Hé lộ những dịch vụ đặc biệt của Hạng Thương gia trên các chuyến bay

Thứ Ba, 15/10/2019, 12:27
Vốn chỉ chiếm xấp xỉ 10% số lượng ghế của mỗi chuyến bay, thế nhưng ghế Hạng Thương gia lại luôn là yếu tố đánh giá chất lượng của các hãng hàng không...

Và cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi “cuộc chiến” ghế hạng sang của các hãng hàng không trên khắp thế giới đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Tùy vào đặc điểm thị trường và định vị thương hiệu, Hạng Thương gia của các hãng hàng không khác nhau có những điểm nhấn khác nhau để thu hút hành khách.

Chẳng hạn như ở hãng hàng không hàng đầu thế giới Qatar Airways thì cung cấp dịch vụ thượng hạng và thời gian bay thoải mái, an toàn nhất cho hành khách. Hạng Q-suite business class hãng còn tích hợp thêm ghế đôi, là khoảng không gian tuyệt vời dành cho các cặp đôi trên chuyến bay của Qatar Airways.

Ảnh minh hoạ: Dịch vụ Hạng Thương gia đang được các hãng hàng không cạnh tranh mạnh.

Trong khi đó, Hãng Hàng không Emirates “chiều chuộng” hành khách bằng việc thiết kế ghế ngồi bọc da êm ái cùng các món ăn truyền thống, phục vụ rượu vang và hệ thống giải trí hấp dẫn được chọn lựa từ hơn 3.500 kênh truyền hình trên khắp thế giới.

Còn Hãng Hàng không Etihad Airlines của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất lại có ghế ngồi Hạng Thương gia có khả năng điều chỉnh độ cứng, có chế độ massage và đèn chiếu sáng tại chỗ ngồi. Bên cạnh đó, mỗi hành khách còn được trang bị một màn hình TV cảm ứng 18 inch và một tai nghe chống tiếng ồn.

Tại châu Á, dịch vụ Hạng Thương gia gần như được coi là "huyền thoại" của hãng hàng không Singapore Airways khi ghế ngồi thương gia trên các máy bay Airbus A380 của hãng được bao quanh bởi lớp khung carbon bắt mắt và bọc da Poltrona Frau – thương hiệu nội thất da đẳng cấp quốc tế với hơn 100 năm tuổi.

Tại Việt Nam, Hạng Thương gia trên các chuyến bay cũng đang được các hãng hàng không nội địa chú trọng, cung cấp nhiều dịch vụ hạng sang nhằm cạnh tranh, thu hút khách bay.

Thi Vân (tổng hợp)
.
.
.