Thông tin mới về vụ hoa hậu Diễm Hương ly hôn:

Che giấu sự thật vì ám ảnh về sự nổi tiếng?

Thứ Sáu, 07/03/2014, 11:27

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương chưa từng công bố chuyện cưới xin bỗng dưng bị chồng đệ đơn ly dị ra tòa án được đăng tải rầm rộ trên các trang mạng đã gây chấn động làng giải trí. Có thông tin cho rằng, nguyên nhân đổ vỡ cuộc hôn nhân này là vì Hoa hậu Diễm Hương ít quan tâm đến gia đình. Nhưng cũng không ít người tỏ ra nghi ngờ độ chính xác của thông tin này và cho rằng, nàng hoa hậu xinh đẹp này chưa từng có chồng. Vậy thực hư việc này như thế nào?

Khi hoa hậu bỗng nhiên… có chồng!

Chiều 28/2, thông tin từ Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, Tp HCM cho biết, Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 Lưu Thị Diễm Hương (24 tuổi) cùng chồng là ông Đ.T.C. đã đến tòa gửi đơn thuận tình ly hôn vào ngày 26/2.

Theo thông tin mà Hoa hậu Diễm Hương và chồng cung cấp cho tòa án, Diễm Hương đã kết hôn vào ngày 21/11/2011 theo Giấy chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, Tp HCM (?). Trong đơn thuận tình ly hôn, Hoa hậu Diễm Hương và chồng đồng thuận chấm dứt cuộc sống hôn nhân và không có tranh chấp gì về tài sản cũng như con cái, bởi thực tế giữa hai người chưa có con… Có nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân đổ vỡ của vợ chồng hoa hậu là vì Diễm Hương không quan tâm tới gia đình. Sau khi có đơn xin ly hôn, TAND quận Phú Nhuận cũng đã ra thông báo nộp án phí cho phía nguyên đơn để cơ quan này giải quyết theo trình tự của pháp luật.

Từ lâu, thông tin về chuyện hoa hậu này bí mật kết hôn với một doanh nhân hơn cô 16 tuổi là đề tài được nhiều người quan tâm. Hôn phu của cô theo nhiều nguồn thông tin được cho là một người đàn ông thành đạt, có hộ khẩu tại Tp HCM, tên là Đinh T.C. Ông từng học thạc sĩ và sinh sống tại Hàn Quốc. Năm 2008, doanh nhân này về Việt Nam và đầu tư nhiều dự án địa ốc lớn tại hai miền Bắc và Nam. Hiện tại, ông C. là Chủ tịch Hội đồng thành viên (chức vụ tương đương với tổng giám đốc) của Công ty Địa ốc V.H, có vốn điều lệ đăng ký lên đến 1.600 tỷ đồng. Công ty này được cho là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn đang được xây dựng, như: Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Tam Nông, sân golf Dream City, Castle Plaza, khu phức hợp Skypark Beach Long Điền, dự án vòng xoay Bà Rịa - Vũng Tàu và rất nhiều khu dân cư khác...

Ông C. quen biết với Diễm Hương từ lúc cô đoạt vương miện của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Đến năm 2011, cả hai đã nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Trong thời gian quan hệ tình cảm, đại gia này đã tặng cho Diễm Hương rất nhiều quà tặng giá trị lớn - từ ngôi nhà ở Hà Nội để cô tiện lưu trú khi đi lưu diễn cho đến việc tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi. Cũng theo những nguồn tin này, ông C. thậm chí đã tặng cả cổ phần bất động sản cho Diễm Hương sau khi hai người chính thức lấy nhau.

Sở dĩ thông tin liên quan đến chuyện hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương gây sự chú ý lớn bởi lẽ từ khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Diễm Hương được coi là một trong những người đẹp ít scandal. Cô cũng chưa bao giờ thú nhận mình đã kết hôn mà chỉ mập mờ nói về bạn trai đại gia của mình trong thời gian vừa qua.

Hoa hậu Diễm Hương đang cố tình che giấu sự thật?.

Trước đó, khi nói về vấn đề bí mật kết hôn, Diễm Hương cho biết đó chỉ là tin đồn và khi nào chính thức kết hôn, cô sẽ thông báo với mọi người để cùng chúc phúc cho mình. Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Diễm Hương vẫn khẳng định mình chưa có chồng mà chỉ mới "đính hôn" với bạn trai và xin phép được giữ bí mật… Tuy nhiên, ngay sau đó, cô hoa hậu này lại "đính chính" rằng, việc đính hôn chỉ là một trò vui chứ sự thật là cô vẫn còn độc thân! Vì vậy, việc Hoa hậu Diễm Hương ly hôn khiến dư luận hết sức ngỡ ngàng, nó không chỉ gây ngạc nhiên cho người hâm mộ của Diễm Hương, mà còn khiến những người trong giới showbiz khá bất ngờ. Bởi trước đây, những người quan tâm đến cô đều không hay biết hoa hậu này đã từng có chồng.

Do đó, mấy ngày nay, trên trang cá nhân của Diễm Hương, có không ít những comment của những người hâm mộ cô về thông tin chấn động này. "Em rất xinh đẹp, hiền lành, không scandal nhưng thông tin này khiến những ai yêu em thật sự sốc. Mọi người muốn nghe một lời giải thích của em, hoa hậu ah!"; "Sáng giờ không lên mạng, lên rồi trang mạng nào cũng tràn ngập tin về Diễm Hương, liệu có thể tin được những gì mà các trang mạng nói? Vụ việc này ra sao?? Rất mong câu trả lời chính thức của Diễm Hương dành cho những ai yêu thích cô!!!"… - những “friend” của hoa hậu tỏ ý thắc mắc. Tuy nhiên, cũng có không ít những comment trách móc: "Lẽ ra... giá như... thì có lẽ em sẽ đẹp thực sự. Dù em đúng hay em sai, lẽ ra nên thẳng thắn, chia sẻ ngay từ đầu, mọi cái đã khác, em sẽ đẹp thực sự từ trong ra ngoài. Dù thế nào em vẫn là người của công chúng, giấu giếm hay lừa dối hay gì gì khác cũng là điều rất không nên. Đã kết hôn thì nên để là đã kết hôn, chứ không nên đánh lạc hướng thiên hạ ở chỗ rõ ràng em đã kết hôn rồi lại chỉ nói đã đính hôn..., nhưng trên thực tế không phải. Công chúng đánh giá em ở chỗ đó đấy em ah. Hy vọng em sẽ nhìn được ra cái lẽ ra... giá như"…

Scandal "khủng" trong năm tuổi của cô hoa hậu tuổi Ngọ

Rõ ràng dư luận không tránh được cảm giác hoa hậu này đang giấu giếm sự thật, nghiêm trọng hơn là cô có thể đã cố tình vi phạm quy chế cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) 2012 tại Mỹ. Theo quy chế của tổ chức Miss Universe, các thí sinh tham dự cuộc thi này phải chưa từng kết hôn hoặc sinh con. Nếu thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn từ năm 2011 là đúng thì có nghĩa là cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 tại Mỹ khi đã có gia đình. Như vậy người đẹp này đã vi phạm quy chế cuộc thi cũng như thành công trong việc "che mắt" các cơ quan chức năng trong nước.

Trước những thông tin trái chiều này, phóng viên đã liên hệ với chị Dung, quản lý của Hoa hậu Diễm Hương để tìm hiểu rõ hơn về thông tin này, chị này cho biết: "Thật sự tôi cũng cảm thấy bất ngờ với thông tin này. Tôi và Diễm Hương cũng chỉ mới làm việc với nhau thời gian gần đây nên những thông tin trước đây của cô ấy tôi cũng không biết rõ".

Theo chị Dung thì Hương là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên dù là quản lý nhưng chị chỉ hỗ trợ Hương trong công việc, chứ ít khi tâm sự chuyện đời tư. Hiện tại, Hương đang ở phim trường để quay những phân cảnh của mình cho bộ phim “Mỹ nhân Sài thành”. Hương cũng chưa xem qua bài báo này nên không biết rõ nội dung thông tin nêu trong đó là những gì. Vì vậy, Hương chưa thể trả lời ngay cho mọi người vào lúc này được và mong mọi người thông cảm.

Về người đàn ông tên C. mà báo chí đề cập, chị Dung xác nhận "từng gặp qua người này nhưng khi đó, Hương giới thiệu là bạn trai chứ không phải chồng" (?).

Chị Dung cũng cho biết, Diễm Hương hứa sẽ thu xếp công việc và chính thức lên tiếng về việc này trong vòng 2-3 ngày tới sau khi tìm hiểu rõ nguồn thông tin trên.

Có thể nói, đây là scandal "rúng động" trong năm tuổi của cô hoa hậu tuổi Ngọ xinh đẹp này. Mặc dù là một người thường hay chia sẻ những trạng thái về chuyện tình cảm trên trang cá nhân của mình nhưng có lẽ, thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã từng có chồng thật sự đã khiến nhiều người bất ngờ. Và chắc hẳn, những người quan tâm đến Hoa hậu Diễm Hương cũng đang nóng lòng chờ đợi một lời phát biểu chính thức từ người đẹp này. 

Gần đây, Hoa hậu Diễm Hương đã quyết định "chạm" ngõ điện ảnh với vai diễn đầu tiên Channa - cô gái Campuchia xinh đẹp, nết na và múa giỏi điệu múa truyền thống Apsara trong phim hài Tết 2014 "Hai Lúa". Hiện tại, Diễm Hương đang hoàn thành vai nữ chính - Thanh Trà, một cô gái có cuộc sống nội tâm phức tạp và cũng lắm thăng trầm trong bộ phim truyền hình dài tập "Mỹ nhân Sài thành" của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Do phần lớn thời gian tập trung cho công việc kinh doanh và đóng phim nên việc học tập của cô hoa hậu này tại Trường ĐH Hoa Sen vẫn đang phải tiếp tục bảo lưu.

Sau khi vượt qua 39 thí sinh khác trong đêm chung kết và đoạt vương miện Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Diễm Hương đã đại diện nhan sắc Việt đi thi ở các đấu trường nhan sắc quốc tê,ë như: Miss Earth 2010, Miss Universe 2012. Điều này càng khiến dư luận mong chờ lời giải thích của người đẹp về tình trạng hôn nhân của cô vì nếu đúng như cô kết hôn từ năm 2011, cô đã vi phạm quy chế của cuộc thi Miss Universe.

Lữ Phạm
.
.
.