Siêu sao màn bạc Johnny Depp quỵt tiền của vệ sĩ

Chủ Nhật, 06/05/2018, 16:50
Sau những bê bối với fan nữ, vợ cũ và người tình, hiện giờ, ngôi sao màn bạc Johnny Depp lại vướng vào ồn ào mới khi bị chính vệ sĩ của mình cáo buộc nợ tiền và cư xử không tốt.


Người đứng đơn kiện Johnny Depp lần này là hai vệ sĩ cũ Eugene Arreola và Miguel Sanchez. Trong đơn kiện gửi lên tòa án California hồi tuần trước, hai người này cho biết, từ tháng 4 năm 2016 đến tháng 1 năm 218, họ không hề nhận được tiền lương làm thêm giờ. 

Eugene Arreola và Miguel Sanchez cho biết, họ phải làm công việc nhiều hơn vai trò của một vệ sĩ trong đó có bao gồm việc lái xe chở tài tử này đi các nơi, phục vụ việc ăn chơi của vợ con Johnny Depp và bị buộc phải tiếp xúc với những loại "chất bất hợp pháp" như ma túy để bảo vệ nam diễn viên này. 

Bảo vệ an ninh cho Johnny Depp không phải chuyện đơn giản.

Họ cũng khẳng định không được ăn trưa hay nghỉ ngơi đầy đủ trong thời gian bảo vệ gia đình nam diễn viên. Đó là chưa kể đến việc Eugene Arreola và Miguel Sanchez còn bị giao thêm việc là trông coi con cái của Johnny Depp. 

Cả hai cựu vệ sĩ này tuyên bố rằng, làm việc với nam tài tử đã khiến họ rơi vào tình huống "độc hại" không chỉ một lần. Đơn kiện có đoạn viết: "Một sự cố tại hộ đêm địa phương liên quan đến Johnny Depp và những cảnh báo về loại chất bất hợp pháp đã buộc chúng tôi thức trắng đêm và giải quyết vụ việc.

Trên thực tế, trước khi được quản lý của Johnny Depp thuê làm vệ sĩ riêng trong đội ngũ an ninh nội bộ của nam tài tử vào năm 2016, Eugene Arreola và Miguel Sanchez  từng tham gia bảo vệ Johnny Depp trong nhiều sự kiện do công ty Premier Group International phụ trách vấn đề an ninh. 

Tuy nhiên, có vẻ như sau khi thành lập đội an ninh cho riêng mình, tài tử này lại có những thay đổi bất ngờ về tài chính và các khoản chi của anh này dần bị thu hẹp. Eugene Arreola nói: "Khi làm thuê cho Premier Group International , chúng tôi luôn được trả lương đầy đủ. 

Nhưng kể từ khi ký hợp đồng trực tiếp với Johnny Depp, mọi chuyện đã khác. Tiền lương của chúng tôi luôn bị trả chậm, đã thế còn thiếu tiền làm thêm giờ và tiền thưởng. Hai năm qua, chúng tôi không được nghỉ phép theo đúng hợp đồng và cũng chả nhận được đồng tiền thưởng nào. Chúng tôi thấy công việc của mình bị mở rộng ra hơn cả việc một vệ sĩ cần phải làm. Chúng tôi thậm chí còn phải lo bảo vệ Johnny Depp và bảo vệ chính mình khỏi sự nguy hiểm của anh ta". 

Theo hãng Mirror, sự cố mà hai vệ sĩ này từng gặp là Johnny Depp đã vô tình bắn vào chân mình trong khi chơi vũ khí trong một phóng nhỏ. Luật sư Tamar G.Arminak ở Glendale, California đã nhận lời giúp đỡ hai cựu vệ sĩ trong vụ kiện này.

Đáng chú ý là đây không phải lần đầu Johnny Depp bị vệ sĩ "bóc phốt". Trước đó, một vệ sĩ của anh từng tiết lộ rằng Johnny Depp hay có những hành động "ngớ ngẩn" và bị kích động mạnh. Anh cũng có khả năng "mai danh ẩn tích" rất giỏi khi sống ở Los Angeles. 

Vệ sĩ này kể: "Trước khi chia tay cô bạn gái lâu năm Vanessa Paradis, cặp đôi và các con đã ở Tây Hollywood một thời gian dài mà không ai phát hiện ra, mọi người tưởng họ đang ở Pháp. Anh ấy lắp đặt hệ thống an ninh bao gồm 10 camera giấu kín. Johnny Depp cũng không bao giờ đi mua sắm và thường mặc quần áo mà các vệ sĩ chọn hộ hoặc mang về cho anh thử". 

Vợ cũ của Johnny Depp là Amber Heard thì tuyên bố rằng Johnny Depp có một "lịch sử công khai về sử dụng ma túy và rượu". Đài TMG thì cho hay, từ năm 2017 đến nay, Johnny Depp gặp  nhiều khó khăn về tài chính. 

Anh đã tiêu tốn gần 2 triệu USD cho lối sống xa xỉ của mình như thuê 40 nhân viên an ninh và phụ vụ, mua máy bay riêng, mua du thuyền. Tháng 1 năm ngoái, anh đã đệ đơn kiện các quản lý cũ đòi bồi thường hơn 20 triệu USD vì quản lý kém thu nhập mà anh kiếm được.

Linh Oanh
.
.
.