Ấn tượng với 7 sỹ quan Công an điển trai, tài năng trong "Mỹ nhân hành động"

Thứ Sáu, 11/10/2019, 11:07
Tham gia chương trình "Mỹ nhân hành động", 7 nam sỹ quan của lực lượng CAND đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.


Chương trình truyền hình thực tế "Mỹ nhân hành động" với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt và các chiến sĩ công an đã đi tới chặng đua cuối cùng. Những thử thách cam go, nguy hiểm cùng các bài huấn luyện thiết thực trong chương trình "Mỹ nhân hành động" đã giúp khán giả có một cái nhìn sâu hơn về kỷ luật, sự nghiêm khắc cùng quá trình khổ luyện của cán bộ chiến sĩ trong Lực lượng CAND.

Các mỹ nhân Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Jang Mi, Oxy đã khẳng định được mình là "bông hồng thép" đích thực qua mỗi tập phát sóng. Còn 7 sỹ quan Hữu Lập, Tuấn Dũng, Bá Thập, Tiến Trung, Hoàng Sơn, Đỗ Tuấn và Tiến Minh đã khiến nhiều khán giả nể phục bởi sự thông minh, tài năng, gan dạ cùng vẻ ngoài điển trai.

Thượng úy Hoàng Tiến Minh cùng nữ DJ Oxy vượt mọi thử thách tới vòng chung kết “Mỹ nhân hành động”.

Trong suốt quá trình tham gia chương trình "Mỹ nhân hành động", 7 sỹ quan công an đã trở thành chỗ dựa vững chắc, người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các cô gái mong muốn được trải nghiệm, khám phá khả năng của bản thân.

Trung úy Hữu Lập - đồng đội Phương Oanh đang công tác tại Ban Chính trị Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ có chiều cao 1,84m. Anh chia sẻ về lý do tham gia chương trình rằng: "Tôi muốn tham gia chương trình "Mỹ nhân hành động" vì tính tò mò, thích khám phá thử thách và để trải nghiệm xem có gì mới so với công việc của mình.

"Mỹ nhân hành động" là một chương trình khá thực tế, tuy nhiên, nếu so với thực tế đấu tranh phòng chống tội phạm của CAND thì đây vẫn chỉ là mô phỏng. Nhưng tôi đánh giá cao những điều mà chương trình đã mang lại không riêng gì cho bản thân tôi, những người chơi mà còn cả khán giả, cộng đồng mạng. Nhờ chương trình mà mọi người có thể hiểu thêm được những khó khăn, vất vả trong công tác, học tập, rèn luyện của CAND".

Hữu Lập còn cho biết Phương Oanh là một bạn chơi rất ăn ý của anh: "Chúng tôi đã rất hiểu nhau trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ. Cô ấy là người có bản lĩnh, có sự bình tĩnh, nhạy bén trong việc nhận định tình huống để xử lý tốt nhất".

Thượng úy Tiến Minh hiện đang là giảng viên Khoa Luật Học viện CSND và gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài giống với tài tử Bae Yong Joon. Tiến Minh chia sẻ: "Khi biết đến "Mỹ nhân hành động'' qua các phương tiện thông tin đại chúng, tôi đã cảm thấy chương trình này rất thú vị, đó sẽ là những trải nghiệm rất khó quên đối với những ai được tham gia.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, công việc của tôi khá bận nên tôi đã không đăng ký tham gia. Sau đó, may mắn, tôi lại nhận được lời đề nghị từ phía ban tổ chức để hỗ trợ cho team Oxy khi Đỗ Tuấn bị chấn thương...

Thời điểm tôi tham gia, chương trình đã kết thúc đợt huấn luyện trong doanh trại và chuyển qua giai đoạn thực hiện thử thách thực tế. Nhưng tôi nghĩ, các thí sinh được huấn luyện trong đơn vị thực tế, là môi trường CAND nên việc tuân thủ và chấp hành kỷ luật trong khuôn khổ show truyền hình và thực tế sẽ là như nhau.

Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ là một trong những kỹ năng quan trọng mà “Mỹ nhân hành động” trang bị cho các thí sinh.

Tiến Minh bật mí thêm trong quá trình tham gia "Mỹ nhân hành động", anh đã học được cách đương đầu khó khăn, nguy hiểm có thể đến bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu, do bất cứ ai gây ra. Để giải quyết những vấn đề đó, các đội cần bình tĩnh, phối hợp cùng nhau thì mới vượt qua mọi thử thách.

Trung úy Đỗ Tuấn làm việc tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai và là đồng đội của Oxy trong giai đoạn huấn luyện ở đơn vị Công an. Ngày đầu tiên tham gia chương trình, Đỗ Tuấn có một chút lo lắng, bỡ ngỡ: "Nói thật là tôi cũng như các đồng chí khác, đều không nắm bắt được nội dung chương trình gồm những thử thách gì? Khó khăn như thế nào do ban tổ chức giấu kín. Vậy nên ngày đầu tiên tôi chưa hình dung được gì cả, chỉ nghĩ là đóng phim bình thường.

Tham gia chương trình, tôi đã có được cơ hội tiếp xúc, giao lưu với các đồng chí, anh em ở các đơn vị Công an ở 2 miền Nam - Bắc và đặc biệt là được gặp gỡ, đồng hành cùng 6 mỹ nhân xinh đẹp, cùng nhau trải nghiệm, khám phá, vượt qua khó khăn, thử thách của chương trình".

Trung úy Tiến Trung đang công tác tại Ban điện tử Báo CAND, Cục Truyền thông CAND, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83 và là đồng đội của Phương Anh Đào. Anh kể lại những kỉ niệm ngày đầu tiên tham gia chương trình "Mỹ nhân hành động": "Khi bắt đầu vào khóa huấn luyện đặc biệt của "Mỹ nhân hành động", thực sự tôi cũng chỉ nghĩ rằng mình sẽ lại được một lần nữa trải nghiệm cuộc sống "ăn cơm bếp, ngủ giường tầng" cũng như được học lại những bài huấn luyện cơ bản của một tân binh như trước đây hồi còn là sinh viên.

Trung úy Nguyễn Tuấn Dũng và diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Nhưng thực sự tôi cũng không nghĩ tới là cuộc huấn luyện này lại cam go và đầy khó khăn đến như vậy, đặc biệt là lúc bắt đầu các thử thách ngoài thực địa. Những điều này quả thực đã đặt ra một "bài toán" khó cho riêng tôi.

Thiếu úy Nguyễn Bá Thập và diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Đó là làm sao vừa có thể giúp đỡ được các mỹ nhân học hỏi, tiếp thu được những kỹ năng cơ bản để từ đó hoàn thành thử thách một cách tốt nhất, đồng thời giúp họ bộc lộ những cá tính của riêng mình, giúp khán giả thấy được những hình ảnh chân thực nhất của các cô gái khi rời xa ánh đèn sân khấu".

Khi bước vào cuộc đua khốc liệt, các mỹ nhân cùng bạn đồng hành không tránh khỏi những chấn thương và gặp phải nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua được. Tuy nhiên, Tiến Trung đã nhanh chóng biến những trở ngại thành động lực để hoàn thành tốt thử thách.

Trung úy Tuấn Dũng - đồng đội của Ngọc Thanh Tâm hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bắc Kạn. Sau thời gian đồng cam cộng khổ cùng các cô gái và các đồng đội khác, Tuấn Dũng tiết lộ điều lớn nhất mà anh nhận được từ chương trình là: "Đó là được trải nghiệm những điều mới mẻ do chương trình mang lại.

Lần đầu được tiếp xúc với quy trình ghi hình quay phim chuyên nghiệp, tiếp xúc với nhiều con người nổi tiếng, được đồng hành cùng Tâm - cô gái mạnh mẽ, đầy nghị lực, hơn thế nữa tham gia chương trình là cơ hội để tôi vượt qua chính mình với rất nhiều thử thách khó khăn.

Đối với tôi, Ngọc Thanh Tâm là một đồng đội tuyệt vời, là một cô gái có thể đôi khi hay mít ướt nhưng sau đó mạnh mẽ và lạc quan trở lại. Chúng tôi qua mỗi thử thách lại thêm hiểu nhau và phối hợp ăn ý hơn, nếu không thì không có chuyện chúng tôi đi được đến tận những vòng cuối như thế này.

Chương trình "Mỹ nhân hành động" đã vượt ra ngoài phạm vi một trò chơi truyền hình thực tế. Ở chương trình có tiếng cười, tiếng khóc, nước mắt thậm chí là cả máu, đem đến cho người xem và trực tiếp là những người chơi rất nhiều cảm xúc thăng trầm.

Mỗi người chơi tham gia chương trình chắc chắn đều đã phải không ít lần vượt qua bản thân mình với một ý chí, nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với một tinh thần đồng đội tuyệt vời. Đó là điều không phải chương trình nào cũng có. Tôi đánh giá "Mỹ nhân hành động" thực là một chương trình hay và ý nghĩa".

Thiếu úy Lê Hoàng Sơn - đồng đội Jang Mi đang công tác tại Tiểu đoàn 4, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ. Anh tâm sự trước khi tham gia chương trình "Mỹ nhân hành động" không hề nghĩ quá nhiều tới việc sẽ mất gì hay được gì. Nhưng khi tham gia chương trình, anh đã được trải nghiệm, học hỏi, làm quen với những người bạn, người đồng chí trong các lĩnh vực khác nhau.

Gặp phải chấn thương đáng tiếc trong quá trình tham gia chương trình, Hoàng Sơn cho biết: "Thực tế khi tham gia huấn luyện và trải qua những thử thách của chương trình, không tránh khỏi việc bị chấn thương nhưng tôi lại không cảm thấy hối hận vì những lúc như vậy, tình đồng chí, đồng đội lại được đẩy lên cao hơn bao giờ hết".

Hoàng Sơn rất ấn tượng với đồng đội Jang Mi của mình. Bởi dù có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khi tham gia các bài test thể lực, Jang Mi luôn tỏ rõ sự quyết tâm vượt qua chính mình. Hơn nữa, Jang Mi là một cô gái hòa đồng, vui vẻ nhưng cũng rất mạnh mẽ và kiên cường. Dù đội Jang Mi - Hoàng Sơn ra về sớm nhưng lại để lại được ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả.

Đội chơi của Trương Quỳnh Anh - Bá Thập ra về ở tập 7 "Mỹ nhân hành động" trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Bởi trong suốt 6 tập Huấn luyện, đội chơi của Trương Quỳnh Anh luôn giữ được thành tích tốt, lọt top đầu.

Bá Thập gây ấn tượng là một chiến sĩ công an giỏi nghiệp vụ, bình tĩnh, quyết đoán và luôn sẵn sàng hỗ trợ các đội chơi khác. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh là một mỹ nhân có chiến lược rõ ràng, thông minh và có ý chí quyết thắng cao.

 Hiện tại, Thiếu úy Bá Thập đang công tác tại Công an Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Không chỉ giỏi nghiệp vụ, Bá Thập còn là chàng trai yêu văn nghệ, có giọng hát tốt, biết đánh đàn.

Trong các tiết mục giao lưu văn nghệ giữa các mỹ nhân, mỹ nam của chương trình cùng các chiến sĩ công an ở đơn vị huấn luyện, Bá Thập luôn tham gia hết sức nhiệt tình và nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Mỹ nhân hành động" - chương trình truyền hình thực tế do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp với công ty Live Media được phát sóng vào 20h10 Chủ nhật hàng tuần trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV). Chương trình được phát lại trên các kênh VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam, kênh BTV1 Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, kênh STV Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng vào lúc 21h bắt đầu từ ngày 4 - 8, phát lại trên kênh Vie Channel - HTV2 vào lúc 21h00 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 23-8, đồng thời phát sóng trên các kênh truyền hình trực tuyến, Youtube kênh VieShows lúc 20h thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ ngày 29-7 và các hạ tầng ứng dụng online khác.
Tú Anh
.
.
.