Showbiz tuần qua (CSTC tuần số 159)

Thứ Ba, 21/05/2013, 14:51
Một số bài báo bốc thơm, khen giọng của Thanh Hằng. Nhưng một số khán giả đêm đó lại đánh giá thấp. Nhiều người nói, mong cô chỉ hát cho vui chứ không có ý định đi hát. Nếu không, cô sẽ có nguy cơ được phong tặng danh hiệu "thảm họa âm nhạc", sau Phi Thanh Vân.

Thanh Hằng - thảm họa âm nhạc?

Từng khoe chất giọng không mấy hấp dẫn trong phim "Những nụ hôn rực rỡ", Thanh Hằng có mong muốn đi hát từ khá lâu. Nhưng có vẻ như, thấy hiệu ứng không khả quan trong việc khoe giọng lần đầu, nên cô đã từ bỏ. Cho đến cuối tuần qua, cô đã "dũng cảm" khoe giọng khi song ca cùng Hồ Ngọc Hà trong một ca khúc. Một số bài báo bốc thơm, khen giọng của Thanh Hằng. Nhưng một số khán giả đêm đó lại đánh giá thấp. Nhiều người nói, mong cô chỉ hát cho vui chứ không có ý định đi hát. Nếu không, cô sẽ có nguy cơ được phong tặng danh hiệu "thảm họa âm nhạc", sau Phi Thanh Vân.

Lâm Chí Khanh cố gắng chứng minh mình là phụ nữ

Chuyển giới, công khai bạn trai và mối tình hơn 10 năm (từ khi còn là đàn ông, có thể hiểu Lâm Chí Khanh có một mối tình đồng tính 10 năm), và luôn ăn mặc và trang điểm cầu kỳ, khoe nhẫn kim cương 7 tỷ, Lâm Chí Khanh luôn muốn được thừa nhận là phụ nữ. Còn nhớ, trong buổi ra mắt phim "Yêu anh em dám không", Lâm Chí Khanh cũng lên sân khấu, giành micro của diễn viên Kim Thư và nói: "Vì cùng là phụ nữ với nhau, nên em rất hiểu hoàn cảnh của chị", khiến cả khán phòng bất ngờ và không ít khán giả bật cười. Hành động của Lâm Chí Khanh khiến người ta có một suy nghĩ, những phụ nữ thực sự thì không cần cố gắng chứng minh mình là phụ nữ

Lin Din
.
.
.