Chỉ số hài lòng phục vụ hành chính của Sóc Trăng đứng đầu khu vực Tây Nam Bộ

Thứ Năm, 26/05/2022, 10:44

Năm 2021, tỉnh Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) đạt 89,51%, đứng thứ 9/63 tỉnh thành cả nước và đứng đầu vùng Tây Nam Bộ.

Ngày 26/5, ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ vừa công bố chỉ số hài lòng về phục vụ hành chính và chỉ số cải cách hành chính năm 2021.

Theo đó, năm 2021, tỉnh Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) đạt 89,51%, đứng thứ 9/63 tỉnh thành cả nước và đứng đầu vùng Tây Nam Bộ. So với năm 2020, chỉ số SIPAS của Sóc Trăng tăng 0,84%, tăng 5 bậc. Đứng thứ 2 về chỉ số SIPAS tại ĐBSCL là tỉnh Đồng Tháp (đạt 89,51%).

Đối với chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Sóc Trăng vươn lên 1 bậc, đứng vị trí 18/63 tỉnh thành trong cả nước (năm 2020 đứng 19/63), đồng thời Sóc Trăng cũng là địa phương có chỉ số PAR INDEX cao nhất khu vực ĐBSCL...

Văn Đức - C.X
.
.
.