Triệu Vy khẳng định chưa có kế hoạch thực hiện 'Hoàn Châu cách cách'

Thứ Năm, 05/02/2015, 15:10
"Én nhỏ" khẳng định, cô chưa có kế hoạch chỉ đạo thực hiện "Hoàn Châu cách cách", dù công ty mà cô là cổ đông lớn đã mua bản quyền chuyển thể tác phẩm.

Vợ chồng Triệu Vy gần đây thu hút sự chú ý khi trở thành cổ đông lớn thứ hai của Alibaba Pictures - công ty thuộc tập đoàn Alibaba của Jack Ma. Số tiền cặp vợ chồng bỏ ra để mua cổ phiếu của hãng phim là hơn 3 tỷ HKD (xấp xỉ 400 triệu USD).

Pictures gần đây mua bản quyền chuyển thể tiểu thuyết ''Hoàn Châu cách cách'' của nhà văn Quỳnh Dao. Một số nhà làm phim phán đoán, Triệu Vy sẽ chỉ đạo thực hiện phim điện ảnh Hoàn Châu. Đại diện của nữ diễn viên cho biết trên tờ Ycwb, hiện nay Triệu Vy không có dự định quay ''Hoàn Châu cách cách''.

Đại diện Alibaba Pictures cũng nhấn mạnh, họ mới chỉ công bố hạng mục đang thực hiện là phim ''Bãi độ nhân'' (Người chèo thuyền) do Vương Gia Vệ làm giám đốc sản xuất, Lương Triều Vỹ đóng chính. Ngoài ra, công ty đã ký hợp đồng hợp tác với nhiều đạo diễn tên tuổi.

Người phát ngôn không phản hồi về câu hỏi có phải Triệu Vy đầu tư vào Alibaba Pictures vì mối quan hệ thân thiết với tỷ phú giàu nhất châu Á Jack Ma hay không. Một số nhà phân tích cho rằng, vì thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực phim ảnh, Jack Ma đã mời Triệu Vy hợp tác cùng mình.

X.Q.
.
.
.