Sao Việt - hối hả cưới, hối hả chia tay!

Thứ Ba, 13/01/2015, 09:00
Có thể nói, nửa cuối năm 2014 là khoảng thời gian đại hỉ của các cặp sao Việt yêu nhau. Cũng như bao đôi lứa khác, vào mùa yêu đương, hàng loạt cặp sao cùng lên kế hoạch để chuyển về nhà chung, sống đời sống vợ chồng. Họ có thể là những người kín đáo, cũng có khi là những cặp cởi mở, nhưng đứng trước ngày vui, tất cả đều sẵn sàng khoe hạnh phúc. Nhìn chung lại, những sự kết hợp hoàn hảo này và thông tin bên lề về đám cưới của sao, luôn khiến công chúng và những người hâm mộ cảm thấy phấn khích, thích thú.
Thy Tiên - Công Vinh không có đám cưới xa hoa

Một trong những đám cưới được mong đợi nhất của sao Việt trong dịp cuối năm có lẽ thuộc về cặp đôi cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên. Ở bên nhau trong suốt 6 năm, vượt qua bao định kiến về một tình yêu đẫm mùi toan tính lăng xê tên tuổi lẫn nhau, Thủy Tiên và Công Vinh đã quyết định gắn kết bằng một đám cưới diễn ra vào những ngày cuối cùng của tháng 12. Cặp đôi làm đám cưới khi đã có một cô con gái chung là bé Bánh Gạo, hiện đã gần 3 tuổi.

Theo tiết lộ của Công Vinh, thay vì một đám cưới ồn ào, họ sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ tại nhà riêng của Thủy Tiên ở Rạch Giá tỉnh Kiên Giang. Sau khi tổ chức hôn lễ tại quê Thủy Tiên, cặp đôi sẽ đưa con gái Bánh Gạo về quê nội Quỳnh Lưu, Nghệ An vào ngày 1/1/2015 để ra mắt họ hàng đằng nội. Tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ lý do phải tổ chức đám cưới ở 2 địa điểm trên: "Quê tôi và Thủy Tiên nằm cách 2 đầu đất nước nên rất đông họ hàng, bạn bè không thể thu xếp để đến dự đầy đủ. Vì vậy, tôi và bà xã đã quyết định sẽ tổ chức cả ở Kiên Giang và Nghệ An".

Đám cưới sẽ có khoảng 1.000 khách mời, thực đơn trong bữa tiệc chỉ toàn món chay. Lý do cả hai lựa chọn đãi món chay vì không muốn ''sát sinh'' trong ngày vui của mình. Công Vinh tiếp tục khẳng định, đám cưới của anh sẽ là câu trả lời cho những nghi ngờ mà mọi người vẫn nghĩ về cả hai bấy lâu. Và để minh chứng cho điều này, trước đám cưới, Thủy Tiên đã tung MV Happy wedding, với sự góp mặt của Công Vinh trong vai trò minh họa cho nội dung bài hát, như một lời đồng khẳng định, họ sẽ cùng nhau chung sống hạnh phúc bất chấp mọi giông tố cuộc đời nếu kéo đến.

Thủy Tiên - Công Vinh rạng ngời hạnh phúc.

Siêu mu "siêu mng" Vit Nam Lê Thúy ly chng

Khác biệt với phần đa người mẫu của giới showbiz, sở hữu số đo ba vòng nảy nở và sexy, Lê Thúy người mẫu của cuộc thi Next Top lại sở hữu thân hình khẳng khiu, ''siêu phẳng''. Nhìn cô, không có dáng dấp hấp dẫn của một người con gái đang ở độ tuổi xuân thì, tuy nhiên, trong nghề nghiệp với thân hình cò hương, Lê Thúy lại được các nhà thiết kế thích thú và đánh giá cao. Về yếu tố hình thể, có thể Lê Thúy tạo được dấu ấn nghề nghiệp, song, có lẽ với đàn ông Việt nói chung Thúy lại không thuộc tuýp phụ nữ hấp dẫn. Cô từng nhiều lần bị phản đối bởi thân hình đi ngược lại với thói quen và gu thẩm mỹ của người Việt nói chung, có người thậm chí còn nói, nhìn Lê Thúy như một "ma cây" khiến họ không hề thấy đẹp. Tuy nhiên, từ giữa năm 2014, công chúng đã được dịp xôn xao, khi cô bất ngờ xuất hiện cùng một anh chàng cực kì điển trai, với thông tin ngờ vực rằng đó là bạn trai của cô. Không lên tiếng xác nhận hay phản đối, Lê Thúy cứ thế, mập mờ với công chúng một thời gian dài về chàng trai của mình, mãi đến những ngày gần về cuối năm, cô mới chính thức công bố rằng, đó là người yêu và là chồng sắp cưới của mình. Cùng lời tuyên bố, Lê Thúy cũng công khai những  bức hình cưới rất lãng mạn của cả hai được ê kíp kì công thực hiện trong vòng mấy tháng qua. Cô cũng vừa báo tin vui, đã tăng được thêm hơn 4kg, để làm cô dâu cho đẹp. Cặp đôi sẽ lên xe hoa vào ngày 1/1/2015, và chú rể là một Việt Kiều cũng làm nghề liên quan đến nghệ thuật. Sau đám cưới, Lê Thúy sẽ qua Mỹ sống cùng chồng, như một bài báo Người đẹp chia sẻ gần đây.

Lê Thúy -cô dâu xinh đẹp.

Và hàng lot đám cưới đã t chc đình đám

Bên cạnh những đám cưới đang được công chúng mong ngóng từng ngày, những ngày vừa qua, hàng loạt cặp sao Việt cũng đã lên xe hoa đánh dấu thời  kỳ cùng nhau góp gạo thổi cơm chung. Đám cưới của diễn viên Nhật Kim Anh và chú rể đại gia Bảo Lộc, hay cặp đôi Lam Trường và Yến Phương cũng mới được tổ chức gần đây cùng cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn.

Mỗi cặp đôi lựa chọn một cách riêng để báo hỉ, công bố với khán giả về ngày vui của mình. Họ cũng tùy vào hoàn cảnh và điều kiện để tổ chức hôn lễ có rình rang, tốn kém, hay khiếm tốn kín đáo. Công chúng luôn thể hiện sự vui mừng, ủng hộ những thần tượng của mình, khi chứng kiến thần tượng viên mãn hạnh phúc vì tìm được người tâm đầu hợp ý. Cũng có những đám cưới lại chịu lời ra tiếng vào, vì những uẩn khúc, và khúc mắc trong quá trình đến với nhau của các cặp đôi. Tuy nhiên, thị phi là một phần không thể thiếu đối với người nổi tiếng, bên cạnh niềm vui thì không ít nỗi buồn mà công chúng đôi khi vì quá kỳ vọng vào sự hoàn hảo của thần tượng nhưng không được đáp ứng đã có phản ứng tiêu cực và trái ngược. Âu đó cũng là một phần của đời sống showbiz, khi nghệ sĩ trở thành thần tượng của công chúng.

Hôn nhân "đoản mệnh" của sao Việt

Tiến tới hôn nhân, sao Việt cũng như người thường, ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc dài lâu chứ không phải đối đầu với sóng gió. Tuy nhiên, ước muốn là vậy, nhưng hiện thực có khi lại khác xa khá nhiều. Đám cưới gây sốc nhất của sao Việt có lẽ thuộc về hai mỹ nhân, một là người đẹp ảnh Thu Vân của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, với cuộc hôn nhân vỏn vẹn kéo dài chỉ hai tuần, hai là nữ diễn viên nổi tiếng Kim Hiền kết thúc sau 3 tháng làm đám cưới.

Thu Vân từng được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, ở cuộc thi này, cô đoạt danh hiệu người đẹp ảnh. Cô kết hôn với doanh nhân Đoàn Đình Sơn, người được biết đến là anh trai của quý bà Kim Hồng. Người chồng này hơn cô tới 30 tuổi. Trong đám cưới của người đẹp này, nhiều người đã xì xầm khi chứng kiến chú rể còn già hơn cả bố của cô dâu. Nhiều quan khách cho rằng, đây là cuộc hôn nhân nhuốm màu kim tiền, cô dâu bất chấp tuổi tác để lấy đại gia nhằm mưu cầu danh vọng. Và quả nhiên, chỉ sau một tuần chung sống, người đẹp này đã muốn bỏ của chạy lấy người.

Sau khi rút lui êm đẹp, quý cô này đã lên báo khẳng định và thừa nhận sai lầm, cô nói: "Chỉ sau 2 tuần chung sống, cuộc hôn nhân giữa hai người nảy sinh nhiều vấn đề không thể hòa giải. Tôi và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Sau đám cưới một tuần, tôi đã nảy sinh ý định muốn chia tay. Đến bây giờ, tôi mới cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình. Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn. Kết quả chia tay là điều tất yếu".

Còn diễn viên Kim Hiền cũng từng có một tình yêu đẹp như mơ với DJ Phong trong suốt 6 năm, cả hai có một cậu con trai trước khi làm đám cưới. Sau bao ngày háo hức mong đợi, Kim Hiền đã lên xe hoa vào tháng 1/2010 trong sự chứng kiến của họ hàng, bạn bè hai bên. Tuy nhiên, tháng 4/2010, nữ diễn viên đã chia sẻ với công chúng trong tức tưởi về cuộc hôn nhân của mình, rằng cô đã chia tay.

Nguyên nhân là vì quá bận rộn đóng phim, Kim Hiền đã mất cảnh giác khi để chồng mình quan hệ lăng nhăng với một người bạn thân. Cuối cùng, để giải thoát cho cả hai, cô đã lựa chọn phương án chia tay, thay vì cố gắng cứu vớt cuộc hôn nhân của mình. Kim Hiền mới làm đám cưới lần hai trong năm 2014 với một Việt kiều Mỹ và đang sống rất hạnh phúc cùng chồng mới và con trai. (B.X.)

Hải Ngọc
.
.
.