Lady Gaga sẽ là ca sỹ đầu tiên biểu diễn trên vũ trụ

Thứ Bảy, 23/11/2013, 14:00

Lady Gaga sẽ "viết nên lịch sử" khi trở thành ca sỹ đầu tiên biểu diễn ngoài không gian vũ trụ trong năm 2015.

Lady Gaga vốn nổi tiếng là nghệ sỹ dám đẩy lùi mọi giới hạn với những bộ trang phục kỳ quái và cách hành xử bất thường. Giờ đây, cô sẽ tiếp tục đi tiên phong trong một địa hạt mới - chinh phục không gian vũ trụ.

Vào năm 2015, cô ca sĩ "lắm chiêu" 27 tuổi sẽ trở thành ca sĩ đầu tiên biểu diễn ngoài không gian vũ trụ.

Nữ ca sĩ của hàng loạt bản hit đình đám như Born This Way, Applause, Bad Romance… sẽ lên tàu không gian của hãng Hàng không vũ trụ Virgin Galactic vào năm 2015 để hiện thực hóa ước mơ chinh phục mọi giới hạn của mình.

Được biết, trước khi tham gia chuyến đi đặc biệt này, Lady Gaga sẽ được tập luyện trước để hát trong môi trường không trọng lực nhằm đảm bảo cô vẫn có thể biểu diễn hoàn hảo trong môi trường ngoài vũ trụ.

Lady Gaga luôn sống theo phong cách kỳ quái đến mức, không ai có thể tưởng tượng trước kế hoạch tiếp theo của cô sẽ gây sốc ở mức độ nào.

Hãng hàng không vũ trụ Virgin Galactic sẽ bắt đầu khởi động chuyến bay đầu tiên vào năm tới. Hiện tại, hãng này đã nhận được một danh sách các ngôi sao nổi tiếng muốn bay vào vũ trụ như nam diễn viên Ashton Kutcher, nữ diễn viên Mila Kunis, nam ca sĩ Justin Bieber, nam diễn viên Leonardo DiCaprio…

Chương trình du lịch hàng không vũ trụ sẽ bắt đầu khởi động vào năm 2014.

Những nghệ sĩ này đã "đánh tiếng" trước rằng, họ sẽ mua vé của hãng Virgin Galactic ngay khi chương trình du lịch vũ trụ của hãng được khởi động. Mỗi tấm vé lên tàu Virgin Galactic hiện nay có giá 250.000 USD (tương đương hơn 5,2 tỉ VND).

Con tàu không gian sẽ đưa hành khách vào vũ trụ có tên SpaceShipTwo. Con tàu này đã được ra mắt hồi năm 2009 tại sa mạc Mojave ở bang California, Mỹ.

Chuyến bay đầu tiên kéo dài 2 tiếng đồng hồ sẽ được dành cho ông chủ của hãng hàng không vũ trụ Virgin Galactic, tỷ phú người Anh Richard Branson cùng gia đình.

Các hành khách trên tàu vũ trụ SpaceShipTwo sẽ có chuyến du hành ra ngoài không gian vũ trụ kéo dài 2 tiếng đồng hồ ở độ cao 100km so với mặt đất - điểm bắt đầu được coi là nằm trong vùng không gian vũ trụ. Bắt đầu từ đây, trạng thái không trọng lượng sẽ xuất hiện và hành khách nhìn về trái đất sẽ thấy những hình thù nhỏ xíu kỳ lạ.

Phát ngôn gây sốc về gia đình

Nữ hoàng quái dị Lady Gaga lại khiến khán giả bất ngờ với phát ngôn gây sốc của mình khi chia sẻ trên đài phát thanh rằng, cô muốn có "một tấn" trẻ con.

Cách nói dí dỏm của Lady Gaga chỉ muốn ám chỉ rằng, cô muốn có nhiều đứa con và ít nhất là 3 đứa. "Tôi thực sự muốn có con, tôi nghĩ ít nhất là 3 đứa", siêu sao nhạc pop đã chia sẻ trong một buổi giao lưu tại phòng thu của đài phát thanh Sirius XM ở New York mới đây.

Lady Gaga nói thêm với giọng điệu hài hước, "Tôi thực sự muốn có một gia đình. Tôi thực sự muốn chăm sóc các con của tôi và truyền cảm hứng cho chúng. Tôi nghĩ, nếu mà có con riêng thì chúng sẽ là những "con quái vật nhí" đáng yêu của tôi. Chúng có thể sẽ không phải là fans của tôi, sẽ thích hoặc không thích âm nhạc của tôi, điều đó cũng chưa biết trước được. Nói chung, tôi muốn có một cuộc sống gia đình đích thực".

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mối quan hệ tình cảm với bạn trai hiện tại là Taylor Kiney, Lady Gaga lại không nói gì thêm và cũng không tiết lộ chuyện kết hôn. Cách đây vài ngày, trên các báo mạng cũng xuất hiện tin đồn Taylor Kinnney đã nói lời chia tay với Lady Gaga do không theo kịp lịch trình làm việc quá "khủng" của cô. Song, cho đến thời điểm này, phía Lady Gaga vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Được biết, buổi giao lưu tại đài phát thanh Sirius XM, New York cũng là điểm cuối cùng trong hành trình quảng bá album ARTPOP của Lady Gaga. Đây sẽ là một album pha trộn giữa thời trang, công nghệ, âm nhạc và nghệ thuật, thể hiện cá tính mạnh mẽ của nữ ca sỹ có phong cách "quái dị" nhất thế giới

Lai Nguyễn (tổng hợp)
.
.
.