Tài tử Hollywood qua đêm với 5.000 phụ nữ, gieo rắc HIV cho nhiều người

Thứ Sáu, 18/03/2016, 16:28
Tài tử 50 tuổi có thể phải lĩnh án nhiều năm tù giam vì quan hệ tình dục không an toàn trong thời gian biết mình bị HIV dương tính.

Nam diễn viên Charlie Sheen vừa được báo chí thông tin là nhiễm HIV. Tài tử này cũng đã chính thức lên truyền hình công khai thừa nhận mắc căn bệnh thế kỷ. Anh được chẩn đoán dương tính với virus gây suy giảm miễn dịch ở người cách đây 4 năm. 

Thông tin Charlie Sheen nhiễm HIV hiện làm xôn xao làng giải trí thế giới. Nhiều người đẹp từng ân ái với ngôi sao Two and A Half Men không khỏi shock và tức giận khi biết tin. Khá đông mỹ nhân trong số đó ráo riết chuẩn bị đơn kiện Sheen với tội danh cố tình đưa họ tới "cái chết được báo trước". BI tháng 1-2016 cho biết.

Vung tiền để tổ chức tiệc sex tập thể

Mặc dù biết mình đã nhiễm HIV, nhưng tài tử coi như không có chuyện gì xảy ra. Anh ta vẫn sẵn sàng lên giường với vô số người đẹp, thậm chí cả người đồng giới. Tờ TMZ tiết lộ, ngôi sao phim truyền hình Mỹ thường vung tiền mời các diễn viên phim khiêu dâm, cả nam lẫn nữ tới biệt thự của anh ta để tiệc tùng và làm tình tập thể. Số tiền cho mỗi vị khách đến hoan lạc cùng Sheen được ông "lót tay" từ 25.000 - 30.000 USD (khoảng 600 triệu đồng).

"Charlie nghĩ ông ấy là người “bất khả xâm phạm” nên thường không dùng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục, dù có những đối tượng khả năng lây nhiễm bệnh rất cao" - TMZ cho biết.

 Charlie Sheen thường dùng thuốc kích thích và thác loạn thâu đêm.

Charlie Sheen thời trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai đúng chất tài tử điện ảnh. Không ngoa khi nói rằng, anh là một ngôi sao đào hoa và cực kỳ sát gái. Sheen từng khoe thành tích "lên giường" với hơn 5.000 cô gái trẻ đẹp và thường không sử dụng bất kỳ biện pháp an toàn nào. Lý do không chỉ bởi ngôi sao sinh năm 1965 đào hoa hay sát gái, mà đơn giản ông được truyền thông Hollywood biết đến là một người "nghiện sex" với tình trường lừng lẫy. Bản thân Sheen thừa nhận, ông từng nhiều lần có quan hệ với gái mại dâm. 

Tờ Enquirer còn tiết lộ thêm, ngôi sao Wall Street có lịch sử tình ái "điên cuồng" với những diễn viên, người mẫu nổi tiếng và hàng loạt người đẹp phim khiêu dâm, vũ công thoát y và cả gái làng chơi. Đây cũng chính là lý do khiến Charlie Sheen nhiễm căn bệnh thế kỷ, và được chẩn đoán dương tính với HIV cách đây 4 năm. 

"Má mì" Heidi khét tiếng hành nghề môi giới mại dâm cho các ngôi sao ở Hollywood, trong đó có Charlie Sheen. Năm 1995, tài tử Sheen đã phải ra tòa khi lời khai của Heidi Fleiss cho biết, bà ta từng môi giới cho ông nhiều người đẹp, và số tiền Sheen phải chi cho những cuộc phiêu lưu tình ái này lên đến hàng chục nghìn USD. Cũng trong phiên tòa xét xử hành vi mua dâm của Sheen năm đó, ông thừa nhận từng phải rút ví 53.000 USD để ân ái với 11 người đẹp được móc nối từ đường dây của Heidi Fleiss.

Khi người đẹp nổi giận

Sau tin tức Charlie Sheen dính án HIV, có 4 phụ nữ khẳng định, từng "mây mưa" với tài tử trong suốt 2 năm qua mà không dùng biện pháp bảo vệ. Ngoài ra, vợ cũ của ông là nữ diễn viên Brooke Mueller tức tối nói với tờ National Enquirer: "Tôi không thể bình tĩnh với tin tức Charlie bị HIV. Chỉ cách đây 6 tháng, tôi được chẩn đoán mắc bệnh về mắt và tôi sợ Charlie có khả năng lây HIV cho tôi". 

Một người vợ cũ của Sheen là Denise Richards được Variety cho biết, cô lần đầu biết về tình trạng của chồng cách đây vài năm. Theo Hollywood Reporter, hiện tại Denise cùng hai con gái có chung với Sheen đều được chẩn đoán không bị nhiễm.

 Tài tử trong loạt phim truyền hình Two and a Half Men.

Một người tình cũ của Sheen là "nữ thần" Bree Olson cũng thừa nhận, cô đã xét nghiệm HIV ngay sau khi biết tin nam diễn viên nhiễm bệnh. May mắn mỉm cười khi loại virus chết người chưa tìm đến Bree. Còn vị hôn phu từng bị Sheen hủy hôn ước, cựu ngôi sao phim người lớn Scottine Ross không khỏi shock nặng khi biết tin tình cũ mắc căn bệnh thế kỷ. Thay vì thương cảm, người đẹp 28 tuổi giận dữ buộc tội Charlie đã đặt cô vào "nguy cơ nhiễm HIV suốt một năm rưỡi".

Daily Mail cho biết, nhiều người đẹp có liên quan đến Charlie Sheen đang chuẩn bị đơn kiện đòi ông bồi thường thiệt hại vì đã ân ái với họ dù biết bản thân bị HIV.

Tình trường ồn ào và lẫy lừng

Ngoài những "chuyện tình một đêm", tình trường của Charlie Sheen cũng lừng lẫy không kém. Mối tình đầu của anh ta là với Paula Profitt, cô bạn thời trung học của Sheen. Kết tinh của chuyện tình tưởng "bọ xít" ấy là cô con gái đầu lòng Cassandra Jade Estevez chào đời năm 1984, biến cậu trò Charlie Sheen trở thành "bố trẻ con" ở tuổi 19. Cassandra hiện đã có chồng con yên ấm. 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của nam diễn viên là với cô đào Kelly Preston. Tuy nhiên, anh bị vợ tương lai hủy hôn ước sau khi vô tình dùng súng bắn trúng tay cô hồi tháng 1-1990. Về sau, Preston còn cặp với tài tử George Clooney và kết hôn với Kevin Gage (1985 - 1987), người phụ nữ hiện là bà xã của nam diễn viên John Travolta (1991). 

Sau khi trở thành gã độc thân, Sheen liên tiếp tìm đến dàn sao phim khiêu dâm như Ginger Lynn và Heather Hunter để vui vẻ, và kéo dài thú chơi này trong suốt thập niên 90 của thế kỷ trước. Thế nhưng, "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", những lần "ăn bánh trả tiền" với sao phim khiêu dâm và gái làng chơi khiến tài tử đối mặt với án tù. Vụ việc lên đến đỉnh điểm vào năm 1995, khi Sheen bị "má mì" có tên Heidi Fleiss tố cáo là khách mua dâm trong một đường dây mại dâm lớn ở Hollywood. Sau đó, tài tử đã thừa nhận điều này.

Phóng túng, bê tha, nghiện ngập và… kết hôn

Cuộc sống phóng túng và bê tha khiến Charlie Sheen sa vào con đường nghiện ngập. Năm 1998, ông bị đột quỵ vì sử dụng quá liều cocaine, nằm bất tỉnh trên bãi biển. Rất may, Sheen được người bạn phát hiện và đưa vào viện cấp cứu, đồng thời bị ép đi cai nghiện. 

Một tài tử đào hoa như Charlie Sheen rất khó để chịu đựng cuộc sống độc thân lâu dài. Năm 2001, ông đính hôn với nữ diễn viên Denise Richards và tổ chức đám cưới một năm sau đó. Cặp đôi có với nhau hai người con gái, và chính thức ly dị năm 2006 sau khi Denise tố chồng nghiện rượu và ma túy, dẫn đến bạo hành gia đình. Hai năm sau, Charlie Sheen tiếp tục lên xe hoa cùng nữ diễn viên Brooke Mueller và sinh đôi con trai Bob và Max vào năm 2009.

Làm cha lần thứ 3, tuy nhiên thói bạo hành và nghiện rượu ở Sheen vẫn không thay đổi. Ông bị bắt vì tội hành hung vợ vào Giáng sinh năm 2009, sau đó bị đưa vào trung tâm cai nghiện lần hai. Năm 2010, tài tử trở về từ trại cai nghiện và chủ động ly hôn Brooke Mueller. 

Năm 2011, Charlie Sheen công khai sống chung với hai nữ diễn phim cấp ba là Bree Olson và Natalie Kenly. Cả hai đều được nam diễn viên cưng chiều gọi là "nữ thần". Đáng tiếc là không lâu sau, cả hai "nữ thần" của Sheen đều lần lượt rũ áo ra đi. 

Không chịu dừng lại, tài tử kết nối quan hệ với một sao nữ phim khiêu dâm khác là Georgia Jones, thậm chí còn đưa cô về dinh thự của ông sống chung. Tình yêu dành cho những ngôi sao phim người lớn khiến Charlie Sheen quyết định đi tới kết hôn và "ăn đời ở kiếp". Theo đó, ông quyết tâm lấy nữ diễn viên phim cấp ba Brett Rossi, đám cưới dự kiến tổ chức vào cuối năm 2014.

Ý định không thành khi Sheen chủ động hủy hôn ước trước "giờ G" vì cho rằng, con cái xứng đáng nhận được sự chăm sóc của ông hơn là chuyện tình cảm. Quyết định này của Sheen khiến vị hôn phu đau buồn tột độ. Brett phải nhập viện vì dùng thuốc ngủ quá liều, kể từ sau khi tài tử hủy hôn ước đúng 1 tháng. Ngoài những người đẹp trên, Charlie Sheen còn có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp khác như Robin Wright, Winona Ryder, Charlotte Lewis, Stephanie Seymour, Kelly Preston, trong đó có cả cựu "thiên thần" nội y của Victoria's Secret là Izabel Goulart.

Mặc dù Sheen đã chính thức công khai nhiễm HIV, nhưng mới đây vẫn có người tình nguyện "nâng khăn sửa túi" cho ông. Người phụ nữ dũng cảm ấy chính là "má mì" Heidi Fleiss. "Tôi vẫn sẽ kết hôn với anh ngay cả khi anh có HIV. Tôi yêu anh! Nếu đang ở bên anh lúc này, tôi sẽ cầu hôn anh. Tôi yêu người đàn ông ấy. Tôi chưa bao giờ quan hệ với anh, nhưng tôi ước mình có cơ hội", "má mì" 48 tuổi tỏ tình với tài tử qua Daily Mail.

Trường Minh (tổng hợp)
.
.
.