Ngó vào thị phi...

Chủ Nhật, 20/04/2014, 09:00

Ngó vào thị phi của các người đẹp, 80% liên quan đến chuyện tiền bạc, ly hôn, giật chồng… Dường như những câu chuyện tình tiền đã trở nên phổ biến tới mức người ta mặc định, đã là người đẹp thì sẽ đi moi tiền của đại gia hoặc tìm cách giành giật những người đàn ông giàu có. Những suy nghĩ tiêu cực đó không ngẫu nhiên, mà nó được lặp lại nhiều lần qua nhiều sự vụ khác nhau.

Chuyện ai đúng ai sai, sẽ có tòa phán quyết. Dẫu vậy, cũng ngậm ngùi thương các người đẹp, vì thường phải ra tòa giành chuyện tiền bạc thiệt hơn nghĩa là họ cũng gặp phải những người chồng chẳng ra gì… 

Ngọc Thúy kiện chồng cũ, khoe chồng mới

Sự trở lại dữ dội của Ngọc Thúy trong thời gian qua với vụ kiện sau ly hôn khiến dư luận ồn ào. Ngọc Thúy cho rằng cô đã im lặng chịu đựng sáu năm, tuy nhiên câu chuyện bị đẩy quá xa và báo chí đã đẩy nó thành một chuyện không chính xác thì cô quyết định công bố sự thật.

Ngọc Thúy và chồng cũ Nguyễn Đức An yêu và kết hôn rất nhanh, sau đó họ có với nhau hai mặt con. Rồi họ quyết định ra tòa ly hôn với những khỏan tiền mà ông An phải chu cấp cho ba mẹ con là khá cao. Ngày 7/12/2011, ông An đã phải chấp nhận chu cấp 2 triệu đô la để nuôi các con cho đến khi chúng 18 tuổi. Sau đó, ông An tìm cách kiện ngược lại vợ cũ về khối tài sản mà Ngọc Thúy đứng tên nhưng ông cho rằng đó là tiền của mình, tổng cộng lên tới 288 tỷ đồng. Tuy nhiên, Ngọc Thúy cho biết số tiền đó chỉ được thừa nhận khi có phán quyết của tòa, và phần lớn nó là bất động sản, khi hai người ly hôn thì mới đóng 10% hợp đồng, nhưng ông An vẫn khai toàn bộ giá trị…

Ngọc Thuý và chồng mới.

Tuy vụ kiện tại Việt Nam chưa xong, mới đây cô vẫn công bố hình ảnh hạnh phúc của mình bên các con và người chồng mới. Cô tâm sự: "Xin cảm ơn người đàn ông vẫn luôn sát cánh bên tôi và các con dù cho có nhận lãnh bao nhiêu tổn thương vì bị chà đạp nhân phẩm đi nữa. Em nợ anh món nợ lớn của cuộc đời này".

Người đàn ông này, được biết, là một luật sư người Việt tại Mỹ. Và chính anh đã giúp đỡ Ngọc Thúy về những chứng lý tại tòa. Họ cũng đang chuẩn bị hồ sơ cho vụ kiện của cô với một trang thông tin điện tử ở Hà Nội. Cô cho rằng, những thông tin được đăng tải về đời tư cô là "thổi phồng, bóp méo, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự cá nhân". Họ cũng đã kịp có với nhau một cậu con trai!

Diễm Hương ra tòa ly hôn, nhận một rổ đá

Ngọc Thúy, có vẻ như đồng cảm sâu sắc với cô em nhan sắc, Hoa hậu Diễm Hương nên đã chia sẻ trên trang cá nhân: ""Bẫy ly hôn, trò đùa hôn thú! Chuyện thật như đùa! Đã mang phận má hồng bị ghen ghét, lại là người của công chúng nên chúng tôi phải chấp nhận miệng lưỡi thế gian (nhất là ở xã hội Việt Nam). Nhưng cũng xin các người đừng vì nói cho sướng miệng mà cố tình và cố ý tin rằng, các vị doanh nhơn dạn dày kinh nghiệm từ thương trường đến lọc lõi về cuộc sống kia lại là những nạn nhân vô tội. Và chúng tôi, những cô gái trẻ là những kẻ mưu sâu kế bẩn, cố đấm ăn xôi. Nghe buồn cười và chối tai lắm! Hương ơi! Dẫu sao cũng mong em mạnh mẽ và vượt qua khó khăn nhé! Thương em"…

Hoa hậu Diễm Hương.

Tuy nhiên, Ngọc Thúy thì còn có chồng mới lo những chứng cứ để "đập" lại chồng cũ, còn Diễm Hương càng lên báo kể khổ thì càng lộ những điểm yếu chết người. Diễm Hương trở nên yếu ớt khi dư luận đang tìm đường bênh vực cho chồng cũ của cô. Lý do là Diễm Hương gian dối. Cô đã ký giấy kết hôn nhưng vẫn nói mình còn độc thân, và đi thi hoa hậu. Thêm vào đó, phía sau cuộc hôn nhân này cũng còn nhiều điều khó nói nên dường như ông chồng Đinh Trường Chinh vẫn quyết định làm ầm ĩ mọi chuyện. Và cuộc hôn nhân này đã mang đến cho Diễm Hương nhiều tai họa.

Không những cô bị ném đá bởi dư luận, mà người yêu hiện tại của cô cũng bị lên báo một cách bất đắc dĩ với những  thông tin dữ dội về gia đình. Tất nhiên, hành động của Đinh Trường Chinh trong việc cung cấp cho báo chí những thông tin dữ dội này cũng là không đàng hoàng, nhưng Diễm Hương, trước hết vẫn phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình.

Trong nhờ, đục chịu

Thường các người đẹp khi làm đám cưới sẽ được giới thiệu chồng là một doanh nhân thành đạt, hoặc một Việt kiều. Cuộc sống bây giờ đắt đỏ, người đẹp phải bảo dưỡng nhiều thứ nên sẽ rất khó nếu lấy một anh chồng nghèo, giật gấu vá vai. Chính vì thế, chân dài phải đi với đại gia. Nhưng, tìm được cho mình một đại gia tử tế cũng chẳng dễ chút nào. Thời buổi nhiễu nhương, đàn ông tốt chưa chắc thích chân dài. Và chân dài, sống trong những hào quang sân khấu, cũng sẽ khó có đủ sự tinh tế để nhìn ra trong một góc khiêm nhường nào đó một người đàn ông chân thành. Ở nơi bập bùng những điều thật và ảo, người ta chọn lầm cũng là lẽ đương nhiên.

Thế nên mới có câu, trong nhờ đục chịu là vậy. Phận gái mười hai bến nước, biết bến nào là trong… Chỉ có điều, nhiều người nói như Ngọc Thúy hóa ra lại khôn ngoan, ngoài 2 triệu đô la nuôi con thì còn một khoản tiền lớn từ tài sản khi kết hôn mà có. Nếu như ông An có thắng kiện đi nữa, thì Ngọc Thúy vẫn được hưởng lợi rất nhiều. Còn Diễm Hương tưởng khôn hóa ra khờ, phải trả lại ngôi nhà, và chịu tiếng tham sân si không trung thực...

Thôi thì, phận ai nấy hưởng, rồi thời gian sẽ an bài. Đẹp, đôi khi cũng là một món nợ trần gian…

Thị phi giựt chồng của sao Việt

1. Ngô Thanh Vân. Vụ vợ cũ Johnny Trí Nguyễn lên báo phanh phui hành động giật chồng của Ngô Thanh Vân đã khiến người đẹp trở nên "dữ dằn" hơn trong mắt công chúng. Họ quen nhau trong khi làm chung phim "Dòng máu anh hùng" và cùng giấu giếm bí mật đó. Khi ấy, vợ cũ của Johnny đang phải theo chồng về Việt Nam, bắt đầu cuộc sống mới bằng việc tham gia sản xuất các tivi show cho một kênh truyền hình giải trí. Cô chấp nhận đứng phía sau để ủng hộ sự nghiệp của chồng. Tuy nhiên, Johnny đã sống hai lòng và cuối cùng thì Ngô Thanh Vân đã bị cáo buộc là người thứ ba. Ngô Thanh Vân cũng bị dính nhiều thị phi, chẳng hạn thị phi chơi bùa ngải với Tinna Tình. Nhưng rất bản lĩnh, cô không bình luận bất cứ một tin đồn nào về mình.

2. Thanh Thảo. Một nữ nghệ sỹ bản lĩnh trên sân khấu như Thanh Thảo nhưng cuối cùng lại trở nên yếu ớt trong tình cảm. Chuyện tình Thanh Thảo - Bình Minh lẽ ra ít ai biết, chủ yếu là những người trong giới, nhưng chính Thanh Thảo đã công khai nó lên báo. Đầu tiên là chụp bìa báo với cậu con trai được cho là con riêng của Bình Minh. Sau đó là cung cấp những hình ảnh và thông tin về mối quan hệ của hai người. Thanh Thảo gần như phát cuồng trước hình ảnh Bình Minh vẫn rất ngọt ngào, tay trong tay với vợ và con gái. Tất nhiên, người thiệt nhất vẫn là Thanh Thảo, vì vừa chẳng còn chút tình nào với Bình Minh, vừa bị tiếng giật chồng, phá hạnh phúc của người khác.

3. Thanh Hằng. Trong lúc đóng vai trò host của Vietnam's Next Top Model, thì Thanh Hằng dính thị phi giựt chồng. Vợ của một doanh nhân Việt kiều đã lên tiếng cho rằng chính chân dài này đã quan hệ bất chính với chồng mình, khiến gia đình chị ta rơi vào sóng gió. Nhưng Thanh Hằng khôn ngoan hơn nhiều đàn chị. Cô bình tĩnh đáp trả: "Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".

4. Phi Thanh Vân. Một thai phụ gặp gỡ báo chí tố cáo Phi Thanh Vân giựt chồng chị ta. Sau đó Phi Thanh Vân liền nhắn tin và gọi điện đe dọa. Mọi việc trở nên ầm ĩ, và Phi Thanh Vân ngay lập tức cho rằng đó chỉ là một người bạn làm ăn. Tuy nhiên, chính cô lại không đưa ra được "bằng chứng ngoại phạm". Tuy nhiên, Phi Thanh Vân chưa từng xây dựng hình ảnh chính chuyên trong showbiz, nên việc cô có gây chuyện cũng là hết sức bình thường vì cô vốn được mệnh danh là "nữ hoàng scandal".

5.Uyên Linh. Thực sự không phải chân dài và ngoài giọng hát ra thì Uyên Linh không phải là mẫu phụ nữ quyến rũ đàn ông. Cô nhỏ bé và phong cách sống cũng khá phóng khoáng, thậm chí còn hơi… Tây. Mẫu phụ nữ này lẽ ra là rất an toàn. Tuy nhiên, câu chuyện trở nên ầm ĩ khi cô và nhạc công Dũng Đà Lạt được cho là có mối quan hệ tình cảm khi anh này đã có vợ. Vậy là tin đồn cô bị vợ của Dũng Đà Lạt, khi ấy đang là quản lý của ca sỹ Văn Mai Hương, cho 4 cái tát vì tội giựt chồng đã khiến danh tiếng của Uyên Linh ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng Uyên Linh nói, đó không phải là sự thật. Nhưng đến nay mối quan hệ của Uyên Linh và Dũng Đà Lạt vẫn vô cùng khăng khít! Hi vọng họ sẽ có mối quan hệ lâu dài!

Lin Din (tổng hợp)
.
.
.