Làm trai cho đáng nên trai

Thứ Ba, 20/01/2015, 10:30
Người xưa đã dạy, đàn ông trượng phu, làm gì cũng phải hơn người, làm gì cũng nên nghĩ đầu tiên mình là đàn ông và làm gì thì cũng phải nhường phụ nữ nhiều phần vì họ là phụ nữ. Thế nhưng, chẳng biết tại sao, như một trào lưu, mấy năm gần đây, showbiz Việt xuất hiện rất nhiều những gã tự vỗ ngực xưng đàn ông nhưng cách mà anh ta bước ra khỏi những cuộc tình, những mối quan hệ với những cô gái trong showbiz thật là... ồn ào theo đúng như kiểu "hai chị em gái cãi nhau và đánh nhau''.

Anh trai cùng em gái hợp lực "tấn công" một cô gái

Mới đây, Thế Bảo (anh trai của Bảo Thy) đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức tâm thư rất dài kể về chuyện tình cảm của anh và Tâm Tít. Thế Bảo cho rằng chuyện tình của anh với Tâm Tít là một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời. Ngoài ra, anh còn khẳng định yêu Tâm Tít rất tốn kém khi cô tiêu hết 200 triệu chỉ trong 3 tuần.

Những chia sẻ của Thế Bảo đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi hot girl Kelly và MC Vân Hugo cho rằng, tính anh quá đàn bà khi chia tay mà vẫn cố tình kể tội người yêu cũ. Về phía Tâm Tít thì cô vẫn quyết im lặng trước scandal lần này. Thế nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, Bảo Thy cũng đã "nhảy" vào cuộc để bênh anh trai, mách tội "chị dâu hờ", nói xỏ nói xiên rằng Tâm Tít không có căn bản học hành tốt nên cách ứng xử cũng không được tốt, v.v... Mọi chuyện cứ thế rùm beng đến độ cô gái tên Tâm Tít đã phải vào viện... truyền nước. Và sau ngày truyền nước độ nửa năm thì cô lên xe hoa với người chồng mới.

Điều đáng nói ở đây là chuyện người yêu cũ - Thế Bảo - một ngày đẹp trời mang câu chuyện của mình lên facebook để "phơi phóng" và để "điểm trang" làm đẹp cho mặt mình nhưng không ngờ sự cố ý đó lại phản tác dụng bởi thói quen kể lể cũng như tính toán "chi phí yêu". Không ai ủng hộ chuyện tiêu quá nhiều tiền cho bạn gái, tất nhiên cũng chẳng ai cấm cản bạn nhưng mọi chuyện đều là quyết định của bạn và chẳng ai kề dao vào cổ bắt bạn làm chuyện đó cả. Vậy nên, khi đã quyết định làm chuyện gì thì hãy làm thật cẩn thận và nhớ là đừng có kể lại để mang tiếng với... cộng đồng mạng như anh chàng trong ca khúc "Anh không đòi quà".

Minh Chánh - ông bầu ồn ào nhất

Nếu có một danh hiệu nào trao cho một người đàn ông "nhiều lời" ắt hẳn danh hiệu đó phải được trao cho Minh Chánh - ông bầu của những cuộc thi hoa hậu "ao làng" tại hải ngoại. Nói về chuyện đeo bám tên tuổi của những cô gái để lên mặt báo thì Minh Chánh thuộc hàng "cao thủ".

Hoàng Yến - Minh Chánh.

Cuối năm 2013, ông bầu Minh Chánh bất ngờ đứng ra công bố siêu mẫu Hoàng Yến từng là người yêu và cô đã nhận rất nhiều món quà giá trị từ ông bầu này. Tuy nhiên Hoàng Yến đã phủ nhận và cho rằng Minh Chánh là một người có tính đàn bà, là một kẻ biến thái nên mới dựng ra những chuyện như vậy.

Đang trong tâm bão scandal, Minh Chánh bất ngờ đứng ra xin lỗi Hoàng Yến và mong muốn vẫn hợp tác với cô trong show diễn sắp tới với mức cát-xê cao gấp 10 lần so với thời điểm trước scandal. Với động thái làm hoà của Minh Chánh và giá cát-xê của Hoàng Yến bất ngờ tăng cao đã khiến công chúng hoài nghi việc cả hai cố tình tạo scandal để PR tên tuổi.

Chưa hết, trong vụ việc Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà với Cường đô la gần đây, Minh Chánh cũng vội vàng "góp vui". Giải thích với báo giới về chuyện tại sao sau những rạn nứt trong quan hệ giữa anh và Hoàng Yến thì anh vẫn bảo vệ cô ấy, phải chăng vì muốn lợi dụng vụ lùm xùm này để "nổi tiếng" hơn thì Minh Chánh rất tự tin cho rằng: Đến thời điểm này tên của tôi đã quá hot, không cần phải lợi dụng tên tuổi của bất cứ ai. Những nhà tài trợ, thí sinh, khách mời, nghệ sĩ đều khẳng định tên tuổi của tôi quá nổi. Tôi là người có thực lực nên không ngại giúp Yến.

Tất nhiên, những gì Minh Chánh nói cũng chẳng làm ai bận tâm và rất có thể đó là một "chiêu" được anh dùng để "đánh lạc hướng" dư luận khi mà ngay trước đó vài hôm anh mắc bẫy của một nhà báo nữ khi anh công bố mức tiền mua danh hiệu Hoa hậu, Á hậu những cuộc thi do anh ta tổ chức. Vậy thôi là hiểu rồi về chuyện "một chàng khờ" cứ yêu say đắm mãi một cô gái và quan trọng cô phải nổi tiếng để còn lên mặt báo.

Khi hôn nhân là trò đùa

Cho đến giờ phút này, hơn ai hết, Diễm Hương đã thực sự hiểu được giá trị của hạnh phúc khi cô đã có một quãng thời gian thật "đáng sợ" khi sống chung cùng một người đàn ông mà theo cô mô tả là "kinh khủng". Và kinh khủng nhất trong câu chuyện này chính là Diễm Hương đã từng bị người chồng cũ bạo hành đến độ phải đi bệnh viện. Bên cạnh đó là những tháng ngày cô bị giam hãm vì người chồng quá ghen tuông với công việc và các mối quan hệ trong showbiz, đến độ cô đã phải từ bỏ rất nhiều công việc để ở nhà. Trong thời điểm lùm xùm nhất của vụ việc, Diễm Hương cũng mất luôn vai diễn đầu đời trong bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn" của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Diễm Hương và chồng cũ.

Chắc hẳn ai cũng còn nhớ scandal tai tiếng của Hoa hậu Diễm Hương khi bị chồng cũ tố một loạt các vụ việc như khai gian khi thi hoa hậu, đi chơi khuya. Theo như chồng cũ tố thì Diễm Hương đã không khai đúng tình trạng hôn nhân của mình khi làm hồ sơ tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Cô đi thi trót lọt, dù khi trở về chẳng đem theo kết quả gì nhưng cô vẫn được người hâm mộ khen ngợi.

Trải qua nhiều mâu thuẫn nảy lửa về tranh chấp tài sản, cuối cùng họ đã trở lại là những người bạn tốt của nhau với những lo lắng, quan tâm đầy ngọt ngào theo lời kể của Diễm Hương. Diễm Hương cũng cho biết dù mất trắng nhưng đổi lại hiện tại của cô khá bình yên và ổn định để bắt đầu tích góp riêng cho mình. Hiện tại, Diễm Hương chững chạc hơn cùng những phát ngôn chân thành và cẩn thận hơn rất nhiều.

Nếu như mọi chuyện đúng như cô hoa hậu này nói thì thực sự mừng cho cô bởi sau ồn ào mọi chuyện đã bình yên trở lại, nhất là trong thời gian này khi cô đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ với người chồng thứ hai. Thế nhưng, cũng từ đây, một bài học rất lớn cho tất cả những cô gái có mơ ước tìm được đại gia cho mình khi không phải đại gia nào cũng hào phóng mà không có điều kiện và không phải sự giàu có nào mà không có những cái giá phải trả kèm theo.

Hôn nhân - sự nghiệp và những món quà tiền tỷ

Những ngày gần đây câu chuyện về bác sĩ thẩm mỹ và Angela Phương Trinh khiến báo giới lại được một phen tốn giấy mực. Chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh và bác sỹ đại gia gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Bác sĩ thẩm mỹ chọn trang cá nhân để bày tỏ tình cảm của mình với bà mẹ nhí, đồng thời tuyên bố hai người đã hẹn hò được vài tháng nay. Sau hai ngày giữ im lặng, tối 8/1, Phương Trinh cũng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm chênh lệch 20 tuổi. Cô cũng không ngần ngại thừa nhận, kể từ khi hẹn hò với bác sĩ họ Chiêm, cô được bạn trai hỗ trợ vật chất giúp cuộc sống sung túc hơn.

Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, quen nhau chưa được bao lâu, cô nhận thấy hai người lệch về suy nghĩ, quan điểm sống. Trong khi, bạn trai U40 muốn ổn định cuộc sống, kết hôn với cô sau cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" thì Phương Trinh lại chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng, cô muốn phấn đấu cho sự nghiệp, theo đuổi đam mê đóng phim. Do đó, nữ diễn viên 19 tuổi chủ động dừng lại mối quan hệ này. Ngoài việc, tuyên bố lý do chia tay, Phương Trinh cũng muốn gửi trả lại những món đồ đắt giá như túi xách hàng hiệu, đồng hồ hơn 300 triệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ mới đây.

Tuy nhiên, bác sỹ Chiêm Quốc Thái không có ý định nhận lại quà từ nữ diễn viên. Anh muốn cô hãy giữ những món đồ anh tặng làm kỷ niệm tình yêu của hai người. Bác sỹ Chiêm Quốc Thái cũng không muốn trả lời liên quan đến chuyện tình ồn ào với Phương Trinh. Anh muốn câu chuyện yêu đương này chấm dứt tại đây để bạn gái cũ chuyên tâm thi ''Bước nhảy hoàn vũ'' và bản thân anh cũng tập trung công việc tại bệnh viện thẩm mỹ của riêng mình.

Trả lời về chuyện mượn tên tuổi của Angela Phương Trinh để lăng xê bệnh viện thẩm mỹ, anh phủ nhận. Anh chia sẻ, anh và bà mẹ nhí đến với nhau hoàn toàn tự nguyện, không mai mối.

Mọi chuyện đến đây là hết tuồng và câu chuyện lại chìm xuồng, sóng lại yên và biển lại lặng, thế nhưng một lần nữa câu chuyện về "Kiều nữ - Đại gia" lại được dư luận nhắc đến đầy mỉa mai. Trước đó khi nói về số tiền 6 tỷ mua xế hộp thì Phương Trinh một mực cho rằng đó là tiền của cô và giờ thì mọi chuyện đã "hai năm rõ mười", rằng đó cũng là tiền của đại gia "cho mượn". Thế nhưng, sau tất cả mọi chuyện, không phải ai hết mà chính những người trong cuộc lại là những người bị tổn thương mạnh nhất khi câu chuyện của họ bị phơi bày, những góc khuất trong con người của họ đã bị công chúng tường tận theo cách mà họ không muốn. Trừ khi, họ bắt tay nhau để cùng "quảng bá" cho nhau theo cách mà không ai dám làm: Đó là mang chuyện riêng tư - phòng the ra kể. Nếu câu chuyện theo ý thứ hai thật là không còn gì để nói.

Xâu chuỗi lại các nhân vật nữ chính, có điểm chung, họ đều là "mỹ nhân". Và đó là cái giá của sắc đẹp.  

Du Miên
.
.
.