Những chàng trai gốc Việt ở Anh trở thành “trai bao” nổi tiếng

Thứ Tư, 30/05/2012, 16:41
Không phải chỉ có nam giới mới trả tiền để quan hệ tình dục với gái mại dâm. Nhiều phụ nữ ngày nay cũng thấy rằng, phương pháp này tiện hơn là bỏ quá nhiều thời gian và sức lực đi tìm đàn ông. "Họ không muốn bị lộ danh tính. Họ muốn cái gì đó riêng tư, thuộc về thế giới riêng của họ và phải thật bí mật". Tại Anh đã có rất nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ này và tại đây những chàng trai gốc Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

“Trai bao” gốc Việt

Nicole là chủ một công ty cung cấp dịch vụ bạn tình cao cấp, phục vụ cả đàn ông lẫn phụ nữ ở West Midlands. Các nhân viên nam của chị ta phục vụ khách ở một tòa biệt thự đồng quê, cách thị trấn gần một dặm. Bên ngoài biệt thự này không có gì đặc biệt, nó được xây dựng theo kiểu Pháp và không chỉ bất cứ dấu vết nào về những gì xảy ra bên trong. Chính kiểu thiết kế, không gian cũng như phong cách sáng tạo ở đây đã tạo cho những ai đặt chân đến đây đều cảm thấy được an toàn. Họ có thể tận hưởng cuộc sống riêng của họ một cách thực sự mãn nguyện

 Hầu hết khách hàng đến với công ty cũng như dịch vụ này chủ yếu là những người phụ nữ đã có chồng. Họ có một cuộc sống khá giả về vật chất, chồng con đàng hoàng, nhưng họ vẫn không cảm thấy hài lòng với những gì đang có, vẫn thấy thiếu những gia vị cần thiết cho cuộc sống. Vì vậy họ đã tìm đến dịch vụ của Nicole.

Công ty của Nicole tuyển chọn rất nhiều những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Hầu hết những nhân viên nam ở đây là những chàng trai gốc Việt và đây được coi là một thế mạnh của công ty này. Các chàng trai đều được tuyển chọn kỹ càng, ngoài ngoại hình bắt mắt thì bản lĩnh và khả năng đàn ông là yếu tố quyết định để họ có thể thành công trong công việc của mình. Các “trai gọi” sẽ được cung cấp đầy đủ những bí quyết cũng như kinh nghiệm trong việc làm hài lòng phụ nữ.

Hầu hết những phụ nữ đến đây đều đã trải qua rất nhiều cung bậc tình cảm, những trải nghiệm trong chuyện chăn gối nên để làm vừa lòng họ không phải là điều đơn giản. Chính vì vậy, những chàng trai quyết định theo nghề này đều phải khỏe mạnh, lực lưỡng và đầy chất nam tính. Họ sẽ mang đến nhiều cảm giác khác lạ cho tất cả phụ nữ đến đây.

Các “trai gọi” đều biết rất rõ ràng rằng, những khách hàng của họ đã có chồng, nhưng vì mọi chuyện sẽ được đảm bảo bí mật hoàn toàn nên họ vẫn được phục vụ tận tình và chu đáo. Rất nhiều phụ nữ cũng không cho việc “ăn bánh trả tiền” là phản bội chồng của họ. Họ vẫn quan tâm, chăm sóc gia đình, hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ nên họ có quyền để tìm cảm giác vui vẻ và hạnh phúc cho bản thân mình. Như có người tình hay những người bạn nhảy tại các câu lạc bộ khiêu vũ, những xúc cảm sẽ xuất hiện khi họ tay trong tay trong từng điệu nhảy, sự va chạm cơ thể đã tạo ra một cảm giác quyến rũ, đê mê và họ sẽ sẵn sàng đi xa hơn nữa để tận hưởng hết cảm giác nồng nàn đó. Những người bạn nhảy sẽ nhanh chóng trở thành những bạn tình của nhau.

Đối với các bà, các cô đã có chồng hoặc người yêu, tới một quán bar hay nhà hàng để gặp gỡ, hẹn hò với nam giới lạ mặt là quá nguy hiểm, vậy nên có một nơi chốn kín đáo xa xôi là điều tối quan trọng.

Nicole nói: "Họ cần có chỗ nào đó họ không phải chạm trán với người quen hay hàng xóm". Chẳng may gặp phải một người quen thì thực sự đấy là bi kịch đối với những người phụ nữ vì chắc chắn họ sẽ phải nhận rất nhiều sự miệt thị đối với việc làm của họ.

Một khách hàng tên là Catarina kể lại rằng, khi cô quyết định tới dùng dịch vụ, cô rất lo sợ. "Tôi không bao giờ nghĩ rằng, tôi lại đi cặp kè với trai gọi cả mà lại là một chàng trai nước ngoài. Từ trước đến nay tôi chỉ nghĩ đấy là việc người khác có thể làm chứ không phải tôi". Thế nhưng Catarina không thể biết được rằng cô chỉ là một trong số không biết bao nhiêu phụ nữ Anh đang bỏ tiền ra để mua tình.

Ảnh minh họa.

Sinh ra với một số khiếm khuyết của cơ thể, Catarina luôn cảm thấy đau đớn và không thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Cô không thể tự tin khi trút bỏ toàn bộ quần áo, vì cô không thể để các bạn tình của mình nhìn thấy những điểm khiếm khuyết trên cơ thể. Có rất nhiều người đàn ông đã đến với cô, nhưng chỉ sau một lần lên giường là họ sẵn sàng từ bỏ cô, bởi họ không tìm thấy ở cô sự tự tin, quyến rũ của một người đàn bà. Sự khao khát mãnh liệt của một người phụ nữ không có ở Catarina. Tất cả cũng chỉ bởi sự mặc cảm, thiếu tự tin của cô.

Catarina đã tham khảo rất nhiều những chuyên gia về tâm lý thì họ đều khẳng định rằng, khi lên giường thì chỉ còn cảm giác, sự đê mê, niềm xúc cảm dâng trào, không ai lúc ấy còn nghĩ đến cơ thể mình thế nào, khiếm khuyết ở đâu. Có được như vậy thì họ mới có thể vượt qua được mọi mặc cảm, khiếm khuyết của cơ thể. Catarina vẫn biết là thế, nhưng cô vẫn chưa thể làm được theo những gì chuyên gia tư vấn. Cô chưa bao giờ tìm được cảm giác thăng hoa của sự ân ái. 

Người hùng trong mộng

Đến một ngày, Catarian quyết định thay đổi, cô đã tìm đến công ty của Nicole. Cô muốn tìm được những cảm giác thực sự đê mê của chuyện chăn gối nhờ vào những kinh nghiệm của các “trai gọi” ở đây. Đúng như những gì cô mong muốn, Nicole đã cho cô tiếp xúc với một trong những người đàn ông tuyệt vời nhất của công ty.

Chỉ sau một lần tiếp xúc với chàng trai tên là Andrew Nguyễn, Catarina đã có những suy nghĩ khác về chính bản thân mình. Chàng trai Andrew Nguyễn đã hành nghề này từ khi anh ta mới chỉ tròn 19 tuổi. Thực ra không biết có phải vì tiền hay bị mua chuộc mà Andrew chấp nhận trở thành “trò chơi” của những người phụ nữ lắm tiền nhiều của.

Khi được hỏi về công việc, Andrew không những tỏ ra e ngại mà anh còn rất thẳng thắn chia sẻ với mọi người về công việc của mình. Đầu tiên chỉ vì muốn kiếm tiền nên anh chấp nhận làm mọi công việc miễn sao có tiền. Sau một thời gian, anh được tiếp xúc với nhiều người phụ nữ lớn tuổi hơn mình nhưng rất lịch sự và chu đáo. Họ không bao giờ đối xử với anh như kiểu “bóc bánh trả tiền”, họ thực sự tôn trọng anh.

Thực ra đây cũng là một câu hỏi lớn dành cho tất cả mọi người. Nhiều người không ủng hộ chuyện phụ nữ ra ngoài cặp kè với “trai gọi” nhưng họ cũng chẳng tỏ ý phản đối hay chê trách bởi đấy là quyền tự do lựa chọn của mỗi người. Nhưng có rất nhiều người thì phản ứng một cách quyết liệt. Họ cho rằng “trai gọi” cũng chẳng khác gì gái mại dâm, cũng là một tệ nạn của xã hội, cần phải dẹp sạch những tệ nạn làm rối loạn xã hội.

Phận làm “trai gọi” như Andrew Nguyễn cũng giống như những đồng nghiệp của anh cũng thường xuyên bị người đời lên án nhưng anh vẫn giữ được quyết định và lựa chọn riêng của mình. Không phải mất tất cả mà công việc nào cũng vậy, có cái được và có cái mất, chỉ cần mỗi người được tự do sống đúng với bản năng của mình.

Ngồi trong căn hộ lộng lẫy tại khu Tây London mà anh có được là nhờ vào công việc “trai gọi” của mình, Andrew nhớ lại một khách hàng thường xuyên của mình, vốn là luật sư. "Cô ấy rất thông minh, nói năng lưu loát, là một luật sư giỏi có tiếng trong thành phố. Nhờ cô ấy mà tôi đã tiếp tục đi học và có thể sau khi học xong tôi sẽ lại thay đổi nghề”. Đấy cũng là một điều may mắn trong cuộc sống đối với Andrew bởi anh đã tìm được cho mình một tương lai sán lạn hơn nhờ công việc “trai gọi” của mình.

Matheus đã hành nghề “trai gọi” bán thời gian ở London một năm nay, anh vào nghề vì nguyên nhân chính là kiếm thêm tiền trong thời buổi kinh tế khó khăn. Anh được học hành tử tế, nói năng rất dễ nghe và có một thân hình vạm vỡ giống như Andrew. Anh cũng có cùng quan điểm với Andrew: "Tôi thấy việc này còn lành mạnh hơn là tới quán bar, uống rượu say rồi theo một người lạ hoắc về nhà. Có khác gì đâu? Những gì tôi làm không gây cho ai hiểu lầm. Chị trả tiền, chị được quyền chọn lựa và chị thoải mái tận hưởng. Còn khi chị vào quán bar để gặp đàn ông thì chị không biết trước được người đàn ông đó sẽ là như thế nào".

Ở London, các “trai gọi” chuyên nghiệp nhất đưa ra giá tối thiểu là 100 bảng Anh một tiếng đồng hồ và thường là còn cao hơn thế tùy thuộc vào từng khách hàng. Có rất nhiều quý bà sau khi được phục vụ tốt, họ có thể trả gấp nhiều lần như vậy và thường xuyên tìm đến với dịch vụ này hơn.

Nicole và rất nhiều nhân viên trong công ty nói rằng, tại West Midlands, các nhân viên của cô lấy khoảng 60 bảng vì kinh tế hiện giờ đang đi xuống. Trong lúc khủng hoảng toàn cầu thì ngay cả dịch vụ tình yêu cũng bị ảnh hưởng.

Mỗi công việc có một sự khó khăn nhất định, không việc nào giống việc nào. Vì cuộc sống mưu sinh mà những chàng trai này chấp nhận một công việc mà nhiều người trong xã hội lên án. Nhưng cũng không thể đổ lỗi hết cho họ, họ dám hy sinh bản thân mình để đánh đổi lại họ có được một cuộc sống theo đúng nghĩa

Vân Anh – Mỹ Lệ
.
.
.