy, trú phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) chữa trị.

Tin vào lời “thánh nổ” của thầy Bảy, rằng có khả năng chữa bách bệnh, còn tiên đoán được cả vận mệnh, tình duyên nên chị Thuận cứ như bị bỏ bùa, thầy dạy gì làm nấy. Nhưng, lui tới nhà “thầy” đã lâu, tốn kém không ít vậy mà bệnh tình chẳng thấy thuyên giảm gì, chị Thuận còn vương thêm một “căn bệnh” khó nói khác đó là phải “chiều tới bến” gã thầy bói tuổi đã ngoài 60 này vào những đêm trăng tròn hàng tháng…

Cũng theo lời chị Thuận thì, khi chị tìm đến “thầy” Bảy, sau một hồi “thăm khám” kỹ trên người chị thì “thầy” phán chắc như đinh đóng cột rằng, chị không bị bệnh gì hết mà việc mệt mỏi và hay đau ốm là do chị…có căn (người âm theo). Và nếu chị Thuận không giải “căn” sớm thì người âm sẽ chọc phá và hành cho phát điên, làm ăn không ra…

Được sự “hướng dẫn” tận tình của “thầy” Bảy, chị Thuận về nhà sắm sửa hương đèn, lễ vật để làm lễ “giải căn”. Tuy nhiên, theo tường trình của chị Thuận thì cách thức cúng bái, làm lễ của “thầy” Bảy vô cùng kỳ lạ. Thầy không cúng ở nhà mà dẫn chị đến… nhà nghỉ. Lúc này, phần vì mê muội, tin tưởng thầy bói, phần vì tâm lý không ổn định  nên chị Thuận nhất nhất làm theo mọi yêu cầu của “thầy” Bảy.

Đến nhà nghỉ, “thầy” Bảy thuê phòng rồi bảo chị Thuận vào trong ngồi đợi. Sau đó, “thầy” cũng vào, bày biện hương đèn, hoa quả lên bàn và bắt đầu “hành lễ” lên đồng. Sau đó, bằng cái giọng lơ lớ của kẻ nhập đồng, “thầy” Bảy phán: “Anh yêu em và theo em từ lúc em mới 16 tuổi. Anh không làm hại em đâu. Nhưng em phải làm vợ anh trong ba ngày rằm của ba tháng liên tiếp thì anh mới tha cho em”. Vậy là, vì muốn khỏi bệnh, chị Thuận đành cắn răng “chiều” lòng của… “người âm”. Sự việc tiếp diễn cứ thế xảy ra vào những đêm rằm sau đó, chị Thuận lại phải từ Phú Ninh ra TP Tam Kỳ và mê muội “phục tùng” mọi yêu cầu của “thầy” Bảy với hy vọng… người âm buông tha cho mình…

Có điều lạ, mỗi lần chị Thuận được “người âm chữa bệnh” trong nhà nghỉ xong, thì chị cũng phải nhận những lời đe dọa của “thầy” Bảy rằng “cấm tiết lộ với ai, nếu không sẽ bị chết bất đắc kỳ tử. Chính vì vậy, mặc dù đã hết thời gian chị Thuận phải nhập vai làm vợ theo “nguyện vọng” của người âm nhưng “thầy” Bảy vẫn tiếp tục yêu cầu chị Thuận đến nhà nghỉ để quan hệ.

Trao đổi với PV, chị Thuận không giấu được sự ân hận, chị cho biết: “Lúc đầu vì mê muội nên tôi nghĩ đó chỉ là cách trị bệnh của “thầy”. Theo nguyện vọng của “thầy” nên tôi cũng không kể chuyện này với ai. Tuy nhiên, mãi sau này, khi “thầy” cứ điện thoại ép tôi đến nhà nghỉ thì tôi mới thức tỉnh. Tôi nhận ra rằng, suốt một thời gian dài tôi đã bị lợi dụng sự mê tín dị đoan, trở thành nô lệ tình dục của thầy Bảy mà không dám hé răng nửa lời... Tuy nhiên, thầy Bảy vẫn chưa chịu buông tha mà vẫn tiếp tục điện thoại ép tôi đến gặp thầy”... 

Quá bức xúc, chị Thuận đã đem toàn bộ bùa mê, nữ trang đến nhà “thầy” trả lại với mong muốn không dính dáng gì đến “thánh nổ” này nữa. Về phía “thầy” Bảy, thầy cũng đã viết giấy cam kết trước mặt gia đình chị Thuận và hứa là không quấy nhiễu, phiền hà gì đến nạn nhân nữa.

Nhưng “ăn quen miệng, dâm dục quen tình”…, ba tháng sau, “thầy” Bảy lại chứng nào tật nấy, liên tục gọi điện “tha thiết” muốn được gặp chị Thuận để chữa bệnh!?. Bị chị Thuận từ chối thẳng thừng, “thầy” bèn tìm mọi cách “khủng bố” tinh thần chị Thuận và gia đình. Cụ thể, vào ngày 6/9, vì bị chị Thuận từ chối nên “thầy” cùng một nhóm thanh niên mặt mày hung tợn đến tận nhà chị ở để đập phá đồ đạc và… đòi nộp tiền. Đỉnh điểm của vụ việc là “thầy” Bảy đã in tờ rơi với những nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị Thuận và phát tán khắp nơi. Trước sự khủng bố kinh khủng của thầy Bảy, chị Thuận đã đến Công an xã trình báo sự việc hòng mong được bình yên và không bị thầy liên tục tống tình và khủng bố về tinh thần nữa…

Chân dung “thánh nổ” đoạt tình Huỳnh Văn Nam.

Nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn, giống như lần trước, gã thầy bói vẫn “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục gọi điện thoại gạ tình và đòi tiền chị Thuận. Không được đáp ứng nhu cầu, “thầy” Bảy lại xúc phạm, đe dọa, khủng bố chị Thuận và gia đình chị. Trong đơn tố cáo của chị Thuận gửi Cơ quan Cảnh sát điều tra TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) nêu rõ, lần gần đây nhất là vào sáng ngày 12/9/2014, “thầy” Bảy đã buộc chị Thuận phải đưa 10 triệu đồng và phục vụ tình dục cho thầy một đêm nữa thì mới để cho chị Thuận yên thân. Trước những yêu cầu, đe dọa của thầy Bảy, chị Thuận đã điện báo sự việc cho Công an huyện Phú Ninh. Rồi hẹn “thầy”đến ngã ba Kỳ Lý để giao 10 triệu đồng. Trong khi “thầy” Bảy nhận tiền của nạn nhân thì lực lượng Công an huyện đã ập đến bắt quả tang...

Trần tình của lão thầy bói chữa bệnh bằng lạm dụng nạn nhân

Trước những thông tin ghi nhận được từ phía chị Lương Thị Thuận, PV chuyên đề CSTC đã tìm đến khối 6 (khối phố Phú Ân, phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) để gặp “thầy” Bảy. Qua tìm hiểu, “thầy” Bảy tên thật là Huỳnh Văn Nam (62 tuổi). Tại địa phương thầy Bảy được biết đến là một thầy thuốc Đông y. Tuy nhiên, khi được hỏi về “lương y” Nam, người dân ở đây lại không mấy “mặn mà”.

Người dân ở khối phố Phú Ân đều cho biết: “Thầy Bảy làm nghề thầy thuốc và coi bói đến nay cũng được hai ba chục năm rồi. Không biết thầy chữa bệnh, coi tướng hay dở ra sao mà người nơi khác về đây nhờ chữa ngày nào cũng đông nườm nượp. Điều lạ là thầy chỉ thăm bệnh vào buổi sáng. Nhiều người ở xa không biết, chiều đến năn nỉ kiểu gì thầy cũng nhất quyết không tiếp. Nói về “đời tư” của thầy Bảy, bà con càng ngao ngán hơn. Ai cũng kể rằng, thầy Bảy dù đã lớn tuổi, có con cháu đuề huề nhưng vẫn thích “liễu, đào” lắm. Chiều chiều, thầy Bảy vẫn lên TP. Tam Kỳ để… chia tình với các “bệnh nhân” nữ.

Theo sự hướng dẫn của một người dân trong thôn Phú Ân, PV tìm đến nhà thầy Bảy vào một buổi sáng dập dìu người ra kẻ vào xin được thầy “thăm bệnh”. Khác xa mọi suy nghĩ của chúng tôi, cứ ngỡ sau scandal “tình, tiền”, danh tiếng của thầy Bảy sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Thế nhưng, thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Khách đến xem bói, bốc thuốc của thầy Bảy vẫn rất đông. Hết thảy bước vào đều ủ rủ nhưng đến khi ra khỏi ngõ thì vẻ hí hửng đều hiện cả trên mặt.

“Đối với người dân trong vùng “bụt chùa nhà không thiêng” nhưng đối với khách thập phương thì thầy Bảy mát tay hơn thì phải?!”, một người hàng xóm của thầy Bảy chép miệng.

Phải đợi hết ba, bốn lượt khách chúng tôi mới có cơ hội diện kiến vị thầy bói đào hoa này. Khi PV đề cập thẳng vấn đề “tin đồn thất thiệt”, thầy Bảy một mực phủ nhận rằng: “Tui già rồi, nó (chỉ chị Thuận – PV) không lừa tui thì thôi chớ sao tôi lừa nó được”. Và trong suốt cuộc trò chuyện, thầy Bảy lặp đi lặp lại câu nói trên. Khi được PV hỏi những thông tin xoay quanh sự việc chị Thuận viết trong đơn tố cáo thì thầy Bảy chỉ trả lời nhát gừng rằng “đã cung cấp hết cho cơ quan Công an”.

Trao đổi với PV về sự việc thầy Bảy lừa tình, tống tiền vừa xảy ra trên địa bàn, Thượng tá Nguyễn Văn Phong - Phó trưởng Công an huyện Phú Ninh xác nhận: “Hiện vụ việc đang được Công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ. Việc bắt quả tang ông Huỳnh Văn Nam (thầy Bảy – PV) nhận tiền của chị Thuận là có thật. Liên quan đến những nội dung trong đơn tố cáo ông Nam của chị Thuận về tội cưỡng ép, uy hiếp... hiện CQĐT đang tiến hành xác minh, làm rõ, nếu xác định được tội danh sẽ xử lý chứ không có việc bao che, bỏ lọt tội phạm”. 

Linh Hà
.
.
.