'Bí mật đen tối' của những diễn viên phim khiêu dâm chuyển giới

Thứ Tư, 23/12/2015, 08:20
Tờ DailyMail (Anh) số ra mới đây đã đăng tải bài phỏng vấn ba nữ diễn viên khiêu dâm chuyển giới là Morgan Bailey, Chelsea Poe và TS Foxxy. Trong thế giới phim khiêu dâm, diễn viên chuyển giới bị phân biệt đối xử, thậm chí bị coi là "mồi câu" để những nhà sản xuất quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Đối tượng dễ bị tổn thương và bị phân biệt đối xử

Những người chuyển giới bước vào ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm có hoàn cảnh khác nhau và vào thời điểm khác nhau. Morgan Bailey, 32 tuổi; Chelsea Poe, 24 tuổi và TS Foxxy, 27 tuổi đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ và câu chuyện của đời mình. Ba ngôi sao chuyển giới trong ngành công nghiệp phim người lớn cho rằng, họ đã bị phân biệt đối xử nặng nề cũng như phải thường xuyên trải qua đau đớn về thể xác khi đóng phim.

Foxxy chia sẻ rằng, cô đến với ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm chuyển giới rất tình cờ. "Khi đó, tôi là một vũ công nhảy bán khỏa thân tại một quán bar ở Las Vegas và chưa biết gì đến khái niệm "khiêu dâm chuyển giới". Tôi đã nhận được một vài lời mời từ nhà sản xuất. Tôi đã làm việc đó vì tiền và chưa bao giờ nghĩ công việc này sẽ theo mình dài lâu", Foxxy cho biết.

Ngôi sao phim khiêu dâm chuyển giới TS Foxxy tại lễ trao giải phim người lớn "Adult Video News" - 2015.

Morgan cũng chưa bao giờ có ý định trở thành một diễn viên phim khiêu dâm. Morgan trải qua đổ vỡ tình cảm năm 24 tuổi và quyết định tìm một công việc nào đó để quên đi quá khứ buồn. Morgan gửi hình ảnh của mình đến một vài nơi và cuối cùng được công ty khiêu dâm mời cộng tác. Chelsea, người mới "vào nghề" được hai năm cho biết, cô được "tạo cảm hứng" sau khi xem loạt phim khiêu dâm của ngôi sao đồng tính Jiz Lee.

"Chúng tôi đang gây sự chú ý hơn bao giờ hết, nhưng sự phân biệt đối xử vẫn đang hiện hữu. 2015 là một năm bạo lực nhất đối với người chuyển giới nữ. Tôi được biết, ít nhất 21 người, hầu như đều là phụ nữ chuyển giới da màu đã bị sát hại tại Mỹ trong năm 2015", Chelsea nói. "Tôi muốn sự bình đẳng cho phụ nữ chuyển giới. Tôi muốn phụ nữ chuyển giới cũng có thể xuất hiện trong phim khiêu dâm đồng tính nữ hay phim khiêu dâm truyền thống. Tôi muốn phụ nữ chuyển giới được đối xử giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác trong ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm", Chelsea nói tiếp.

Thường xuyên phải sử dụng thuốc kích dục

Khi được phóng viên hỏi về việc những bộ phim khiêu dâm sử dụng thuật ngữ "she -male" (nửa nam, nửa nữ), "tranny" (chuyển giới) như một chiêu trò để quảng cáo, Chelsea cho biết, cô đã phản ứng mạnh mẽ với các công ty sản xuất phim khiêu dâm về vấn đề này. "Các nhà sản xuất đã sử dụng những từ ngữ nhạy cảm để tiếp thị sản phẩm. Điều này đã xúc phạm đến cộng đồng của chúng tôi", Chelsea nói. Chelsea cho biết thêm, hiện cô vẫn có những người bạn chuyển giới bị tấn công và đã bị giết hại bởi những phần tử quá khích.

Không giống như Chelsea, Morgan và Foxxy cho biết, họ có thể thông cảm với những nhà sản xuất phim người lớn. "Tôi ủng hộ quan điểm nữ quyền nhưng phải chấp nhận thực tế là, việc dùng từ ngữ nhạy cảm để dán nhãn phim giúp bộ phim được quan tâm hơn. Khi bắt đầu đóng phim khiêu dâm, tôi rất ghét từ "she-male" nhưng đó là cách để tiếp thị bản thân. Nếu điều đó giúp bạn có thể bán được nhiều sản phẩm thì cần phải thực hiện", Morgan nói.

Foxxy, người đã hoạt động trong ngành sản xuất phim khiêu dâm ngót thập kỷ đồng tình với quan điểm của Morgan và lưu ý thêm rằng, khiêu dâm là một ngành công nghiệp mà ở đó, phải chấp nhận những từ ngữ "chuyên môn nhạy cảm".

Morgan Bailey, Chelsea Poe và TS Foxxy cũng thẳng thắn chia sẻ câu chuyện rất thật mà một diễn viên khiêu dâm chuyển giới trải qua, như phải sử dụng thuốc làm thay đổi nội tiết tố thường xuyên hay đau đớn về thể xác trong những cuộc làm tình tập thể. Foxxy cho biết, cô thường xuyên dùng Viagra để "tạo cảm xúc chân thật khi đóng phim". Chelsea cũng thừa nhận, đã phải dùng thuốc kích dục trong nhiều cảnh quay và đó là "những ký ức đáng sợ mà cô không bao giờ muốn nhớ đến". 

"Phần lớn phụ nữ chuyển giới đều phải dùng đến thuốc kích thích. Rõ ràng, điều này gây hại rất lớn đến cơ thể. Nó giống như bạn phải trải qua tuổi dậy thì một lần nữa", Chelsea nói.

Theo Tờ Global Post (Mỹ), số vụ án mạng nhằm vào người chuyển giới có dấu hiệu gia tăng thời gian gần đây. Theo thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2015, đã có 13 vụ sát hại người chuyển giới xảy ra, cao hơn tổng số vụ xảy ra trong năm 2014. Điều đáng quan tâm là, phần lớn người chuyển giới bị sát hại ở Mỹ là người da màu (10/13 nạn nhân). Năm 2015 được dự đoán sẽ là năm có số vụ người chuyển giới bị sát hại cao nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Mạnh Tường (tổng hợp)
.
.
.