Mariah Carey “thách cưới” bộn tiền

Thứ Hai, 05/12/2016, 12:53
Tỷ phú sòng bạc James Packer đề nghị phí “lót tay” cho diva người Mỹ mỗi năm ít nhất 6 triệu USD, chưa kể đến những món quà đắt tiền nếu nữ hoàng nhạc R&B chịu về làm vợ nhưng Carey vẫn chê ít.


Sau vụ chia tay lùm xùm giữa diva Carey cùng ngài tỷ phú người Úc James Packer, chương trình chuyên khai thác những tin giật gân về người nổi tiếng TMZ bất ngờ công bố một loạt điều khoản được cho là có trong bản thảo hợp đồng hôn nhân của cặp đôi này.

Là sao thì giá phải cao

Theo đó sau khi kết hôn, Mariah sẽ bỏ túi mỗi năm 6 triệu USD. Bên cạnh đó, các chi phí hàng ngày của nữ ca sĩ cùng trợ lý của cô sẽ được thanh toán qua một thẻ tín dụng với hạn mức tài khoản tối đa sẽ thương thuyết sau.

Ngoài ra, vào những dịp quan trọng trong năm như sinh nhật, tiệc cưới…, tỷ phú phải tặng quà cho người đẹp và giá trị của món quà phải ít nhất từ 250.000 USD trở lên. Những khi đi lưu diễn hay có công việc, Carey toàn quyền sử dụng máy bay riêng của chồng cho việc di chuyển. Hợp đồng còn nhiều điều khoản khác và đều sặc mùi “kim tiền”.

Bản thảo hợp đồng hôn nhân đã được trợ lý của Packer chuyển cho diva với lời khuyên nên đọc kỹ và nhanh chóng ký chấp thuận. Tuy nhiên sau khi đọc xong, Carey nổi giận và cho rằng tỷ phú quá keo kiệt, số tiền mà ông ta đưa ra thật nhỏ nhoi không xứng đáng với vị thế một ngôi sao tầm cỡ thế giới, nên cô thẳng thừng từ chối ký vào. Người đẹp thòng thêm yêu cầu phải tăng phí “lót tay” cùng khoản bồi thường ít nhất 50 triệu USD nếu xảy ra trường hợp xấu nhất là hai người ly dị.

Mãi là giấc mơ

Chuyện tình Carey - Packer đã diễn ra hơn một năm và giới hâm mộ diva rất hỉ hả khi tỷ phú tính đến chuyện lâu dài, bằng việc tặng người đẹp chiếc nhẫn kim cương cầu hôn có giá đến 10 triệu USD ngay đầu năm nay.

Vào tháng 9 vừa qua, cặp đôi có chuyến du lịch đến Hy Lạp để lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Nhưng khi những tấm hình tình tứ trên du thuyền trong kỳ nghỉ cả hai vừa mới chia sẻ lên mạng, cặp đôi bất ngờ xung đột, lớn tiếng với nhau rồi lặng lẽ giận hờn đường ai nấy đi.

Phe bênh vực Carey  cho rằng cuộc tình lãng mạn này tan vỡ vì có kẻ “đâm sau lưng” nữ ca sĩ và đó không phải ai xa lạ mà chính là Tommy Davis, trợ lý quan trọng của vị tỷ phú. Cụ thể anh ta không ngừng dèm pha với Packer rằng ông nên cẩn thận nếu không muốn rơi vào cảnh khánh kiệt vì cưới về một cô vợ chỉ biết đòi hỏi và tiêu xài hoang phí, tính toán thiệt hơn về vật chất chứ không hề yêu thương gì thật lòng.

Vì thế Packer bắt đầu thay đổi, bằng chứng là việc đối xử “mặt nặng mày nhẹ”, thậm chí còn có hành vi bạo lực với trợ lý của diva. Điều này khiến Carey  cảm thấy bị coi thường và tranh cãi dữ dội với người tình rồi khăn gói bay thẳng về Mỹ.

Nói với báo giới, một người bạn thân của Carey cho biết vụ lùm xùm này khiến nữ ca sĩ suy sụp vì cô rất yêu Packer, sẵn sàng làm mọi thứ để tiến tới hôn nhân. Thậm chí Carey  còn sẵn lòng chuyển từ quê nhà New York tới Los Angeles để Packer có thể tiện chăm sóc các con riêng của mình. Vì còn yêu tha thiết nên Carey đã đề nghị hẹn gặp người tình tại Los Angeles để giảng hòa.

Nhưng trước bữa hẹn vài ngày, bất ngờ trên một số trang mạng đăng tin tỷ phú đã quyết định hủy hôn với nữ danh ca 47 tuổi. Packer cũng chẳng hề đính chính hay liên lạc gì khiến Carey sốc nặng trước nguy cơ tan vỡ. Rốt cuộc lễ cưới trong mơ cùng những yêu cầu tiền bạc của hợp đồng hôn nhân tan thành mây khói. Mối lương duyên triệu đô xem như chấm dứt từ đây.

Trò chơi tình ái 

Cuối tháng 10 vừa qua, một loạt tờ báo đăng tin tỷ phú Packer tuyên bố không kết hôn với Carey và quyết định “chia tay không đòi quà”, sẽ vẫn để cô nàng giữ chiếc nhẫn kim cương 35 carat 10 triệu đô như vật kỷ niệm thời còn yêu nhau. Nhưng giới thạo tin cũng cho rằng Packer có muốn đòi lại nhẫn cũng khó có cửa, vì luật pháp bang California quy định phái nữ được quyền giữ lại nhẫn cưới nếu cô ta không phải là người đơn phương hủy hôn.

Lập tức những lời đồn thổi cũng nhanh chóng tung ra rằng Carey tức giận vì “gãy gánh giữa đàng” nên đòi đại gia phải chi 50 triệu USD tiền bồi thường, vì sự đổ vỡ đã khiến cô chịu nhiều áp lực về tình cảm cũng như tình hình tài chính bị ảnh hưởng do hủy tour diễn Nam Mỹ vì tinh thần không ổn định.

Sau vụ bị tỷ phú hủy hôn, người ta vẫn thấy Carey tự tin đeo chiếc nhẫn kim cương của tình cũ tham dự nhiều sự kiện hay trong những buổi tụ tập cùng bạn bè. Khác với vẻ sầu não vốn có của một kẻ thất tình, Carey vẫn chẳng thèm xa lánh giới truyền thông, thoải mái đàn đúm say sưa. Có người cho rằng đây là cách mà ca sĩ muốn khỏa lấp nỗi đau, thể hiện cái tôi của mình, mượn men quên sầu.

Dường như để trả đũa Packer, không chỉ tham thú ăn chơi, Carey ăn mặc khá sexy và còn công khai khoe ảnh đi chơi cùng “phi công trẻ”. Ngay trong đêm hội Halloween, Carey cùng nam vũ công điển trai Bryan Tanaka kém cô đến hơn chục tuổi tay trong tay dạo phố. Tiếp đó, người ta lại thấy hai người cùng nhau đi ăn tối khá tình tứ cùng bạn bè và cả những buổi hẹn hò riêng tư.

Tanaka vốn là lý do khiến Packer trước đây từng nổi cơn ghen tam bành vì cho rằng Carey với nam vũ công này vụng trộm tình ái, có những cử chỉ thân mật quá mức. Vị đại gia còn tìm cách dùng mối quan hệ của mình để tạo vùng cấm Tanaka biểu diễn ở những nơi gần chốn Carey hay xuất hiện.

Mặc cho thiên hạ đồn thổi, Carey vẫn tự do cặp kè cùng Tanaka, đồng thời cả hai đều lên tiếng rằng mình chỉ xem nhau như đôi bạn thân. Nhưng xem ra chẳng ai tin vào điều đó.

Minh Long
.
.
.