Mafia Bangladesh ép gái mại dâm dùng thuốc tăng trọng gia súc để hành nghề

Thứ Tư, 17/04/2019, 20:32
Mặc dù Bangladesh là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh trên thế giới, nhưng phép màu không xuất hiện trong cuộc đời của những gái "bán hoa".


Hầu hết cô gái hoạt động mại dâm ở lứa tuổi thành niên phải quan hệ tình dục với 20 người đàn ông mỗi ngày. Họ thường có hoàn cảnh éo le và là nạn nhân của đường dây buôn bán phụ nữ. Mỗi người đều gánh trên vai một món nợ lớn và chỉ đủ khả năng chi trả sau nhiều năm làm nô lệ tình dục.

Nghiện thuốc tăng trọng

Phụ nữ bán dâm phải dùng thuốc Oradexon, loại thuốc tăng trọng dành cho gia súc, gia cầm, để sở hữu thân hình đẫy đà và tròn trịa. Đàn ông Bangladesh thích phụ nữ có da có thịt. 

Một chủ nhà chứa cho biết, đối với những phụ nữ bán dâm lớn tuổi, thuốc dạng viên rất có hiệu quả, còn với những cô bé 12-14 tuổi thì thuốc tiêm có tác dụng tốt hơn. "Đó là cách nhanh nhất để làm cho một cô gái trở nên đầy đặn và giấu đi tuổi thật của các cô bé", chủ nhà chứa cho biết thêm rằng thuốc Oradexon rẻ tiền và dễ mua.

Gái mại dâm đang mua vui cho khách hàng.

Kali mới 30 tuổi và đã hành nghề mại dâm được khoảng 15 năm. Vốn là một cô gái có tạng người gầy gò, Kali đã dùng thuốc Oradexon để lên cân. "Bà và các cô tôi nói rằng 'Mày quá gầy, trông mày như một đứa trẻ con'. Họ bảo tôi dùng thuốc này để tăng cân. 'Mày sẽ trông già dặn và nhiều đàn ông sẽ tìm đến. Có da có thịt vẫn hơn'", Kali nhớ lại những ngày đầu mới vào nghề.

Tại khu nhà thổ lớn nhất Bangladesh, phụ nữ hành nghề mại dâm dùng thuốc vỗ béo gia súc để thân hình đẫy đà nhằm thu hút khách làng chơi. Khu mại dâm lớn nhất ở Bangladesh, nằm ở thị trấn Daulatdia cách thủ đô Dhaka khoảng 100 km về hướng tây, đã hoạt động gần 30 năm qua. Ước tính có hơn 1.500 phụ nữ bán dâm sống ở đây.

Các chủ nhà chứa và người lao động ở đây đều là phụ nữ. Hàng ngày, có khoảng 3.500 khách mại dâm. Khu nhà thổ mở cửa quanh năm ngày tháng. Bangladesh có khoảng 200.000 gái mại dâm trên khắp cả nước và 90% trong số này có thể nghiện Oradexon hoặc những loại thuốc tương tự, theo Tổ chức từ thiện ActionAid. 

Bất chấp cảnh báo của bác sĩ rằng sử dụng Oradexon trong một thời gian dài có thể gây tử vong, hầu hết phụ nữ bán dâm ở đây vẫn sử dụng loại thuốc này mỗi ngày để có thân hình đầy đặn. Thuốc Oradexon phổ biến và rẻ ngang một tách trà. Ai cũng có thể mua ở các tiệm thuốc mà không cần bác sĩ kê đơn.

Bên cạnh đó, gái mại dâm Bangladesh thuộc quyền sở hữu của các tay chăn dắt và phải gánh nhiều khoản nợ. Vì thế, khi đã nghiện thuốc, họ càng lệ thuộc vào tú bà. "Sẽ rất nguy hiểm nếu dùng thuốc quá hai, ba tháng. Nhưng phần lớn gái mại dâm đã sử dụng chúng trong nhiều năm và họ đang phải trả giá",AFPdẫn lời bác sĩ Kamal Uddin Ahmed. 

Bác sĩ Ahmed cho biết lạm dụng thuốc tăng trọng sẽ khiến người dùng bị béo phì, suy thận và loãng xương. Do Oradexon quá dễ tìm, dễ nghiện và tốt cho việc làm ăn, khó có chuyện gái mại dâm Bangladesh sẽ bỏ được thói quen này. 

"Tôi có bạn bè đã chết vì dùng thuốc này. Bác sĩ bảo các cơ quan nội tạng của họ bị phá hủy hết. Tôi có thể chết vì dùng loại thuốc này ư? Tôi chả quan tâm miễn sao tôi vẫn có thể kiếm sống qua ngày. Thánh Allah gọi tên tôi lúc nào, tôi sẽ đi lúc đó", Kali nói. 

Thuốc Oradexon phổ biến và rẻ ngang một tách trà. Ai cũng có thể mua ở các tiệm thuốc mà không cần bác sĩ kê đơn. Người bán hàng thường khẳng định rằng Oradexon có thể chữa được bách bệnh, thậm chí phòng chống cả AIDS.

Một gái bán hoa sửa soạn trang điểm trước khi đón khách.

Dùng cần sa và tiếp 20 khách/ngày

Faridpur, thị trấn nằm ở miền trung Bangladesh, có hơn 600 gái bán dâm. Bristi dường như trông già dặn hơn so với lứa tuổi 15 của mình. 5 năm trước, bé gái này hồn nhiên, vui tươi và trở thành một trong những “món hàng đắt khách” tại nhà thổ C&B Ghat. Asha là một trường hợp khác. “Cháu bị cưỡng hiếp và bán vào động mại dâm từ năm 13 tuổi”, cô bé tâm sự trong căn phòng vừa để ngủ, sinh hoạt cá nhân, vừa để "mây mưa" với khách.

“Đến tận năm ngoái, cháu mới trả đủ số tiền chuộc và quyết định chuyển sang nhà thổ khác”, Asha chia sẻ, với khuôn mặt vô hồn không chút cảm xúc. Ít lâu sau, Asha trót mang bầu với chính khách hàng của mình. 

Cô loay hoay với thiên chức làm mẹ ở độ tuổi còn trẻ và xoay xở mua một mảnh đất, phòng khi sa cơ nhỡ bước. Mỗi lần "mây mưa", Asha nhận được 2 - 3 USD. Nếu ở lại qua đêm, khách có thể trả cô khoảng 13 USD.

Lai Nguyễn
.
.
.