Triệt phá đường dây gái gọi sinh viên

Thứ Ba, 05/06/2012, 09:47

Mỗi khi có khách mua dâm, Phượng lại gọi điện cho các "chân dài" thường là sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội mà Phượng đã bỏ công chắp nối, mua chuộc họ vào đường dây của mình.

15h ngày 22/5, Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Vân Nam, ở 26 đường Láng, đã phát hiện 5 đối tượng (2 nam và 3 nữ) đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 704 và 705 của khác sạn.

Tại cơ quan điều tra, các cô gái mại dâm khai nhận, họ nằm trong đường dây mại dâm của một má mì tên là Nguyễn Thị Hồng Phượng (43 tuổi) có HKTT tại Kim Nụ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mỗi khi có khách mua dâm, Phượng lại gọi điện cho các "chân dài" thường là sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội mà Phượng đã bỏ công chắp nối, mua chuộc họ vào đường dây của mình. Thông thường, Phượng thu của mỗi khách làng chơi 2 triệu đồng cho mỗi cuộc vui vẻ và "cắt phế" 50%, tức là chỉ trả cho mỗi cô gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng.

Đường dây chân dài của Phượng rất có "uy tín" với cánh đàn ông ham của lạ, vì giá cả không quá đắt và quan trọng là được các em chân dài gắn mác sinh viên phục vụ nên nhiều gã đàn ông không tiếc tiền bỏ ra mua vui. Mỗi lần nhận được điện thoại của Phượng, các cô vội vàng lao đến để cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhan sắc mà mỗi cô được "áp" một giá riêng.

Hiện các vị khách làng chơi bị bắt quả tang đã bị xử phạt hành chính, các gái mại dâm đang được lập hồ sơ phân loại để đưa lên trung tâm giáo dục, còn má mì Nguyễn Thị Hồng Phượng thì đang bị bắt tạm giam để điều tra làm rõ

X.Q.
.
.
.