Giới trẻ lan toả lối sống lành mạnh theo cách riêng

Thứ Sáu, 29/09/2023, 17:36

Khác với trước đây lựa chọn thực phẩm và đồ uống theo trào lưu, giới trẻ Việt ngày nay ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Minh chứng là việc tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của người trẻ ngày càng tăng.

So với nhiều thế hệ đi trước, việc được sinh sống và học tập trong môi trường hiện đại, khoa học và công nghệ phát triển đã giúp Gen Z có nhiều lợi thế trong việc tiếp cận thông tin để bắt kịp nhiều trào lưu sống hiện đại. Ngay khi một xu hướng nào đó được khởi xướng, iGen luôn là nhóm đối tượng bắt sóng một cách mạnh mẽ và lan tỏa nhanh nhất trong cộng đồng.

Giới trẻ lan toả lối sống lành mạnh theo cách riêng -0
Giới trẻ Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe bản thân.

Khác với trước đây khi sự quan tâm chỉ hiện hữu trong chốc lát, mang tính thời điểm, giới trẻ Việt ngày nay ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Minh chứng là việc lựa chọn thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe. Các Gen Z Việt đang thay đổi thói quen tiêu dùng, họ vận dụng các kênh thông tin để tìm kiếm những sản phẩm có tính đột phá về mặt diện mạo nhưng giữ vững được tiêu chí sống khỏe. Những đam mê mang tính tức thời dành cho những loại thức ăn, đồ uống trào lưu gần như được thay đổi hoàn toàn. 

Với mục tiêu rõ ràng, người trẻ đặt ra những yêu cầu riêng trong việc lựa chọn đồ uống. Sản phẩm được lọt vào check-list sử dụng thường xuyên phải tích hợp được các yếu tố nổi bật về hương vị, dinh dưỡng, kiểu dáng và đặc biệt là thể hiện được cá tính riêng biệt của họ. Như Quỳnh (sinh viên tại Hà Nội) cho biết, bên cạnh tiêu chí hợp khẩu vị, cô nàng khá đề cao các thức uống tiện lợi, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà không quá cầu kỳ trong cách pha chế. “Lối sống năng động khiến sinh viên tụi mình lúc nào cũng trong trạng thái vội vã, điều này diễn ra thường xuyên kể cả khi ăn uống. Bởi vậy khi chọn thức uống, ngoài thành phần dinh dưỡng, mình ưu tiên sự tiện lợi, mang đi đâu cũng được, bỏ túi xách, balo không lo đổ vỡ càng tốt. Nếu một sản phẩm đạt mục tiêu kép như thế, nhất định không thể thiếu trong check-list đồ uống ưa thích mỗi ngày”, Như Quỳnh lý giải cách chọn đồ uống của mình.

Không riêng Như Quỳnh mà nhiều bạn trẻ khác cũng đang dần đặt ra cho mình những tiêu chuẩn nhất định trong việc lựa chọn thức uống. Không chỉ khẩu vị, tiêu chí về diện mạo và dinh dưỡng cũng được đề cao. Điều này không quá khó hiểu khi tuổi trẻ luôn có nhu cầu thể hiện cá tính và phong cách bản thân ở mức độ cao nhất. Và những yêu cầu này hoàn toàn không làm khó được Number 1 Soya Canxi - dòng sản phẩm sữa đậu nành đóng chai tiện lợi đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Việt hiện nay.

Vẫn là nguyên liệu quen thuộc, mang hương vị tuổi thơ từ những hạt đậu nành nguyên chất nhưng với màn F5 diện mạo, thức uống này đã nhanh chóng bắt sóng và trở thành “trend” nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt ngay khi ra mắt. Sau gần 2 năm, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút đối với người tiêu dùng trẻ. Điểm nổi bật đầu tiên của Number 1 Soya Canxi phải kể đến hình thức chai tiện lợi và cá tính. Sản phẩm đáp ứng trọn vẹn tiêu chí mà bất kỳ iGen nào cũng mong muốn là “mang đi đâu cũng được” và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

Giới trẻ lan toả lối sống lành mạnh theo cách riêng -0
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được nhiều người tiêu dùng trẻ lựa chọn.

Một chai sữa đậu nành với dung tích 268 ml phù hợp để các Gen Z sử dụng trong những hoạt động tiêu tốn năng lượng cần bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ cho xương chắc khỏe. Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi hoàn toàn có thể bỏ vào túi xách, ba lô dễ dàng chính là điểm khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Lan Chi (24 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ, Number 1 Soya Canxi dễ dàng ghi điểm với cô và nhóm bạn của mình bởi thức uống không chỉ khơi gợi những trải nghiệm khi còn bé mà còn mang đến sự thuận tiện khi mang đi làm. “Không cầu kỳ trong thưởng thức, không khó khăn khi bảo quản và mang đi xa, đã vậy còn tốt cho sức khỏe, thức uống đáp ứng hầu hết tiêu chí sống lành mạnh, thơm ngon và bổ dưỡng như thế này đã thật sự chinh phục tụi mình", Lan Chi bộc bạch.

Những cảm nhận đầy chân thực của nhiều bạn trẻ chính là minh chứng cho thấy, sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại của sữa đậu nành thương hiệu Number 1, là kết quả của việc tiên phong nghiên cứu sáng tạo, đầu tư công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Qua đó giúp các bạn trẻ dễ dàng theo đuổi lối sống tốt cho sức khỏe giữa những bộn bề của học tập và làm việc.

PV
.
.
.