Xuất hiện "kẻ biến thái" bắt cóc, xâm hại nam sinh

Thứ Tư, 17/12/2014, 11:00
Vừa mới tạm yên khi gã biến thái Trần Hữu Phúc (SN 1991) chuyên dùng vật cứng tấn công các nữ sinh, phụ nữ đi đường đã bị Công an TP Huế bắt khẩn vào ngày 30/11, hiện dư luận Thừa Thiên - Huế tiếp tục hoang mang, lo lắng trước thông tin một gã biến thái khác lại tái xuất. Lần này, nạn nhân bị bắt cóc, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục là hai nam học sinh.

Nam sinh bị "kẻ lạ mặt" giở trò đồi bại

Theo lời kể của em Phan Đức P., vào khoảng 17h30' chiều 1/12 lúc P. tan học thì em gặp một thanh niên lạ ngay gần quán cà phê Bình Minh. Gã thanh niên này đã bảo rằng không biết đường vào khu cắm trại của một trường đại học nào đó và nhờ P. chỉ đường giúp. Nhưng khi P. như bị thôi miên, leo lên xe của gã thì ngay lập tức gã chở P. đi hẳn ra một khu đồi vắng gần ngay sát mép biển và giở trò.

Cũng tương tự như trường hợp của Phan Đức P.,  trước đó 20 ngày tại khu vực rừng dương thôn An Dương, một học sinh nam khác đã bị kẻ lạ mặt tấn công. Nạn nhân là em Hồ Văn R. (14 tuổi) học sinh lớp 8 trú tại kiệt 1 thôn An Dương xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế). Theo gia đình R. cung cấp thì khoảng 12h trưa, khi R. đi bộ đến trường học thì gặp một người thanh niên lạ mặc một chiếc áo dính sơn với quần Jean chạy xe máy cũng vờ hỏi đường rồi tỏ ra quan tâm, mời R. lên xe để "chú chở giúp đến trường kẻo trưa nắng, trường xa?!"… Khi R. lên xe, ngay lập tức gã thanh niên thay vì chở em đến trường lại chuyển hướng chạy thẳng vào đồi cát ở thôn An Dương. Tại đây, gã khóa tay gí mặt R. xuống cát đe dọa bắt R. phải cởi tất cả áo quần. Rất may là R. đã kịp phản ứng, lợi dụng lúc gã thanh niên kia sơ hở đã đá mạnh vào hạ bộ của gã rồi cố chạy về trường báo với thầy giám thị. Ngay sau đó, R. được thầy giám thị và thầy hiệu phó đưa lại hiện trường nơi R. bị tấn công, nhưng gã thanh niên đã bỏ trốn…

Em Hồ Văn R. Học sinh lớp 8 trường THCS Phú Thuận nạn nhân của "kẻ biến thái" và quán cà phê Bình Minh nơi đối tượng lạ mặt tiếp cận P.

Cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc làm rõ

Sau khi xảy ra liên tiếp hai sự việc trên, nhiều người dân, các bậc phụ huynh đã tỏ ra rất lo lắng. Cũng không ít dư luận hồ nghi cho rằng: "Đây là chuyện lạ, từ trước đến nay lần đầu tiên nghe đến chuyện có người đi bắt cóc con trai để sàm sỡ. Và sau sự việc "gã biến thái" chuyên đâm vật nhọn vào nữ sinh và phụ nữ đi đường, thì lại xảy ra trường hợp nam sinh bị tấn công khiến dư luận không ngớt xôn xao. Hiện, nhiều người dân chẳng dám để cho con em mình tự đi học, các gia đình còn tự thay phiên nhau đưa các cháu đi học dù con em mình đã là học sinh cấp 3. Ông Đinh Kiền - Hiệu trưởng Trường THPT Thuận An cho biết: Sau trường hợp học sinh Phan Đức P. bị kẻ lạ bắt cóc, tấn công, để đảm bảo an toàn cho các học sinh Ban giám hiệu nhà trường đã phổ biến vấn đề trên về giáo viên chủ nhiệm của các lớp. Phía nhà trường cũng đã có thông báo nhắc nhở, đề phòng để tránh sự việc không hay này một lần nữa diễn ra. Nhà trường cùng gia đình của học sinh rất mong muốn cơ quan Công an sớm bắt được đối tượng có hành vi đồi bại, tránh gây dư luận xấu ảnh hưởng đến việc học tập của các học sinh trên địa bàn huyện Phú Vang. 

Xung quanh nghi vấn "bắt cóc nam sinh giở trò đồi bại" xảy ra trên địa bàn, ông Trần Văn Núi, Trưởng Công an xã Phú Thuận (Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) cho biết: Hiện Công an xã đang xác minh, làm rõ thông tin người dân phản ánh về một đối tượng chuyên dụ dỗ, bắt cóc nam sinh để giở trò đồi bại. Theo miêu tả nhân dạng các nạn nhân cung cấp thì đối tượng tình nghi là một nam thanh niên lạ mặt khoảng 23 đến 25 tuổi, cao khoảng 1,65m; tóc cắt ngắn; bịt khẩu trang, mặc quần ngắn. Nếu còn ai là nạn nhân hoặc phát hiện đối tượng có nhận dạng và biểu hiện bệnh hoạn, tấn công như miêu tả cần nhanh chóng đến trình báo sự việc cho cơ quan chức năng để thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng.
Hoài Thiên
.
.
.