Diễn quá sung, Britney lại lỡ “lộ”

Thứ Hai, 21/11/2016, 11:29
Tại show diễn ca nhạc tại Las Vegas, công chúa nhạc pop Britney Spears hào hứng trình diễn những vũ điệu bốc lửa, dây áo ngực bất ngờ tuột ra, khiến người đẹp vừa hát vừa phải che chắn.


Đang tới đoạn cao trào của ca khúc "I Love Rock N' Roll" của Joan Jett do Britney cover lại, khán giả bỗng thấy cô lúng túng, hai tay lo giữ lấy áo ngực. Thì ra có thể do những động tác vũ đạo quá mạnh mẽ, chiếc khóa áo ngực đã “thất thủ” khiến cô nàng phải nhanh chóng che chắn vùng nhạy cảm.

Rất nhanh chóng, hai nam vũ công đang múa minh họa đã tiến đến phía sau Britney, vừa uốn éo như thể hiện điệu nhảy, vừa cài giúp dây áo ngực lại cho nữ ca sĩ. Khán phòng không ngớt tiếng vỗ tay tán thưởng cách xử lư rất linh hoạt và chuyên nghiệp, cứ như là trong kịch bản dàn dựng sẵn chứ không phải là sự cố bất ngờ. 

Tiếp đó anh chàng vũ công để “chắc ăn” hơn, lượn một vòng quanh người đẹp rồi cởi chiếc áo khoác ngắn tay đang mặc choàng lên cho cô. Britney nhanh nhẹn đón nhận và cài nút áo, sau đó thoải mái diễn mà chẳng còn phải lo sợ “lộ hàng” gì nữa.

Đây không phải lần đầu tiên công chúa nhạc pop gặp vấn đề với trang phục khi đang biểu diễn. Tháng 10 năm ngoái, cô diện một bộ áo liền quần bó sát màu đen tuyền khoe thân hình gợi cảm lên sân khấu hát bài "Piece of Me" rồi bất ngờ dây kéo tuột từ gáy xuống đến phần hông mà Britney không hề hay biết. Nhóm vũ đạo cũng giúp cô giải quyết êm đẹp tình huống này. 

Hay vào năm 2007, khi diễn ở Miami, khi “quẩy” hết sức làm cho chiếc áo nịt bung ra, cô nàng chả ngại ngần cởi luôn chiếc áo trên sân khấu rồi mới chạy vào cánh gà thay áo mới ra diễn tiếp.

Britney Spears được giới mộ điệu đánh giá cao về gu thời trang cũng như tính thẩm mỹ của những bộ trang phục trình diễn. Đơn cử như ở đêm trao giải MTV Video Music Awards tại New York tối 28/8, khán giả hết sức trầm trồ khi thấy cô diện bộ cánh một mảnh khéo léo tôn lên nét đẹp hình thể hoàn hảo của mình. Britney khuấy động khán phòng qua những màn vũ đạo bốc lửa cùng lời ca truyền cảm. 

Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, Britney Spears còn nổi tiếng là ngôi sao ca nhạc giỏi kiếm tiền. Năm 2012, nữ danh ca này đã đem về cho mình đến 58 triệu USD, các năm sau thu nhập dù có sụt giảm nhưng đều vẫn ở mức khủng như cô kiếm được 31 triệu USD năm 2015 và dự kiến năm nay sẽ bỏ túi 30,5 triệu USD, lọt vào top 100 người nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2016. 

Phần lớn số tiền có được là từ những chương trình biển diễn tại Mỹ và nhiều quốc gia khác. Với mức thù lao từ 300.000 đến 500.000USD một show cùng lịch biểu diễn dày đặc thì các chuyên gia nhận định thu nhập của người đẹp này sẽ không ngừng tăng lên đến con số trăm triệu, giúp cô giữ vững vị trí triệu phú trong làng giải trí Mỹ.

Tận dụng tài năng, sắc đẹp và sự nổi tiếng của mình, Britney Spears lấn sân sang hợp tác kinh doanh với nhiều hãng lớn như cùng hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden  sản xuất nhiều loại nước hoa đạt doanh số hàng trăm triệu USD. Tiếp đà thắng lợi, Britney chuyển qua làm đồ ngủ và đồ lót, phát triển ứng dụng di động… Pepsi cũng chọn Britney làm gương mặt đại diện cho nhiều chiến dịch quảng cáo, giúp cô thu về 7 triệu USD. Bên cạnh đó, với vai trò giám khảo cuộc thi âm nhạc The X Factor mùa hai, gia tài của Britney lại nhiều thêm với khoản thù lao lên đến 15 triệu USD.

Song song với việc giỏi kiếm tiền, người đẹp cũng giỏi với việc chi tiêu và quản lý tài sản, không hề chi tiêu hoang phí để rồi rơi vào cảnh trắng tay như nhiều ngôi sao lắm tài nhiều tật khác. Kênh đầu tư yêu thích của Spears là bất động sản, nơi đảm bảo cho nguồn tiền an toàn và sinh lợi tốt. Như năm 2014, người đẹp đã rút ví hơn triệu đô mua nhà ở những vị trí đắt giá tại California. 

Vừa rồi, cô bỏ ra 7,4 triệu USD để tậu căn biệt thự ưng ý với 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm cùng nhiều tiện nghi khác. Khoản chi nhiều nhất dành cho gia đình và con cái, khoảng nửa triệu đô, còn lại cô dùng cho mua sắm cá nhân, làm đẹp cùng dịch vụ tư vấn nghệ thuật cũng như đầu tư một cách hiệu quả nhất.

Minh Long
.
.
.