Diễn viên Baggio thừa nhận lăng nhăng

Sự dũng cảm mang tên "dối trá"

Thứ Năm, 31/07/2014, 17:59
Baggio được chú ý đến như một "hotboy" showbiz cách đây khoảng 5 năm, với những vai diễn lớn nhỏ trên phim nhựa và truyền hình. Ngoại hình cao lớn, phong cách tự tin, anh được mọi người ưu ái như một hiện tượng mới. Nhưng sau đó, những thông tin nghệ thuật của Baggio vắng dần, thay vào đó liên tiếp là những scandal với một mẫu nữ tên Andrea và người vợ mới cưới Quỳnh Trâm. Mới đây, anh này thừa nhận là đã léng phéng lên giường với bồ cũ ngay sau đám cưới.

Tận cùng dối trá

Vào tháng 3/2014, Quỳnh Trâm, cô vợ mới cưới của Baggio lên tiếng chỉ trích Andrea, người yêu cũ của anh chàng đào hoa và lăng nhăng này: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao một thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao!

Ngay sau đó, người mẫu Andrea cũng xỉa xói Quỳnh Trâm và phủ nhận: "Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé. Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá. Cây ngay không sợ chết đứng Trâm ạ. An thực sự là rất khinh những ai làm trò hay hiểu sai sự thật mà lên facebook tố người ta như thật. Nếu Baggio cảm thấy khi đã có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu tình dục thì cho An chia buồn nhé!"

Baggio cũng phủ nhận cho rằng vợ mình viết chỉ vì quá giận và ghen tuông. Sau đó, Quỳnh Trâm đã gỡ bỏ những lời nặng nề chửi Andrea trên facebook.
Nhưng, 3 tháng sau, Baggio lại chính thức lên tiếng thừa nhận là mình đã lăng nhăng với bồ cũ ngay sau khi có vợ. "Tôi khẳng định chuyện đó hoàn toàn có thật. Cuối năm 2013, tôi và Trâm cùng có cái nhìn chung khi hướng về tương lai, đó là một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, song song đó, tôi vẫn làm những việc có lỗi với vợ tôi là "lén lút" qua lại với người yêu cũ Andrea. Sau đó, tôi quyết định giấu luôn sự việc không hay này để mọi chuyện tiếp diễn tốt đẹp.

Thế nhưng, khoảng 3 tháng trước, tôi quyết định không giấu vợ nữa. Tôi muốn thừa nhận sai lầm với vợ để mong cô ấy sẽ thông cảm cho mình.

Tôi không lên tiếng trước những ồn ào đó vì muốn yên ổn giải quyết chuyện trong nhà. Nhưng khi sự việc xảy ra thì cả trong và ngoài đều bất ổn. Tôi cảm thấy hôn nhân của vợ chồng tôi đang có chiều hướng đi xuống nên mới quyết định phải can đảm thừa nhận mọi sai lầm của mình với tất cả mọi người. Tôi nói ra sự thật này với hy vọng mong mọi việc tốt hơn. Tôi từng hy vọng rằng, chuyện này chưa từng xảy ra để hai vợ chồng tôi sống trong sự bình yên của hạnh phúc".

Nhận nhiều gạch đá vì trơ trẽn

Ngay sau đó, Andrea cũng phủ nhận việc làm này của mình và cho rằng việc quan hệ tình dục diễn ra trước ngày cưới của Baggio. Tuy nhiên, dư luận đã thẳng tay "sỉ vả" cặp đôi nhiều tai tiếng này.

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc viết: "Dear Quỳnh Trâm. Mặc dù chị chưa biết em nhưng chị thực tình khuyên em nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt. Không thể có việc một người đàn ông đã cưới em và bây giờ thú thật rằng trong thời gian ấy đã từng quay lại "lên giường" với Andrea chỉ vì vài phút nông nổi, chưa hết, sẽ không có người đàn ông nào yêu em 100% nếu như đã cưới em mà còn phát biểu rằng "người làm tôi đau và nhớ nhất là Andrea".

Có thể bây giờ anh ấy tỏ ra hối lỗi và mong sự thông cảm nhưng chị tin chắc rằng người con gái duy nhất ở trong tim anh ấy lúc bây giờ sẽ chỉ có Andrea. Chị cũng tin rằng tình yêu em dành cho anh ấy lớn hơn là tình yêu anh ta dành cho em, điều này chẳng có gì sai, nhưng tình cảm chỉ mạnh ở một phía như thế thì em sẽ đau khổ dài hạn đấy em biết không.

Baggio và tình cũ Andrea.


Trong tình yêu, nếu cá tính & cách sống không đủ mạnh để say mê, tôn trọng nhau như kiểu Prad Pitt - Agelina Jolie thì đó chỉ đơn thuần là một tình yêu chấp nhận, chịu đựng, mê say nhất thời. Chừng nào em còn lừa dối cảm xúc của mình, chừng đó em vẫn còn nô lệ cho sự đau thương đến với bản thân em".

Rấy nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự phẫn nộ trước sự trơ trẽn của Baggio và Andrea: "Baggio - Tôi chỉ có thể nói bạn là một người hèn và thiếu nhân cách. Một diễn viên như bạn thì không đáng lên sân khấu hay tivi. Bạn muốn nổi tiếng thì cố gắng chứng tỏ bằng tài năng, sao cứ chuyện liên quan bạn gái cũ, chuyện vợ chồng để đánh bóng tên tuổi? Việc giường chiếu của bạn là bí mật riêng, nếu sự thật bạn ngoại tình đó là lỗi bạn, sao bạn lại đem người yêu cũ vào? Bạn thương yêu vợ bạn thế à? Thật tội cho Andrea, nếu có lời khuyên cho cô ấy tôi chỉ mong cô ấy tránh xa một người như bạn. Quá đáng thất vọng một nghệ sĩ, diễn viên trẻ như bạn"…

"Bạn là một  người đàn ông, bạn lên giường với người ta xong bây giờ lại tung hê lên mặt báo? Có đáng mặt không? Tại sao bạn không thú nhận cho vợ mình biết thôi? Tại sao phải cho cả thế giới này biết? Cách cư xử của bạn thật là quá tệ. Còn An, cô ấy sẽ như thế nào nếu mọi người đều biết từng lên giường với người đàn ông khác? Tương lai của cô ấy sẽ như thế nào? Thật buồn cho cách cư xử của một người đàn ông"!

… "Dù sao người con gái vẫn là người thiệt thòi nhất, anh (Baggio) làm việc đó có thấy xấu hổ với bản thân mình và mọi người xung quanh không hay chỉ biết có lỗi với vợ thôi. Người con gái khi yêu nặng tình lắm, chỉ cần nói ngon nói ngọt là bị xiêu lòng liền. Xong rồi quay qua nói mày là thứ con gái chả ra gì, dễ dãi, hư hỏng. Chuyện nhà thì tự giải quyết với nhau, giờ bới móc lại làm gì. Nếu trách Andrea, trước hết anh nên trách bản thân".

… "Chẳng xem dư luận ra gì nhỉ. Mình thấy họ dường như không tôn trọng fans của họ thì phải. Nói dối hết lần này đến lần khác. Mà hay ho lắm hay sao mà đăng lên mạng xã hội vậy trời, chuyện ba người thì giải quyết 3 người, cứ lôi lên facebook trong khi biết mình có hàng ngàn người theo dõi. Sao có nhiều tiền vậy không đi học một khóa kỹ năng sống đi. Đụng chuyện gì cũng sồn sồn lên rồi bay qua chửi như bà hàng tôm hàng cá".

Hành động lên báo kể chuyện lăng nhăng của Baggio cũng nhận được một vài ý kiến cho rằng đó là sự dũng cảm thừa nhận sai lầm, vì có rất nhiều quý ông showbiz cũng lăng nhăng cùng đường cùng phố nhưng luôn lẩn trốn trách nhiệm. Tuy nhiên, câu chuyện trách nhiệm với việc lên mạng sỉ nhục người yêu cũ là câu chuyện khác. Hành động của Baggio giống như một kẻ cởi truồng đi ngoài đường rồi tự nhận rằng mình đang bị điên. Và dư luận cần lên tiếng mạnh mẽ để loại bỏ những xu hướng thấp hèn này trong giới giải trí.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bức xúc vì bị cho là bệnh ngôi sao

Bị gãy chân nghiêm trọng do chơi thể thao, Vĩnh Thụy nằm viện. Và có một fans đến thăm chụp hình đăng facebook và cho rằng có mối quan hệ thân thiết. Vĩnh Thụy nói thẳng với người này là không quen. Và nhiều người cho rằng anh mắc bệnh ngôi sao. Vĩnh Thụy trải lòng trên facebook giải thích chuyện mình nghiêm túc, từng vì nể fans mà bị tiếng đi làm trai bao: "Người nổi tiếng? Chưa bao giờ Vĩnh Thụy nghĩ mình là người nổi tiếng cả. Mình là một người bình thường vì lí do công việc phải xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Đơn giản vậy thôi! Nếu đứng ở góc độ này, một cô bán vé xe bus ở bến xe hay một bác bán xôi có khi còn tiếp xúc với nhiều người hơn mình rất nhiều. Nhưng cái nghiệp của showbiz là một cái nghiệp vừa đầy hấp dẫn nhưng cũng nghiệt ngã ê chề lắm.

Lúc mới chập chững vào nghề tham gia nghệ thuật, được một người xin chụp hình cùng là mừng và sướng rơn cả ngày hôm đó vì mình hiểu tình cảm đó, trân trọng sự hâm mộ đó, tấm lòng đó. Và theo thời gian thì số lượng người biết mặt mình nhiều hơn, va chạm nhiều hơn và cũng trải nhiều hơn những sự cố, mình bắt đầu rút cho mình những bài học về đối nhân xử thế. Có hàng chục thậm chí hàng trăm câu chuyện mà mình đã từng trải qua, đã từng cay lòng khi nghĩ lẽ ra mình nên cẩn trọng hơn, kỹ lưỡng hơn vì không phải tấm lòng nào cũng xuất phát từ tình cảm thật. Đằng sau đó có thể là những mục đích toan tính, có thể là bốc đồng, và có thể tệ hơn là dùng để đi lừa gạt những người nhẹ dạ cả tin khác.

… Thụỵ đã từng mắc sai lầm. Đúng! Và Thuỵ không bao giờ che giấu nó, không chỉ vì tính thẳng thắn mà còn vì mình sẽ hoàn toàn thấy không thoải mái khi sống không thật hay có gì không minh bạch. Nếu bạn nghĩ dối trá là chuyện nhỏ thì xin lỗi Thuỵ không thể đứng về phía bạn. Bạn hãy đặt mình vào hoàn cảnh của một người khi một buổi sáng thức dậy thấy có người quen nói rằng có một người bảo đã từng ngủ với Thụỵ, rồi Thụỵ làm trai bao và đưa ra hình chụp chung với Thụỵ tại nơi mình đang kinh doanh.

Cũng như bao nhiêu fans xin chụp hình cùng, mình luôn vui vẻ, nhưng ai biết được rằng đằng sau những tấm hình đó là thêu dệt gì, là câu chuyện gì về chuyện thật giả, đúng sai. 
Và cuối cùng, Thụy cũng là một người trẻ như rất nhiều bạn trẻ khác Thuỵ có chính kiến, không ngại nói ra chính kiến và chắc chắn không bao giờ chấp nhận sự dối trá hay thoả hiệp với nó. Xã hội mạng dù gì cũng chỉ là xã hội ảo, hãy xây dựng giá trị thật cho bản thân mình để tự nó toả hương, phát sáng và ít nhất bạn cũng tự hào khi mình là một người trẻ trung thực".

Lin Din
.
.
.