Kim Kardashian lại lộ băng sex

Thứ Ba, 14/03/2017, 10:52
Ở độ tuổi U40, Kim Kardashian gây ngạc nhiên khi lọt vào danh sách những người đẹp quyến rũ nhất thế giới năm 2016. Và chắc chắn cô sẽ còn là cái tên được nhắc tới nhiều sau khi lộ đoạn băng sex lần thứ hai kể từ năm 2007.


Đoạn video “nóng” bị lộ vào tối 21-2 cho thấy một cô gái có ngoại hình giống Kim, mặc nội y nằm uốn éo trên giường khoe vòng 1 cho người đàn ông đang quay video này. Sự việc lập tức trở thành tâm điểm cho nhiều trang tin nước ngoài giật tít: “Kim Kardashian lộ băng sex mới”. Sau khi thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt chỉ trong một đêm, phía Kim đã phải lên tiếng xác nhận.

Đại diện của ngôi sao truyền hình thực tế cho biết người trong đoạn băng đó chính là Kim. Tuy nhiên, đây không phải là băng sex mới mà là một đoạn trong băng sex cũ từng bị rò rỉ năm 2007.

Kim “siêu vòng ba” đã là cái tên quá quen thuộc với khán giả và giới truyền thông thế giới từ chục năm trước, sau khi lộ đoạn băng ghi lại cảnh ái ân giữa cô với người yêu khi đó là nam diễn viên, ca sĩ da màu Ray J.

 Đó là một đoạn được cắt từ bộ phim khiêu gợi mà hãng phim khiêu dâm Vivid Entertainment đã mua và sản xuất. Thay vì trở thành thảm họa và bị dè bỉu, đoạn băng lại chính là công cụ đắc lực giúp Kim gia nhập vào thế giới của những người nổi tiếng. Cô nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón và là hiện tượng được chú ý một cách khó hiểu tại kinh thành Hollywood khi không có tài năng gì nổi bật ngoại trừ cuốn băng “đổi đời” và chiêu trò.

Gia đình Kardashian cũng từ đó nổi tiếng. Họ bắt tay vào sản xuất chương trình “Keeping up with the Kardashians” và trở thành những ngôi sao nổi nhất nước Mỹ trong lĩnh vực truyền hình thực tế.

Dĩ nhiên để bảo vệ danh dự, ngay sau khi đoạn băng bị phát tán, Kim “siêu vòng ba” đã đệ đơn kiện Hãng Vivid, nhưng rồi nhanh chóng rút đơn kiện vì “đút túi” 5 triệu USD tiền bồi thường từ phía Vivid. Hàng loạt hợp đồng quay chương trình truyền hình thực tế đến với cô không lâu sau đó.

Rất nhiều người cho rằng, chuyện lộ băng “nóng” mới đây chỉ là chiêu trò nhằm hâm nóng lại tên tuổi của cô nàng U40 giữa rất nhiều đàn em hấp dẫn và nhiều tai tiếng khác của Hollywood.

Chả nói đâu xa, hiện hai cô em gái của Kim là Kendall và Kylie Jenner đã bắt đầu được chú ý nhiều hơn bởi sự “mơn mởn” của họ.

 Ngày đoạn băng đầu tiên bị lộ, nhiều người đã xì xào bàn tán về khả năng chính mẹ của Kim, bà Kris Jenner, là người xếp đặt vụ rò rỉ nhằm đưa con gái mình thành ngôi sao thị phi hàng đầu nước Mỹ.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey năm 2013, Kim “siêu vòng ba” bật khóc khi chia sẻ: “Em nghĩ chính cuốn băng sex đó là cánh cửa giúp em bước chân vào làng giải trí. Thế nhưng, biết làm điều đó để nổi tiếng là cách tiêu cực nên bản thân em đã phải làm việc chãm chỉ hõn gấp 10 lần ðể mọi ngýời có thể thấy ðýợc thực lực của mình”. Sau đó, trên tờ Love Magazine, Kim gọi cuốn băng kia là “điều khiến cô hối tiếc nhất trong đời”.

Mãi đến tháng 3-2016, người mẹ hai con mới viết thư gửi người hâm mộ, rằng mong mọi người quên đi vụ việc của mình.

Dĩ nhiên, sự kiện rò rỉ cuốn băng “nóng” mới đây khiến người ta nhớ lại một năm 2016 nhiều thị phi của Kim. Từ mâu thuẫn với ca sĩ trẻ Taylor Swift tốn không ít giấy mực của giới truyền thông, đến vụ bị cướp trang sức trị giá 11 triệu USD tại Pháp vẫn đang tiếp tục được điều tra, và nghi án ly hôn với người chồng hiện tại, ca sĩ Kanye West.

Nhưng dù sao đi nữa, không ai có thể phủ nhận danh hiệu “siêu vòng ba” hay “nữ hoàng thị phi” của Kim. Bởi cô liên tục đem đến cho người theo dõi cô những điều bất ngờ khó lường trước: như chuyện cô có mặt trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016.

 Khó tin hơn khi Kim xuất hiện bên cạnh những cái tên như: Hannah Davis, Alessandra Ambrosio, Selena Gomez như một trường hợp hiếm hoi vì Kim không có hoạt động nổi bật ở làng giải trí trong năm, không sở hữu thân hình mảnh mai đúng chuẩn người mẫu, và cũng đã sắp chạm ngưỡng tứ tuần.

Kim là một ví dụ điển hình cho một “sự thật” trong ngành giải trí thế giới hiện tại: Nếu không có tài năng gì nổi bật, thì chỉ cần nóng bỏng và chút chiêu trò, bạn có thể nhanh chóng hốt bạc và trở thành sao. Dĩ nhiên chặng đường sau đó là hoa hồng hay gai nhọn thì… còn tùy!

Khánh Nguyên (Theo Daily Mail, GQ)
.
.
.