Tống tiền bạn gái bằng clip sex ảo

Thứ Ba, 28/05/2013, 16:27

Kẻ vô liêm sỉ đó là Bùi Xuân Hoàn (23 tuổi) ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Yêu chị Nguyễn Thị H., 20 tuổi, cùng quê Hà Tĩnh một thời gian, do thiếu tiền ăn tiêu, Hoàn đã nghĩ ra kế hoạch tống tiền người yêu bằng cách dọa sẽ tung clip sex giữa hai người lên mạng. Tuy nhiên, đó chỉ là lời dọa dẫm nhằm chiếm đoạt tiền của chị H., chứ thực ra hắn chưa từng quay clip cảnh hai người mặn nồng.

Tại cơ quan Công an huyện Từ Liêm, chị Nguyễn Thị H. cho biết, hiện chị đang là sinh viên Học viện Tài chính, trú tại ký túc xá trong trường, thuộc xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm. Mới chân ướt chân ráo lên Hà Nội, chị cũng chưa có nhiều bạn, thế nên, mỗi khi gặp được đồng hương, với chị H. cũng như đa số các sinh viên xa nhà khác, đó là một niềm vui rất lớn.  Qua bạn bè, H. quen biết với một nam thanh niên tên là Trịnh Duy Hoàng, sinh viên trường Đại học Mỏ địa chất, cùng quê Hà Tĩnh. Vài lần gặp gỡ, hai người nhanh chóng có cảm tình với nhau và giữa họ nảy sinh quan hệ yêu đương. Theo lời Hoàng thì hiện anh ta đang thuê trọ tại phố Hồ Đắc Di, phường Nam Đồng, quận Đống Đa.

Cũng giống như nhiều cô sinh viên xa nhà khác, H. đã đi quá giới hạn với Hoàng và hai người đã từng 2 lần quan hệ tình dục tại nhà trọ của Hoàng. Ngày 20/5, Hoàng nói với chị H. đang cần tiền và nhờ chị vay giúp cho 3,5 triệu đồng. Chị H. nói không có thì Hoàng đã dùng chiêu nhắn tin, gọi điện dọa nếu không đưa tiền sẽ tung hình ảnh chị H. và Hoàng quan hệ tình dục với nhau lên mạng để mọi người biết. Hoàng hẹn chị H. phải đưa tiền cho hắn vào hồi 15h ngày 22/5 tại nhà trọ của hắn, nhưng chị H. đã không đến mà gửi đơn tố cáo tới cơ quan Công an.

Không thấy chị H. đến nhà trọ đưa tiền cho mình, Hoàng liên tục gọi điện ép chị H phải đến gặp hắn tại sân bóng của khu KTX nơi chị H học vào tối cùng ngày. Hắn cũng yêu cầu chị H. phải đưa đủ số tiền 3,5 triệu đồng nếu không hắn sẽ tung clip sex lên mạng. Khoảng 20h30, Hoàng đến sân bóng KTX để găp chị H. Khi hắn vừa nhận trước 500 nghìn đồng từ chị H. thì bị các chiến sĩ Đồn Công an số 24 Công an huyện Từ Liêm bắt quả tang.

Khai tại cơ quan Công an, Hoàng cho biết, hắn dùng tên giả để dễ bề lừa đảo, còn tên thật của hắn là Bùi Xuân Hoàn (23 tuổi) trú tại thôn 6, Phúc Môn, Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Ngoài ra, hắn cũng chưa từng quay clip sex giữa hắn và chị H., đó chỉ là chiêu lừa đảo nhằm cưỡng đoạt tài sản của chị H.. Ngày 26/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm đã ra quyết định tạm giữ 3 ngày đối với Bùi Xuân Hoàn để tiếp tục điều tra làm rõ

Xuân Tươi
.
.
.