Tại sao Rihanna “lên ruột”

Thứ Hai, 21/11/2016, 11:26
Nữ danh ca Rihanna đăng tải thông điệp lên trang mạng cá nhân, khẩn cầu cộng đồng cùng chung tay tìm kiếm Shirlene Quigley, nữ vũ công tài năng từng trình diễn cùng cô suốt thời gian dài bỗng nhiên biến mất không lý do.


Ngày 23-10, các fan của Rihanna rất bất ngờ khi thấy người đẹp này đăng trên trang Instagram một đoạn video các vũ công đang trình diễn, trong đó có hình ảnh của vũ công 32 tuổi Quigley, từng là thành viên trong vũ đoàn múa minh hoạt cho nữ ca sĩ. Tiếp đó, Rihanna kêu gọi người hâm mộ và bạn bè chia sẻ thông tin để tìm tung tích Quigley vì người nhà cô này thông báo dù đã tìm mọi cách nhưng không thể liên lạc được.

"Ôi một người phụ nữ đẹp và cũng là cựu vũ công của tôi đã mất tích. Tim tôi thật đau đớn khi nghĩ đến điều này và những ai yêu cô ấy hẳn sẽ có cảm giác tương tự. Cầu cho mọi sự bình an đến với Shirlene Quigley, nếu ai có manh mối gì hãy nhanh chóng đến trình báo với cảnh sát nhé”, Rihanna nói.

Trao đổi với báo giới, cha của Quigley cho biết ông trở nên lo lắng khi con gái ông đột nhiên bỏ lỡ các cuộc trò chuyện hàng ngày giữa hai cha con. Thời gian gần đây, người cha cảm thấy con gái mình có vẻ rất phấn khích, như đang chờ đón một điều gì đó. Hơn nữa trước khi bặt tin, cô còn để lại một tin nhắn đầy ngụ ý bí ẩn cho người bạn thân là “Hãy sẵn sàng, điều đó sắp xảy ra rồi và mình rất cần sự giúp đỡ của cậu”.

Nhiều nhân chứng thấy nữ vũ công rời khỏi nhà ở khu North Bergen thuộc vùng New Jersey vào chiều 22-10. Sau đó, có người lại thấy cô mặc một chiếc áo khoác màu hồng với giày cao gót lang thang ở trạm xe buýt Manhattan vào sáng sớm Chủ nhật.

Tiếp đến xe hơi của Quigley đã được Cảnh sát thành phố New York tìm ra trước cửa hàng cho thuê ô tô mang tên Hertz, còn điện thoại di động phát hiện tại một cửa hàng áo cưới ở Chelsea, nơi mà cô từng nói với cha mình rằng đây sẽ là điểm được chọn làm bối cảnh để quay một số video khiêu vũ. Điện thoại rơi ở thành phố New York nhưng trong lịch sử truy cập có nhiều chỉ dẫn địa lý tại Los Angeles, cho thấy hành trình không bình thường.

Đến tối 25-10, Sở Cảnh sát North Bergen phối hợp với Sở Cảnh sát New York, đã tìm thấy Quigley và đưa cô đến một bệnh viện địa phương để điều trị với sự chăm sóc của người thân. Tuy nhiên mọi thông tin chi tiết đều không tiết lộ kể cả lý do mất tích hay tình hình sức khỏe của nữ vũ công.

Khi biết được tin này, Rihanna rất vui vì Quigley vẫn bình an trở về. Còn Missy Elliott liền viết lên trang Twitter của mình những dòng chữ hạnh phúc: “Cảm ơn tất cả mọi người, bạn bè đã cùng cầu nguyện cho sự an lành của Shirlene Quigley. Hiện cô ấy đã an toàn và đang ở trong một bệnh viện để theo dõi sức khỏe”.

Rihanna cũng từng khiến cho những người hâm mộ mình một phen lo lắng khi giọng ca gốc Barbados có mặt tại Pháp ngay lúc xảy ra vụ khủng bố kinh hoàng bằng xe tải vào ngày 14-7. Lúc đó cô đến vùng Riviera, thành phố Nice để chuẩn bị cho đêm diễn Anti World Tour tại sân vận động Allianz Stadium. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình quảng bá album Anti ra mắt từ đầu năm 2016.

Dù quá trình chuẩn bị đã hoàn tất nhưng vì lý do an ninh, đêm diễn phải hủy bỏ. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo ngại khi biết Rihanna ở ngay khu vực khủng bố. Đến khi cô đăng trên trang mạng xã hội thông báo an toàn và phải hủy show diễn thì thông tin nhanh chóng được các fan chia sẻ với hơn 7.000 lời chúc mừng may mắn thoát nạn và hơn 600.000 lượt “Like”.

Quigley sinh ra ở Los Angeles, năm nay 32 tuổi, là một vũ công chuyên nghiệp kiêm giáo viên dạy nhảy. Bên cạnh vai trò vũ công cho nữ ca sĩ Rihanna, Quigley còn biểu diễn trong vũ đoàn múa minh họa với những ca sĩ nổi tiếng khác như Beyonce và Missy Elliott.

Người đẹp được đánh giá cao qua các video Crazy in Love của Beyonce hay SOS của Rihanna, thường xuyên xuất hiện trong những chương trình giải trí đình đám như các giải: Grammy, MTV Video Music Awards, Got Talent, Saturday Night Live  hay chương trình quảng cáo của Pepsi.

Trên trang cá nhân, Quigley chia sẻ mình đã được đi lưu diễn với Beyonce năm 2003 khi vừa tròn 18 tuổi. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ nổi tiếng này vừa rời khỏi nhóm nhạc Destiny Child và đi lưu diễn ra mắt album đầu tay của cô.  Sau nhiều chuyến lưu diễn, Quigley về quê hương của Los Angeles và mở lớp múa giày cao gót đầu tiên tại trung tâm nổi tiếng thế giới Millennium Dance Complex.

Minh Trí
.
.
.