Nữ y tá… đổi chồng

Thứ Sáu, 09/10/2020, 08:02
Một kì án cứ ngỡ như chỉ có trong phim thì lại xảy ra tại đời thực. Khi vụ án bị phanh phui đã làm dậy sóng cư dân Ấn Độ cũng như những người khi biết đến câu chuyện này...


Kẻ sát nhân lại là một người phụ nữ mảnh khảnh, không ai có thể tưởng tượng nổi người phụ nữ ấy có thể lập ra kế hoạch đổi chồng hết sức độc ác. Lưới trời lồng lộng, thưa nhưng khó thoát, cuối cùng thì tội ác tày trời của hung thủ cũng bị vạch trần chỉ bằng một bát súp cừu.

Kế hoạch tỉ mỉ

Swati Reddy, sinh năm 1990, sống tại thị trấn Nagarkurnool, thuộc bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Cô có bằng y tá chuyên nghiệp và làm tại một bệnh viện tư trong thị trấn mình sinh sống. Sau khi ra trường và đi làm.

Năm 2014, anh Sudhakar đã cầu hôn Swati và hai người tổ chức một lễ cưới lớn nhất nhì thị trấn. Swati Reddy được gả vào gia đình hào môn, có người chồng sở hữu gia sản lớn. Gia đình càng hạnh phúc hơn khi họ cùng nhau đón hai đứa con nhỏ chào đời, mọi người đều nghĩ gia đình ấy sẽ mãi bền lâu. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Swati bắt đầu có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông nhỏ tuổi hơn mình.

Ảnh chụp gia đình nhỏ hạnh phúc của Swathi Reddy bên chồng Rajesh Reddy cùng hai người con.

Tình nhân của Swati là tên Rajesh Ajjakolu, sinh năm 1993, Rajesh làm chuyên gia vật lý trị liệu. Hai người gặp nhau khi Swati kết hôn được một năm, người phụ nữ này đến làm vật lý trị liệu tại phòng khám của Rajesh Ajjakolu.

Một thời gian tiếp xúc, Swati đã rơi vào lưới tình của Rajesh Ajjakolu, hai người bắt đầu lén lút hẹn hò. Người chồng Sudhakar luôn bận rộn với những mối làm ăn bên ngoài, vì vậy đã tạo nhiều cơ hội cho Swati ngoại tình. Hai người ngoại tình với nhau được 2 năm thì không chịu nổi cảnh phải lén lút hẹn hò trong tâm thế lo sợ. Vì vậy kế hoạch tội ác đã được vẽ ra, sự tàn nhẫn đến tột độ của hai kẻ sát nhân bắt đầu được thực hiện.

Vào ngày 26/11/2017, cặp tình nhân máu lạnh này quyết định ra tay sát hại anh Sudhakar Reddy. Tên Rajesh trốn trong nhà của cặp vợ chồng trẻ. Chờ Sudhakar trở về nhà vào buổi tối, Swati mở cửa cho anh, lúc này Rajesh lao ra từ phía sau đánh vào đầu nạn nhân. Anh Sudhakar bất tỉnh tại chỗ, thấy nạn nạn nhân vẫn còn thở, chỉ ngất đi, Sawati đưa chồng mình về giường nằm, còn tình nhân thì nhanh chóng trốn khỏi nhà.

Chờ Sudhakar tỉnh dậy, Sawati nói dối làm cho chồng mình tin rằng, anh ấy đã bị ngã khỏi giường trong lúc say rượu. Sudhakar không mảy may nghi ngờ vợ nên đã nằm nghỉ trên giường. Lúc này, Swati gọi cho người nhà bên chồng là anh Aravind Reddy, để chuyển Sudhakar đến bệnh viện, khám tại viện xong liền đưa nạn nhân về nhà. Đến khoảng 05h30 sáng ngày 27/11, Swati đánh thức Aravind dậy và bảo anh về nghỉ ngơi. Xong xuôi, cô ả liền nhắn tin thông báo cho tình nhân đến nhà.

Sau khi hai người gặp nhau, cặp đôi máu lạnh tiếp tục lên kế hoạch tội ác. Đến chiều cùng ngày, Swati tiêm thuốc mê cho chồng mình bất tỉnh. Hai tên sát nhân dùng thanh sắt liên tục đánh vào đầu của Sudhakar cho đến khi nạn nhân chết.

Không dừng tại đó, cặp đôi máu lạnh đập liên tiếp vào mặt của nạn nhân nhằm làm biến dạng mặt của người chồng xấu số đi. Sau đó bọn chúng lấy ga trải giường bọc thi thể nạn nhân lại và đưa vào rừng. Rajesh tẩm xăng và thiêu cháy thi thể nạn nhân, cuối cùng, bọn chúng giấu phần thi thể còn sót lại trong bụi rậm của khu rừng.

Tội ác chưa dừng lại tại đó, vì lo sợ người nhà bên chồng phát hiện ra sự việc, một phần là muốn thừa kế tài sản của người chồng quá cố, Swati lên kế hoạch hoán đổi chồng. Ả ta dùng xăng và axit bôi lên mặt của tình nhân mình, sau đó liền báo cho gia đình chồng mình đến và nói rằng chồng ả bị tấn công. Swati nói với cha mẹ chồng rằng có bốn người đàn ông cao to, lực lưỡng, bịt mặt đã lao vào nhà mình và tấn công Sudhakar. Mọi người nhanh chóng chuyển "Sudhakar mạo danh" vào Bệnh viện Apollo ở Hyderabad.

Tại đây, Swati luôn miệng nhấn mạnh rằng chồng mình cần được phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức. Sau khi được các bác sĩ khuyên nên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, gia đình bên nhà chồng bắt đầu nghi ngờ người nằm trên giường bệnh kia không phải là con trai của mình. Họ xác định chiều cao cân nặng của người đàn ông trên giường khác biệt so với người con trai của mình.

Bán tín bán nghi, gia đình nhà chồng vẫn đặt cọc trước viện phí cho bệnh viện là 500.000 rupe (khoảng 180 triệu đồng). Cặp đôi máu lạnh đinh ninh rằng kế hoạch của bọn chúng sẽ thành công.

Sự thật ra ánh sáng

Gia đình nạn nhân tiếp tục nghi ngờ khi "Sudhakar giả mạo" từ chối ăn món súp cừu, loại món ăn được dùng riêng biệt nhằm hỗ trợ cho bệnh nhân bị bỏng. Gia đình càng nghi ngờ hơn khi tên giả mạo này nói với nhân viên của bệnh viện rằng hắn ta ăn chay, trong khi trước đó, Sudhakar thật sự chưa bao giờ ăn chay. Ngay ngày hôm sau, anh trai của Sudhakar đã nộp đơn khiếu nại lên thanh tra cảnh sát nhờ điều tra làm rõ vụ việc.

Ít ai có thế ngờ được Swathi Reddy lại có thể nhẫn tâm ra tay sát hại người chồng gối kề tay ấp với mình.

Theo gia đình nạn nhân, "Sudhakar mạo danh" này không thể trả lời được những thông tin liên quan đến người thân trong gia đình, hắn ta chỉ biết im lặng và ra dấu kí hiệu bằng tay. Cảnh sát nhanh chóng đến điều tra làm rõ vụ việc. Em trai của Sudhakar còn yêu cầu kiểm tra dấu vân tay của anh mình và kết quả cho thấy người đang nằm trên giường bệnh kia không phải là Sudhakar Reddy. Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Swati khi ả ta căng thẳng, có những biểu hiện chột dạ lúc bị thẩm vấn, cũng như thay đổi lời khai liên tục.

Thanh tra Rao, người đảm nhận vụ án này cho biết: "Swati khai rằng cô ta từng đi vật lý trị liệu tại phòng khám của Rajesh và hắn ta đã chụp trộm hình nhạy cảm của cô. Sau đó hắn lấy chúng ra để ép cô phải quan hệ tình dục với hắn. Swati nói rằng hắn ta đã đe doạ sẽ làm hại chồng và con của cô. Nhưng cô ta liên tục thay đổi lời khai của mình, điều đó khiến chúng tôi nghi ngờ. Chúng tôi đã thử tìm kiếm Rajesh trong vài ngày, mẹ anh ta cho biết Rajesh nói với bà vào tối ngày 26/11 rằng anh sẽ đến Vijayawada trong vài ngày để dự hôn lễ.

Chúng tôi tiếp tục phỏng vấn Swati, cuối cùng, cô ta thú nhận đã giết chết chồng mình là anh Sudhakar và người trong bệnh viện là Rajesh". Swati bị bắt vào thứ Sáu, ngày 8/12/2017, sau khi cô đưa cảnh sát đến nơi vứt xác nạn nhân. Swati khai nhận rằng cô từng đến phòng khám trị liệu của Rajesh năm 2015. Cảnh sát cho biết Rajesh không phải là một người có trình độ vật lý trị liệu, hắn ta đã bỏ khoá học bốn năm, sau đó học qua loa trong vòng một năm.Theo cảnh sát, Swati nói với tình nhân rằng mình không hạnh phúc trong hôn nhân, sau đó hai người bắt đầu ngoại tình.

Thanh tra Rao nói thêm: "Một tuần trước khi xảy ra án mạng, anh họ của Sudhakar đã nhìn thấy Swati và Rajesh có những hành động thân mật trên xe ôtô riêng, anh nhanh chóng thông báo với Sudhakar. Cặp vợ chồng đã cãi nhau vài lần và Swati liên tục phủ nhận vụ việc. Swati và Rajesh muốn kết hôn với nhau, bọn họ ấp ủ kế hoạch sát hại Sudhakar để lấy tài sản".

Đôi tình nhân ác quỷ này cũng đã đến một bệnh viện giả vờ hỏi chi phí thẩm mỹ, nhằm biết thêm thông tin về bệnh nhân bỏng. Một bác sĩ nói với bọn chúng rằng chỉ có thể phẫu thuật nếu vết bỏng không vượt quá 30%. Theo lời khai, Swati đã nảy ra âm mưu đổi chồng này sau khi xem một bộ phim chiếu năm 2014. Trong bộ phim đó, nhân vật chính bị thương nặng và bác sĩ đã phẫu thuật cho mặt anh ấy giống với người con trai quá cố của mình.

Ngày 8/12/2017, toà tuyên phạt Swati Reddy và Ajjakolu Rajesh với tội danh giết người và phá huỷ thi thể. Riêng về phía tên Rajesh, Bệnh viện Apollo tuyên bố chỉ thả hắn ra viện khi số tiền 3 vạn rupe được thanh toán. Mẹ và chú của tên Rajesh từ chối gặp hắn ta, điều này khiến y bị mắc kẹt tại bệnh viện.

Khánh Hà (tổng hợp)
.
.
.