Kim Kardashian mất tiền vì vệ sĩ thông đồng với tụi cướp?

Thứ Sáu, 07/10/2016, 10:45
Vụ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian bị cướp ở Pháp với số tài sản trị giá hơn 10 triệu USD tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận, bởi cho đến nay hung thủ vẫn chưa bị bắt, và vệ sĩ bị nghi ngờ đã thông đồng với bọn cướp.


Giới truyền thông vừa dẫn nguồn tin từ Page Six cho biết, cảnh sát Pháp đã đặt giả thiết, Kim Kardashian bị cướp do có sự hợp tác từ vệ sĩ của cô. Có tin còn nói, trong những tên cướp từng là vệ sĩ của Kim Kardashian.

Theo đó, 5 tên cướp có thể đã liên lạc với vệ sĩ của Kim Kardashian và biết được lịch làm việc của cô. Và khi Kim Kardashian chỉ có một mình trong phòng, chúng lập tức động thủ. Kim Kardashian cho biết, cô sợ bị bọn cướp hãm hiếp khi thấy có 5 kẻ đeo mặt nạ đột nhập vào phòng.

Vệ sĩ luôn ở bên Kim Kardashian nhưng lại vắng mặt khi cô bị cướp.

Theo trang TMZ, tại thời điểm xảy ra vụ cướp, Kim Kardashian đang nghỉ và chỉ mặc một chiếc áo choàng trên người. Khi phát hiện sự việc, Simone Harouche, một người bạn lâu năm của Kim Kardashian đã gọi ngay cho vệ sĩ của cô là Pascal Duvier.

Tại thời điểm vụ cướp xảy ra, vệ sĩ Pascal Duvier của Kim Kardashian tuy không có mặt bên cạnh cô, nhưng anh không bị nghi ngờ vì đang bảo vệ 2 em gái Kendall Jenner và Kourtney Kardashian.

Vụ cướp xảy ra khi Kim Kardashian cùng mẹ là bà Kris Jenner và 2 em gái đang tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Steve Sanulis, vệ sĩ từng làm việc cho Kim Kardashian cũng cho rằng, có người thân cận của cô đã lên kế hoạch cho vụ cướp.

"Tại sao chúng lại biết khi đó Kim Kardashian đang ở trong phòng một mình? Sao chúng lại biết không có vệ sĩ ở đó?", Steve Sanulis đặt câu hỏi. Chồng của Kim Kardashian là Kanye West đã sa thải Steve Stanulis sau khi nhìn thấy anh nói chuyện với vợ.

Kanye West đã đuổi Steve Stanulis ngay sau khi chứng kiến vệ sĩ này định ve vãn Kim Kardashian. Sau khi bị đuổi việc, Steve Stanulis tuyên bố, anh không có tình ý với Kim Kardashian.

Cảnh sát Paris tuyên bố, sẽ truy lùng thủ phạm để trấn an người dân và du khách. Trong khi Thị trưởng thành phố Paris, bà Anne Hidalgo kêu gọi mọi người yên tâm mua sắm, du lịch tại thủ đô, thì người phát ngôn Sở Cảnh sát Paris Laurent Riquart cho biết, 5 người đàn ông đã đến khu vực VIP của Hotel de Pourtales, gần nhà thờ Madeleine và chúng sở hữu ít nhất 1 khẩu súng lục, đã thực hiện vụ cướp tài sản của Kim Kardashian.

Vụ cướp diễn ra trong 6 phút, thủ phạm chỉ nói tiếng Pháp và chúng đã dán băng keo và quẳng nạn nhân vào bồn tắm trước khi đào tẩu.

Kim Kardashian đã bị bọn cướp lấy chiếc nhẫn kim cương 20 carat trị giá 4,49 triệu USD (quà tặng của chồng) và hộp trang sức 5,6 triệu USD, 2 chiếc iPhone cùng hơn 1.000 USD trong ví. Ngoài số tài sản kể trên, Kim Kardashian còn lo lắng một số bức ảnh nhạy cảm trong điện thoại của mình có thể bị phát tán.

"Kim Kardashian bị 2 gã chĩa súng vào người. Cô ấy hoảng loạn về tinh thần nhưng thể chất không tổn hại", Ina Treciokas, người phát ngôn của Kim Kardashian tuyên bố với hãng CNN.

Sau khi khai với cảnh sát Pháp về vụ cướp - đã van xin chúng không giết mình vì còn có con nhỏ ở nhà, Kim Kardashian lập tức lên máy bay về Mỹ. Kanye West đã bỏ dở buổi biểu diễn ở New York để đón vợ tại sân bay.

Vừa trở về nhà ở Manhattan (Mỹ), Kim Kardashian và chồng đã quyết định thắt chặt an ninh - yêu cầu 10 xe cùng 20 vệ sĩ luôn ở bên cạnh họ.

Kim Kardashian bị lấy trộm mất chiếc nhẫn quý giá.

Nhiều người cho rằng, hiện đội vệ sĩ của Kim Kardashian hùng hậu như đội hộ tống của một nguyên thủ quốc gia. Nhiều người nói rằng, sinh nhật lần thứ 36 của Kim Kardashian (sinh ngày 21-10-1980) sẽ được bảo vệ cẩn trọng để tránh xảy ra sự cố bất ngờ.

Kim Kardashian nổi tiếng với biệt danh “Kim siêu vòng ba", được biết đến nhiều với các scandal băng sex. Cô là người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình “Keeping up with the Kardashian”.

Kim Kardashian từng chiều người hâm mộ khi đăng một bức ảnh khỏa thân chụp từ nhiều năm trước - đang nằm dài trên sàn, trên người không mảnh vải che thân ngoại trừ một lớp sơn màu bạc phủ kín từ cổ tới chân.

Hơn 1 năm trước (28-8-2015), Kim Kardashian và chồng được bồi thường 440.000 USD trong vụ kiện rò rỉ đoạn băng quay lén cảnh Kanye West cầu hôn vợ năm 2013. Vợ chồng Kim Kardashian-Kanye West đã kiện Chad Hurley (đồng sáng lập trang YouTube và đã bán với giá 1,6 triệu USD để lập trang web chia sẻ video clip có tên MixBit) vì phá vỡ hợp đồng bảo mật, cấm quay phim, chụp ảnh được ký khi làm khách mời tham dự buổi tiệc riêng của họ.

Khi đó, Kanye West đã cầu hôn Kim Kardashian tại buổi tiệc chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết ở sân vận động AT&T Park, San Francisco, Mỹ. Năm 2014, Kim Kardashian kết hôn lần thứ ba với Kanye West. Năm 2015, Forbes cho biết, Kim Kardashian đã tăng gần gấp đôi số tài sản 45 triệu USD năm 2014.

Mạnh Phong
.
.
.