Thực hư tin đồn ông Sepp Blatter từng hẹn hò với bồ cũ của danh thủ Cristiano Ronaldo

Thứ Ba, 16/06/2015, 17:00
Bài báo có tiêu đề "Những người phụ nữ trong cuộc đời Blatter" đăng trên nhật báo có số lượng phát hành lớn ở Tây Ban Nha El Mundo cuối tuần trước cho hay, ông Sepp Blatter, người vừa đệ đơn từ chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) từng cặp kè với Irina Shayk - bồ cũ của danh thủ Cristiano Ronaldo. Người tình trong bóng tối?

"Sepp Blatter là người tình cũ của người mẫu Irina Shayk", "Chủ tịch FIFA thất sủng từng cặp kè với bồ của Cristiano Ronaldo"… là những cái tít lớn ngập tràn trên các báo Tây Ban Nha và thế giới, trên các trang web và mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Theo báo El Mundo thì cựu Chủ tịch FIFA, 79 tuổi đã có "một mối quan hệ" với siêu mẫu Nga Irina Shayk sau khi chia tay Ilona Boguska và trước khi gặp gỡ Linda Barras. Như vậy, mối quan hệ giữa ông Sepp Blatter và người mẫu Irina Shayk được xác định từ giữa năm 2002 đến năm 2014.

Rosalia Sanchez, phóng viên của El Mundo thường trú tại Đức, người viết bài "Những người phụ nữ trong cuộc đời Blatter" cho biết, một "nguồn tin Thụy Sỹ" đã cung cấp cho cô về mối quan hệ giữa ông Sepp Blatter và tình cũ của CR7. "Trong khi điều tra, tìm hiểu về cuộc sống tình ái của Chủ tịch FIFA, tôi đã nhận được thông tin này từ một người Thụy Sỹ. Đó là một vị khách mời của Thái tử Charles trong bữa tiệc tổ chức tại Buckingham Palace gần đây", phóng viên Rosalia Sanchez cho biết.

Mặc dù những tay săn ảnh hàng đầu của giới truyền thông không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào về mối quan hệ giữa ông Blatter và Irina nhưng các nguồn tin đều khẳng định, chuyện bồ cũ CR7 qua lại với Chủ tịch FIFA là hoàn toàn có thật. Một phát ngôn viên của Irina Shayk tại New York từ chối bình luận về những thông tin đang là tâm điểm của giới truyền thông những ngày qua.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với người mẫu nhận định "đó là thông tin hoàn toàn không đúng sự thật". Ông Sepp Blatter cũng chưa lên tiếng hay đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc. Trên trang Wikipedia, phần nêu về tiểu sử của ông Blatter cho đến nay cũng không đề cập đến mối quan hệ giữa ông và Irina Shayk.

Ông Sepp Blatter không chỉ được công chúng biết đến trên cương vị người đứng đầu FIFA mà còn được biết đến là một người đàn ông rất hào hoa. Bên cạnh ông luôn xuất hiện những bóng hồng xinh đẹp, trẻ trung, có cô thậm chí còn ít hơn ông đến… 50 tuổi. Theo thống kê, trong 17 năm tại vị, ông trải qua 3 cuộc hôn nhân, có một cô con gái với người vợ đầu. Bên cạnh đó, còn không ít những bóng hồng khác.

Ông Sepp Blatter (ảnh trái) và người mẫu xứ bạch dương Irina Shayk (ảnh phải) gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Người vợ đầu tiên của ông Blatter tên là Liliane Biner. Hai người có một con gái tên là Corinne. Sau đó, hai người chia tay. Bà Liliane Biner và con gái hiện vẫn đang sống tại Đức. Vào năm 1981, ông Blatter kết hôn với bà Barbara Kaser, con gái của cựu Tổng Thư ký FIFA Helmut Kaser. Hai người chia tay năm 1991. Sau đó, bà Barbara Kaser qua đời vì biến chứng sau phẫu thuật ở tuổi 52 vào năm 1999. Ông Blatter hẹn hò với cô gái người Ba Lan Ilona vào năm 1995, hai người chia tay vào năm 2002. Ilona là bạn của con gái ông - Corinne.

Sau đó, ông Blatter có cuộc hôn nhân thứ ba ngắn ngủi với Graziella Bianca - một huấn luyện viên cá heo, đồng thời cũng là một người bạn của con gái mình. Ông Blatter quay trở lại hẹn hò với Ilona vào năm 2008 và đám cưới thứ tư "suýt" được tiến hành. Tuy nhiên, hai người chia tay nhau sau đó không rõ lý do.

Ông Blatter làm quen và thân thiết với nhà hoạt động xã hội xinh đẹp người Thụy Sĩ Barras vào đầu năm 2013. Khi đó, báo chí Thụy Sỹ nói rằng, ông Blatter chính là bạn tình của Barras mặc dù những người thân trong gia đình Barras khẳng định, hai người chỉ là bạn thân. Tại Lễ trao giải "Quả bóng vàng" 2013, ông Blatter tự hào công khai bạn gái mới Linda Barras. Linda Barras kém ông 28 tuổi và từng kết hôn với triệu phú bất động sản.

Mới đây, ông John Delaney, Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá Ireland tiết lộ với báo giới rằng, ông phải nói với Blatter những điều "không hay ho gì" khi Chủ tịch FIFA "nhìn chằm chằm" vào bạn gái của ông - cô Emma.

Phạm Tường (tổng hợp)
.
.
.