Nạn nhân xin giảm án cho C.Ronaldo

Thứ Sáu, 30/01/2015, 20:52
Trong trận đấu giữa Real Madrid và Cordoba mới đây, C.Ronaldo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội với hậu vệ Edimar của Cordoba. Nếu bị xử vì lỗi hành vi, "siêu sao" người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể bị treo giò 3 trận.

Mặc dù vậy, nạn nhân Edimar đã lên tiếng xin LĐBĐ Tây Ban Nha tha thứ cho tiền đạo của Real Madrid về hành vi không đẹp này. Nếu như trong báo cáo trận đấu, trọng tài không mô tả "hành vi bạo lực", có thể C.Ronaldo chỉ phải vắng mặt 1 trận vì án phạt thẻ đỏ.

Nạn nhân xin giảm án cho C.Ronaldo.

Phát biểu trên tờ AS, Edimar cho biết: "Tôi muốn những người có trách nhiệm hiểu rằng đó chỉ là hành vi phạm lỗi thông thường trên sân bóng. Vì vậy, tôi mong rằng C.Ronaldo chỉ chịu án treo giò vì thẻ đỏ như bình thường. Tôi không muốn tổn thương anh ấy, hy vọng rằng C.Ronaldo vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới".

Trong khi đó, C.Ronaldo cũng lên tiếng xin lỗi về hành vi thiếu kiểm soát của mình. Trên trang Twitter, anh viết: "Tôi xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là Edimar, vì những hành vi thiếu suy nghĩ của mình trong trận đấu ngày hôm nay".

Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 4 của C.Ronaldo kể từ khi gia nhập Real Madrid năm 2009. Trong vài ngày tới, "siêu sao" người Bồ Đào Nha sẽ biết án phạt của mình.

X.Q.
.
.
.